Học viện Hành chính Quốc gia tổ chức gặp mặt đầu xuân Bính Thân 2016

Hòa chung không khí phấn khởi, vui tươi của những ngày đầu Xuân Bính Thân 2016, sáng ngày 15/02/2016 Học viện Hành chính Quốc gia đã tổ chức gặp gỡ đầu xuân mới, đây là hoạt động thường niên và đã trở thành truyền thống tốt đẹp của Học viện mỗi độ xuân về.

Buổi gặp mặt có sự tham gia của TS. Lê Như Thanh – Phó Giám đốc Thường trực Học viện Hành chính Quốc gia; PGS.TS. Lê Thị Vân Hạnh – Phó Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia; PGS.TS. Lưu Kiếm Thanh – Phó Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia, các đại biểu, Trưởng, Phó các đơn vị và toàn thể công chức, viên chức, người lao động của Học viện.

Phát biểu tại buổi gặp mặt đầu năm mới, TS. Lê Như Thanh – Phó Giám đốc Thường trực Học viện Hành chính Quốc gia đã gửi tới các cán bộ, giảng viên và các đơn vị lời chúc mừng năm mới dồi dào sức khỏe, hạnh phúc, thành công và vạn sự như ý. Đồng thời, TS. Lê Như Thanh cũng nhấn mạnh những vấn đề trọng tâm trong công tác đào tạo Học viện cùng toàn thể cán bộ, giảng viên cần triển khai trong năm mới 2016 từ đó từng bước khẳng định vị thế, thương hiệu của Học viện với một môi trường làm việc, học tập hiệu quả và chuyên nghiệp.

IMG_1870TS. Lê Như Thanh – Phó Giám đốc Thường trực Học viện Hành chính Quốc gia

phát biểu chúc mừng tại buổi gặp mặt

Theo phong tục truyền thống, TS. Lê Như Thanh thay mặt Ban Lãnh đạo Học viện đã trao phong bao lì xì đầu năm cho cán bộ, giảng viên với mong muốn những điều tốt lành sẽ đến với tất cả mọi người cùng gia đình của cán bộ Học viện.

Niềm vui đầu năm mới đều thể hiện trên gương mặt rạng ngời, lạc quan và sẵn sàng bước vào công việc một cách tự tin, chủ động và đạt nhiều thành tích cao.

IMG_1883

IMG_1942

IMG_1952

IMG_1891

IMG_1914

IMG_1897

IMG_1887

IMG_1899

IMG_1902Quang cảnh buổi gặp mặt

Hoài Thu

Comments are closed.