Đoàn cán bộ Học viện Hành chính Quốc gia đến thăm và làm việc tại Viện đào tạo công chức Quốc gia Hàn Quốc (COTI)

Thực hiện kế hoạch triển khai đề tài nghiên cứu khoa học cấp nhà nước KX.06.12/11-15 và nhận lời mời của Viện đào tạo công chức Quốc gia Hàn Quốc (COTI), ngày 29 và 30/6/2015 đoàn cán bộ của Học viện Hành chính Quốc gia do PGS.TS Lê Thị Vân Hạnh, Phó Giám đốc Học viện làm trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc tại Viện. Tham dự đoàn công tác gồm có: TS. Nguyễn Bá Chiến, Trưởng khoa Sau đại học; TS. Bế Trung Anh, Giám đốc Trung tâm Tin học hành chính và Công nghệ thông tin; ThS. Lê Cẩm Hà, Phó Trưởng bộ môn Quản lý nhân sự.

Chủ tịch COTI – GS. Oak Dong Suk, cùng các cộng sự đã nồng nhiệt tiếp đón đoàn. Trong chương trình làm việc đoàn đã nghe các chuyên gia của COTI giới thiệu về vị thế, vai trò, tổ chức bộ máy và các chương trình đào tạo của COTI – một trung tâm Quốc gia về đào tạo công chức các cơ quan trung ương của Hàn Quốc. Các nhà lãnh đạo của COTI đã chia sẻ nhiều kinh nghiệm quản lý, đào tạo và nghiên cứu khoa học của Viện. Đồng thời bày tỏ mong muốn hợp tác với Học viện Hành chính quốc gia trong đào tạo và nghiên cứu khoa học trên nguyên tắc hai bên cùng có lợi.

Nội dung làm việc chính của đoàn công tác là nghiên cứu kinh nghiệm của Hàn Quốc trong quản lý nhà nước về hội nhập quốc tế trong lĩnh vực khoa học và công nghệ. Đoàn cũng đã được các chuyên gia COTI chia sẻ những thành thông qua việc giới thiệu các chính sách phát triển khoa học công nghệ quốc gia và hợp tác quốc tế trong lĩnh vực khoa học, công nghệ.

Kết thúc buổi làm việc, PGS.TS Lê Thị Vân Hạnh thay mặt đoàn công tác cảm ơn sự đón tiếp nhiệt tình và chuẩn bị nội dung chu đáo của Viện đào tạo công chức Quốc gia Hàn Quốc. Cũng nhân dịp này, GS. Oak Dong Suk và PGS.TS Lê Thị Vân Hạnh đã cùng nhau bày tỏ mong muốn có cơ hội hợp tác trong nghiên cứu khoa học và đào tạo giữa Học viện Hành chính Quốc gia và COTI trong thời gian tới.

Một vài hình ảnh làm việc của đoàn công tác:

5

3

Đoàn cán bộ Học viện làm việc với Viện đào tạo công chức Quốc gia Hàn Quốc (COTI)

4

2

6

Đoàn đại biểu chụp ảnh lưu niệm

Bế Trung Anh

Comments are closed.