Lễ Bế giảng lớp bồi dưỡng quản lý nhà nước ngạch chuyên viên cao cấp khóa XIII/2019

Thực hiện kế hoạch tổ chức các khóa bồi dưỡng ngạch chuyên viên cao cấp năm 2019 của Học viện Hành chính Quốc gia, lớp bồi dưỡng quản lý nhà nước ngạch chuyên viên cao cấp khóa XIII/2019 tổ chức cho cán bộ, công chức của các Bộ, ngành Trung ương và địa phương đã khai giảng vào ngày 29/10/2019 tại Học viện. Sau hai tháng học tập, sáng ngày 09/1/2020, Học viện Hành chính Quốc gia đã tổ chức Lễ Bế giảng và trao chứng chỉ hoàn thành chương trình học cho 46 học viên tại phòng 3A nhà G Học viện.

Đến dự Lễ bế giảng có NGƯT. TS. Vũ Thanh Xuân – Phó Giám đốc Học viện; ThS. Lê Phương Thúy – Phó Trưởng Ban quản lý bồi dưỡng; ThS. Vương Thanh Thủy – Quyền Trưởng phòng quản lý bồi dưỡng theo ngạch và vị trí việc làm, Ban quản lý bồi dưỡng của Học viện cùng sự có mặt đông đủ của 46 học viên tham dự.

ThS. Lê Phương Thúy – Phó Trưởng Ban Quản lý bồi dưỡng công bố Quyết định số 3897/QĐ-HCQG và và Quyêt định s 3898/QĐ-HCQG ngày 21 tháng 10 năm 2019 về việc tổ chức bế giảng lớp Bồi dưỡng ngạch chuyên viên cao cấp khóa XIII/2019 tổ chức tại tại Học viện Hành chính Quốc gia.

Sau hơn hai tháng học tập, các học viên đã được nghe các giáo sư, tiến sĩ, các giảng viên của Học viện và các chuyên gia của một số Bộ, ngành giới thiệu 14 chuyên đề và 04 báo cáo chuyên đề thuộc 02 nhóm kiến thức cơ bản: Nhà nước và pháp luật, hành chính nhà nước, quản lý nhà nước theo ngành, lĩnh vực và lãnh thổ cùng các kỹ năng hành chính cơ bản. Các học viên đã thực hiện 02 lần kiểm tra, viết đề án và đi thực tế tại tỉnh Tuyên Quang và huyện Mèo Vạc tỉnh Hà Giang.

NGƯT. TS. Vũ Thanh Xuân - Phó Giám đốc Học viện phát biểu bế giảng

NGƯT. TS. Vũ Thanh Xuân – Phó Giám đốc Học viện phát biểu bế giảng

Phát biểu khai giảng, NGƯT. TS. Vũ Thanh Xuân – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó giám đốc Học viện đánh giá cao thái độ và tinh thần học tập của tất cả các học viên đã sắp xếp thời gian, công việc để tham gia lớp học này. Trong khóa học, các học viên đã được trang bị kiến thức, cập nhật những tri thức hành chính mới cho học viên nhằm nâng cao năng lực đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ công tác từ đó bồi đắp thêm kinh nghiệm khi giữ trọng trách là chuyên viên cao cấp trong lĩnh vực quản lí nhà nước. Đồng chí hi vọng các học viên mang những kiến thực tiếp thu được tại khóa học để ứng dụng vào thực tiễn cơ quan, đơn vị mình với hiệu quả cao nhất.

ThS. Lê Phương Thúy - Phó Trưởng Ban Quản lý bồi dưỡng công bố Quyết định

ThS. Lê Phương Thúy – Phó Trưởng Ban Quản lý bồi dưỡng công bố Quyết định

ThS. Vương Thanh Thủy, Trưởng phòng QLBD theo ngạch và vị trí việc làm, Ban Quản lý bồi dưỡng báo cáo tổng kết lớp học

ThS. Vương Thanh Thủy, Trưởng phòng QLBD theo ngạch và vị trí việc làm, Ban Quản lý bồi dưỡng báo cáo tổng kết lớp học

IMG_1454 IMG_1457

Các học viên nhận chứng chỉ hoàn thành khóa học

Các học viên nhận chứng chỉ hoàn thành khóa học

 

Kết thúc buổi Lễ, đồng chí Trần Quang Minh – Bí thư huyện ủy Mèo Vạc tỉnh Hà Giang, đại diện cho các học viên tham gia khóa học đã gửi lời tri ân đến thầy cô đã truyền đạt những kiến thức và kỹ năng đầy tâm huyết cùng vốn kiến thức của mình cho học viên và cảm ơn Ban Giám đốc đã tạo điều kiện tốt nhất cho học viên hoàn thành khóa học học theo chương trình đề ra, đồng thời hứa sẽ đem những kiến thực tiếp thu được tại khóa học để ứng dụng vào thực tiễn cơ quan, đơn vị mình với hiệu quả cao nhất.

Đồng chí Trần Quang Minh - Bí thư huyện ủy Mèo Vạc tỉnh Hà Giang đại diện cho các học viên của khóa học phát biểu

Đồng chí Trần Quang Minh – Bí thư huyện ủy Mèo Vạc tỉnh Hà Giang đại diện cho các học viên của khóa học phát biểu

Các học viên của khóa học chụp hình lưu niệm

Các học viên của khóa học chụp hình lưu niệm

Hoài Thu

Comments are closed.