Đại hội Chi đoàn Phân viện khu vực Tây Nguyên nhiệm kỳ 2014 – 2017

 

Trong không khí thi đua sôi nổi của tuổi trẻ cả nước, thực hiện kế hoạch số 293-KH/ĐKCCQ ngày 10/02/2014 của Đoàn khối các cơ quan tỉnh Đắk Lắk về việc tổ chức đại hội các tổ chức cơ sở đoàn trực thuộc Đoàn khối các cơ quan nhiệm kỳ 2014-2017, Chi đoàn Phân viện khu vực Tây Nguyên trang trọng tổ chức đại hội chi đoàn lần thứ hai, nhiệm kỳ 2014-2017 vào ngày 14/01/2015 nhằm tổng kết, đánh giá công tác đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2012- 2014 và phương hướng hoạt động nhiệm kỳ 2014-2017.

Đến tham dự đại hội, về phía Phân viện có đ/c Nguyễn Đăng Quế, Bí thư Chi bộ, Giám đốc Phân viện; các đồng chí đại diện cho BCH Công đoàn, Chi bộ sinh viên 3; về phía Đoàn khối các cơ quan tỉnh Đắk Lắk có đ/c Phan Thị Mỹ Lệ, phó bí thư thường trực và các đ/c cán bộ đoàn chuyên trách; cùng toàn thể đoàn viên, thanh niên của Phân viện.

Đại hội được nghe báo cáo tổng kết công tác đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2012-2014, phương hướng hoạt động nhiệm kỳ 2014-2017, bản kiểm điểm ban chấp hành chi đoàn nhiệm kỳ 2012-2014 và tiến hành thảo luận và bổ sung, đóng góp ý kiến để hoàn thiện báo cáo. Đại hội đánh giá nhiệm kỳ 2012-2014 là nhiệm kỳ tương đối thành công của chi đoàn. Chi đoàn đã hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Chi ủy và đoàn cấp trên giao cho, đặc biệt trong các công tác tình nguyện, xung kích; công tác học tập và nghiên cứu khoa học; công tác xây dựng các công trình thanh niên và phần việc thanh niên; công tác tổ chức các hoạt động bề nổi như tổ chức các sự kiện, các hoạt động văn hoá văn nghệ, thể dục thể thao chào mừng các ngày lễ, ngày kỷ niệm… Bên cạnh đó, báo cáo cũng thẳng thắn rút kinh nghiệm trong các công tác còn hạn chế như công tác phát triển Đảng trong đoàn viên; chưa phát huy hết vai trò và trách nhiệm của Ban chấp hành trong việc triển khai các hoạt động đoàn và tham gia đầy đủ các hoạt động giao lưu, phong trào do Đoàn khối và cụm thi đua phát động… Đại hội xác định đây là những nội dung cần khắc phục trong phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2014-2017 để góp phần đẩy mạnh hoạt động đoàn và phong trào thanh niên của chi đoàn.

Đại hội cũng nhận được sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của Chi ủy Phân viện và Lãnh đạo Đoàn khối các cơ quan tỉnh Đắk Lắk. Phát biểu trước đại hội, đ/c Nguyễn Đăng Quế, Bí thư chi bộ, Giám đốc Phân viện khu vực Tây Nguyên và đ/c Phan Thị Mỹ Lệ, Phó bí thư thường trực Đoàn khối các cơ quan tỉnh đánh giá cao sự cố gắng, tinh thần trách nhiệm của Ban chấp hành cùng với sự nỗ lực của tập thể đoàn viên chi đoàn và ghi nhận những kết quả Chi đoàn đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua. Các đồng chí cũng thẳng thắn chỉ ra những hạn chế và đề nghị Chi đoàn nghiêm túc tiếp thu và khắc phục trong nhiệm kỳ tới. Các đồng chí cũng khẳng định nhiệm ký tới sẽ có nhiều thách thức nhưng đồng thời cũng mở ra rất nhiều cơ hội cho tuổi trẻ Phân viện. Chi ủy, lãnh đạo Đoàn khối cam kết sẽ luôn quan tâm, chỉ đạo sát sao và tạo mọi điều kiện thuận lợi cho Chi đoàn hoạt động, vì vậy trong nhiệm kỳ tới tập thể chi đoàn cần nỗ lực hơn nữa, phát huy sức trẻ và tính tiên phong của từng đoàn viên, thanh niên để góp phần xây dựng chi đoàn đoàn kết, vững mạnh.

Đại hội cũng đã bầu ra Ban chấp hành chi đoàn mới gồm 05 đồng chí có đủ năng lực, nhiệt huyết và bản lĩnh để hoàn thành tốt những nhiệm vụ chính trị mà đoàn cấp trên giao cho trong nhiệm kỳ mới. Thay mặt BCH chi đoàn mới, đồng chí Nguyễn Phúc Hải gửi lời cảm ơn sự tín nhiệm của toàn thể Đại hội và hứa sẽ nỗ lực hết sức để thực hiện tốt các nhiệm vụ mà cấp trên giao cho, xây dựng chi đoàn ngày càng vững mạnh.

Đại hội kết thúc trong niềm vui mừng, phấn khởi của toàn thể đoàn viên và đại biểu tham dự cũng như sự  kỳ vọng  vào sự trưởng thành và thành công hơn nữa của tuổi trẻ Phân viện.

Một  số hình ảnh trong Đại hội

HH1

Đ/c  Phan Thị Mỹ Lệ phó Bí thư thường trực tỉnh đoàn Đắk Lắk phát biểu  tại Đại hội

HH2

Đ/c Nguyễn Đăng Quế Bí thư chi Bộ, Giám Đốc Phân viện KVTN phát biểu chỉ đạo Đại hội

HH3Toàn cảnh Đại hội chi đoàn PVKV Tây Nguyên

HH4

Đại diện đoàn viên chi Đoàn PVKV Tây Nguyên  hát chào mừng Đại hội

Comments are closed.