Lễ bế giảng lớp chuyên viên chính khóa II năm 2014 tại Phân viện khu vực Tây Nguyên

Thực hiện kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng năm 2014 của Học viện Hành chính Quốc gia, sau hơn 02 tháng học tập, lớp bồi dưỡng kiến thức quản lý nhà nước chương trình chuyên viên chính mở tại Phân viện khu vực Tây Nguyên đã kết thúc và tổ chức bế giảng ngày 26/8/2014.

Tham dự buổi lễ có TS. Nguyễn Đăng Quế – Giám đốc Phân viện khu vực Tây Nguyên, Lãnh đạo các đơn vị trong Phân viện, gần 60 học viên của lớp và cơ quan truyền hình đưa tin.

Lớp bồi dưỡng kết thúc với kết quả cao: 09 học viên đạt loại giỏi được Học viện Hành chính Quốc gia trao giấy khen, 48 học viên đạt loại khá.

Phát biểu tại buổi Lễ, TS. Nguyễn Đăng Quế – Giám đốc Phân viện khu vực Tây Nguyên đã nhận xét quá trình học tập, đánh giá sự nỗ lực của các thầy cô giáo và tập thể lớp trong quá trình bồi dưỡng, đồng thời bày tỏ niềm tin tưởng các học viên sau khi kết thúc khóa bồi dưỡng trở lại cơ quan, với cương vị và trọng trách của mình sẽ phát huy những kiến thức tiếp thu được trong quá trình học tập để phục vụ tốt cho nhiệm vụ công tác của mình, nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý nhà nước tại địa phương.

Đại diện học viên lớp bồi dưỡng phát biểu với buổi lễ, gửi lời cảm ơn sâu sắc đến quý thầy cô, Phân viện đã luôn tận tâm, tạo những điều kiện tốt nhất cho lớp bồi dưỡng trong suốt khóa học.

TS. Nguyễn Đăng Quế – Giám đốc Phân viện khu vực Tây Nguyên trao chứng chỉ cho các anh chị học viên trong không khí trang trọng, vui mừng và phấn khởi.

LE TE

ThS. Lê Văn Từ, Trưởng Khoa ĐT-BD thông qua các Quyết định liên quan đến bế giảng

ĐQUẾ                                                   

TS. Nguyễn Đăng Quế – Giám đốc Phân viện phát biểu tại bế giảng

 CHAO CCTS. Nguyễn Đăng Quế trao chứng chỉ cho học viên tại Bế giảng

 

Comments are closed.