Hướng dẫn giảng dạy trực tuyến (dành cho giảng viên)

Trong bài này chúng tôi sẽ hướng dẫn các Thầy (Cô) giảng dạy trực tuyến trên các lớp học trực tuyến của Học viện Hành chính Quốc gia trên môi trường Microsoft Teams.

Điều kiện cần thiết

Để giảng dạy trong lớp học trực tuyến của Học viện Hành chính Quốc gia Thầy (Cô) cần có:

1. Máy tính có webcam, micro và loa/tai nghe (tốt nhất là máy tính xách tay) có kết nối internet. Khuyến khích Thầy (Cô) sử dụng tai nghe để có chất lượng âm thanh tốt nhất và tránh làm phiền người xung quanh;

2. Không gian giảng bài: Yên tĩnh, nơi webcam hướng đến đảm bảo gọn gàng lịch sự;

3. Tài khoản tham gia học trực tuyến: bao gồm tên truy cập, mật khẩu (Thầy (Cô) Liên hệ với Ban Bồi dưỡng hoặc Phòng CNTT để lấy tài khoản);

4. Slide bài giảng đã được chuẩn bị trước.

Quy trình giảng bài trực tuyến

Thực hiện 1 lần đầu tiên

1. Đăng nhập vào phần mềm bằng tài khoản đã được cấp. Đổi mật khẩu ngay sau lần đăng nhập thành công lần đầu tiên. Mật khẩu gồm ít nhất 8 ký tự, bao gồm cả chữ và số.

2. Tùy chọn có thể thực hiện hoặc không: Cài đặt phần mềm Microsoft Teams trên máy tính.

Xem clip thực hiện

Thực hiện với mỗi tiết giảng

1. Giảng bài (Xem clip thực hiện)

2. Chuyển tài liệu cho sinh viên (Xem clip thực hiện)

 

Xem tất cả clips hướng dẫn sử dụng

Hỗ trợ khi cần thiết

Trong trường hợp Thầy (Cô) cần hỗ trợ có thể nhắn tin qua messenger với “Hỗ trợ Đào tạo trực tuyến – Học viện Hành chính Quốc gia” (click biểu tượng Messenger dưới trang web này) hoặc CLICK VÀO ĐÂY.

 

 

Comments are closed.