Bế giảng lớp bồi dưỡng đối với lãnh đạo, quản lý cấp Vụ và tương đương khoá 16/2023

(napa.vn) – Sáng ngày 20/9/2023, Học viện Hành chính Quốc gia tổ chức Lễ bế giảng lớp bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp Vụ và tương đương khóa 16/2023. PGS.TS. Nguyễn Quốc Sửu – Phó Giám đốc Học viện tham dự và phát biểu bế giảng lớp bồi dưỡng.

Tham dự Lễ bế giảng có: TS. Tống Đăng Hưng – Phó Trưởng ban, Ban Quản lý bồi dưỡng; đại diện lãnh đạo, chuyên viên Phòng Quản lý bồi dưỡng theo chức vụ, chức danh lãnh đạo, quản lý cùng toàn thể học viên khóa học.

_HKV0228

PGS.TS. Nguyễn Quốc Sửu – Phó Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia phát biểu bế giảng lớp bồi dưỡng.

Phát biểu tại Lễ bế giảng, PGS.TS. Nguyễn Quốc Sửu nhấn mạnh, thông qua khoá học, học viên nhận thức rõ hơn về vị trí, chức trách, nhiệm vụ và những yêu cầu cần có đối với công chức giữa cương vị lãnh đạo, quản lý cấp Vụ và tương đương. PGS.TS. Nguyễn Quốc Sửu đánh giá cao sự nỗ lực học tập, nghiên cứu nghiêm túc, trách nhiệm của các đồng chí học viên bố trí, sắp xếp công việc phù hợp để hoàn thành kế hoạch học tập với ý thức và sự cố gắng cao nhất.

Báo cáo tổng kết khóa học, lớp bồi dưỡng đã được Học viện Hành chính Quốc gia tổ chức học tập, là điều kiện thuận lợi cho học viên trong việc tiếp thu và nghiên cứu, trong quá trình học tập, việc tổ chức quản lý lớp học được duy trì tốt.

Lớp Bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp Vụ và tương đương khóa 16/2023 được tổ chức học tại Học viện Hành chính Quốc gia từ ngày 09/8/2023 với 30 học viên là công chức, viên chức đang công tác tại các ban, bộ, ngành, cơ quan trung ương. Trong quá trình học tập, việc tổ chức quản lý lớp học được duy trì tốt, ngay sau khi khai giảng, lớp học đã nhanh chóng ổn định tổ chức và học tập, các đồng chí học viên có ý thức tự giác cao, thực hiện nghiêm túc nội quy, quy chế, thực hiện đầy đủ các khâu trong quá trình học tập do Học viện quy định.

_HKV0195

TS. Tống Đăng Hưng – Phó Trưởng ban, Ban Quản lý bồi dưỡng công bố Quyết định cấp chứng chỉ và Quyết định khen thưởng cho học viên.

Cũng tại buổi lễ, TS. Tống Đăng Hưng – Phó Trưởng ban, Ban Quản lý bồi dưỡng biểu dương kết quả mà lớp đã đạt được trong trong thời gian tập trung học tập, các ý kiến phản ánh của học viên đều đánh giá cao nội dung chương trình và công tác tổ chức giảng dạy. Mặc dù có nhiều công việc chuyên môn cần phải giải quyết, nhưng các học viên đã rất nỗ lực cố gắng để đạt được kết quả tốt.

“Học viên thông qua khoá học đã được trao đổi nhằm làm rõ hơn về những vấn đề đang đặt ra đối với nền hành chính nhà nước hiện nay và yêu cầu phát triển của đất nước trên các lĩnh vực. Đồng thời, các học viện nâng cao kỹ năng tư duy chiến lược, khả năng vận dụng, tổ chức triển khai hoạt động quản lý đảm bảo hiệu lực, hiệu quả đối với ngành, lĩnh vực”, TS. Tống Đăng Hưng khẳng định.

_HKV0202 _HKV0211 _HKV0216 _HKV0217

Đại diện lãnh đạo Học viện trao chứng chỉ và giấy khen cho học viên.

Trong quá trình học tập, học viên được nghe giới thiệu 8 chuyên đề, 2 báo cáo chuyên đề và hoạt động nghiên cứu thực tế tại Nhà Quốc hội Việt Nam. Qua đó, giúp các học viên nhận thức rõ hơn về vị trí, chức năng, nhiệm vụ của cấp Vụ và vai trò của lãnh đạo cấp Vụ trong bộ máy hành chính nhà nước, góp phần nâng cao trách nhiệm và hiệu quả thực thi công vụ của đội ngũ lãnh đạo, quản lý cấp Vụ và tương đương.

_HKV0233

Học viên Nguyễn Văn Hùng – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Giao thông vận tải đại diện học viên phát biểu lại Lễ bế giảng.

Theo đó, Đại diện lớp bồi dưỡng phát biểu tại buổi lễ đã gửi lời cảm ơn chân thành đến các thầy cô giảng dạy và quản lý lớp học, lãnh đạo Học viện Hành chính Quốc gia đã tổ chức lớp và tạo điều kiện mọi mặt để các học viên trong lớp hoàn thành tốt quá trình học tập, qua đó tiếp thu được các kỹ năng quản lý một cách bài bản, tự đánh giá bản thân và điều chỉnh cho quá trình công tác thực tiễn sau này.

cad499e42c4af914a05b

Đại diện lớp bồi dưỡng tặng hoa đại diện lãnh đạo Học viện.

_HKV0239

Các đại biểu và học viên chụp ảnh lưu niệm.

Phát biểu bế giảng, PGS.TS. Nguyễn Quốc Sửu chúc mừng các học viên đã hoàn thành chương trình bồi dưỡng và bày tỏ mong muốn các học viên thông qua việc trao đổi, tiếp cận các kỹ năng quản lý khoa học, hình thành cơ sở để vận dụng, thực hiện trong thực tế tại cơ quan, đơn vị, xây dựng phương hướng phát triển và chính sách thuộc ngành và lĩnh vực phụ trách.

_HKV0232

Toàn cảnh lễ bế giảng.

Phạm Hải Long

 

Comments are closed.