Bế giảng lớp bồi dưỡng đối với công chức ngạch chuyên viên cao cấp và tương đương khóa 29/2023

(napa.vn) – Sáng ngày 05/12/2023, Học viện Hành chính Quốc gia tổ chức bế giảng lớp bồi dưỡng đối với công chức ngạch chuyên viên cao cấp và tương đương khóa 29/2023. Buổi lễ được tổ chức trực tiếp và trực tuyến đến Phân viện Học viện tại TP. Hồ Chí Minh

Tham dự Lễ bế giảng có: PGS. TS. Huỳnh Văn Thới, Quyền Giám đốc Phân viện Học viện tại TP. Hồ Chí Minh; ThS. Lê Phương Thúy – Phó Trưởng ban, Ban Quản lý bồi dưỡng, các đồng chí lãnh đạo, chuyên viên thuộc ban, phòng của Ban Quản lý bồi dưỡng cùng toàn thể học viên lớp bồi dưỡng.

 DSC_2975

ThS. Trần Quang Trung – Trưởng phòng, Phòng Quản lý bồi dưỡng theo ngạch, hạng và vị trí việc làm công bố các Quyết định khen thưởng và cấp chứng chỉ của Giám đốc Học viện.

Lớp bồi dưỡng đối với công chức ngạch chuyên viên cao cấp và tương đương khóa 29/2023 được tổ chức theo kế hoạch năm của Học viện Hành chính Quốc gia. Khóa học khai giảng ngày 11/9/2023 với 25 học viên tại Hà Nội và 21 học viên tại Phân viện TP. Hồ Chí Minh.Học viên là lãnh đạo cấp Vụ và tương đương; lãnh đạo các sở, ban ngành, cấp huyện, chuyên viên chính và tương đương thuộc các Bộ, ngành, cơ quan Trung ương, các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương. Trong quá trình học tập, việc tổ chức quản lý lớp học được duy trì tốt, ngay sau khi khai giảng, lớp học đã nhanh chóng ổn định tổ chức và học tập, các đồng chí học viên có ý thức tự giác cao, thực hiện nghiêm túc nội quy, quy chế, thực hiện đầy đủ các khâu trong quá trình học tập do Học viện quy định.

 DSC_2992 DSC_2996 DSC_3006

ThS. Lê Phương Thúy trao chứng chỉ và giấy khen cho các học viên.

Trong thời gian học, Ban Quản lý bồi dưỡng và các đơn vị chức năng trong Học viện phối hợp với Ban cán sự lớp tổ chức, quản lý lớp học chặt chẽ, thực hiện đúng kế hoạch học tập đã được lãnh đạo Học viện phê duyệt.

 DSC_3007

ThS. Lê Phương Thúy – Phó Trưởng ban, Ban Quản lý bồi dưỡng phát biểu bế giảng khóa học.

Phát biểu bế giảng khóa bồi dưỡng, ThS. Lê Phương Thúy – Phó Trưởng ban, Ban Quản lý bồi dưỡng chúc mừng các học viên đã hoàn thành chương trình bồi dưỡng và bày tỏ mong muốn các học viên vận dụng hiệu quả những kiến thức, kỹ năng đã được trang bị, phục vụ tốt nhất yêu cầu, nhiệm vụ của cơ quan, đơn vị.

DSC_3015

Học viên Dương Hồng Thành, Chuyên viên chính, Thanh tra Chính phủ phát biểu tại buổi lễ.

Học viên Dương Hồng Thành, Chuyên viên chính, Thanh tra Chính phủ đại diện tập thể học viên toàn khóa gửi lời cảm ơn chân thành đến các thầy cô giảng dạy và quản lý lớp học, lãnh đạo Học viện Hành chính Quốc gia đã tổ chức lớp và tạo điều kiện mọi mặt để các học viên trong lớp hoàn thành tốt quá trình học tập, qua đó tiếp thu được các kỹ năng quản lý một cách bài bản, tự đánh giá bản thân và điều chỉnh cho quá trình công tác thực tiễn sau này.

DSC_3021

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm.

DSC_2986

Các đại biểu dự tham dự buổi lễ theo hình thức trực tuyến tại điểm cầu Phân viện TP. Hồ Chí Minh.

DSC_2984

Toàn cảnh buổi lễ.

 Phạm Hải Long

Comments are closed.