Bế giảng lớp bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp vụ và tương đương khóa 10/2023 tại Học viện Cán bộ quản lý Xây dựng và Đô thị

(napa.vn) – Thực hiện kế hoạch bồi dưỡng năm 2023, sáng ngày 21/8/2023, Học viện Hành chính Quốc gia phối hợp với Học viện Cán bộ quản lý xây dựng và đô thị trang trọng tổ chức Lễ Bế giảng lớp Bồi dưỡng đối với lãnh đạo, quản lý cấp vụ và tương đương khóa 10/2023 cho cán bộ, công chức, viên chức của Bộ Xây dựng.

Tham dự Lễ Bế giảng, về phía Học viện Hành chính Quốc gia có TS. Bùi Huy Tùng, Trưởng ban, Ban Quản lý bồi dưỡng; ThS. Nguyễn Thị Tâm, Phó Trưởng phòng, Phòng Quản lý bồi dưỡng theo chức vụ, chức danh lãnh đạo, quản lý, Ban Quản lý bồi dưỡng.

Về phía Học viện Cán bộ quản lý xây dựng và đô thị có TS. Trần Hữu Hà, Giám đốc Học viện cùng các cán bộ, viên chức, lãnh đạo, quản lý Học viện.

Tham dự Lễ Bế giảng còn có 39 học viên là cán bộ lãnh đạo và cán bộ trong diện quy hoạch của các Cục, Vụ, Viện,… các đơn vị sự nghiệp trực thuộc Bộ Xây dựng.

3. ThS. Nguyễn Thị Tâm, Phó Trưởng phòng Quản lý bồi dưỡng theo chức vụ lãnh đạo quản lý công bố quyết định cấp chứng chỉ cho học viên

ThS. Nguyễn Thị Tâm, Phó Trưởng phòng, Phòng Quản lý bồi dưỡng theo chức vụ, chức danh lãnh đạo, quản lý, Ban Quản lý bồi dưỡng công bố các quyết định của Giám đốc Học viện.

Phát biểu tại Lễ Bế giảng, TS. Bùi Huy Tùng, Trưởng ban, Ban Quản lý bồi dưỡng, Học viện Hành chính Quốc gia chúc mừng các học viên đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ học tập, biểu dương những nỗ lực và sự nghiêm túc trong quá trình học tập của các học viên. Đồng thời bày tỏ mong muốn các học viên qua khóa học này sẽ tiếp tục nghiên cứu, đề xuất xây dựng chính sách và quy định pháp luật của cơ quan, đơn vị, nhằm thực thi công vụ một cách có hiệu lực và hiệu quả.

1. TS. Bùi Huy Tùng, Trưởng Ban quản lý bồi dưỡng Học viện Hành chính Quốc gia phát biểu bế giảng khóa học

TS. Bùi Huy Tùng, Trưởng ban, Ban Quản lý bồi dưỡng, Học viện Hành chính Quốc gia phát biểu bế giảng lớp bồi dưỡng.

TS. Bùi Huy Tùng đánh giá, việc triển khai các lớp bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp vụ và tương đương thuộc Bộ Xây dựng cho thấy Bộ đã và đang thực hiện tốt và nghiêm túc Chỉ thị số 28/CT-TTg ngày 18/9/2018 của Thủ tướng Chính phủ về việc đẩy mạnh bồi dưỡng trước khi bổ nhiệm chức vụ lãnh đạo, quản lý đối với cán bộ, công chức, viên chức. Qua các khóa học này, đội ngũ lãnh đạo, quản lý được trang bị, bổ sung thêm những kiến thức, kỹ năng về công tác tham mưu, quản lý, điều hành…, đồng thời xây dựng mối quan hệ hợp tác, phối hợp giữa các đơn vị hiệu quả hơn.

4. TS. Bùi Huy Tùng, Trưởng Ban quản lý bồi dưỡng Học viện Hành chính Quốc gia trao chứng chỉ cho học viên

TS. Bùi Huy Tùng, Trưởng ban, Ban Quản lý bồi dưỡng, Học viện Hành chính Quốc gia trao chứng chỉ cho các học viên hoàn thành khóa học.

Trong toàn khóa học, các học viên đã được nghe giới thiệu chương trình học bao gồm 10 chuyên đề với 80 tiết học và báo cáo thực tế với các nội dung thiết thực, kết hợp giữa lý luận với thực tiễn nhằm nâng cao kỹ năng lãnh đạo, quản lý; nâng cao khả năng, kiến thức và năng lực giải quyết tình huống thực tiễn cho cán bộ lãnh đạo các đơn vị thuộc Bộ. Bên cạnh đó, ngoài việc học tập trên lớp, các học viên còn có 01 chuyến đi nghiên cứu thực tế tại Sở Xây dựng thành phố Hải Phòng.

2. TS. Trần Hữu Hà, Giám đốc Học viện Cán bộ quản lý xây dựng và đô thị phát biểu tại lễ bế giảng

TS. Trần Hữu Hà - Giám đốc Học viện Cán bộ quản lý xây dựng và đô thị phát biểu tại Lễ Bế giảng.

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Trần Hữu Hà - Giám đốc Học viện Cán bộ quản lý xây dựng và đô thị cảm ơn sự chỉ đạo quyết liệt của lãnh đạo Bộ Xây dựng, sự quan tâm sát sao của lãnh đạo Học viện Hành chính Quốc gia để khóa học diễn ra đạt kết quả tốt. Đối với các học viên, TS. Trần Hữu Hà chúc mừng các học viên đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, đồng thời ghi nhận những nỗ lực và sự nghiêm túc trong quá trình học tập của các học viên, ông cũng hy vọng qua những nội dung đã được truyền đạt trong khóa học sẽ giúp cho đội ngũ lãnh đạo, quản lý vận dụng linh hoạt, phù hợp, có hiệu quả vào công việc thực tế tại từng cơ quan, đơn vị.

Thay mặt các học viên tham gia lớp bồi dưỡng, học viên Vũ Ngọc Tuấn - Viện Quy hoạch đô thị và nông thôn quốc gia, Bộ Xây dựng bày tỏ lời cảm ơn tới lãnh đạo Học viện Hành chính Quốc gia, Học viện Cán bộ quản lý xây dựng và đô thị đã tổ chức khóa bồi dưỡng và cung cấp những kiến thức quý báu đáp ứng nhu cầu học tập, nâng cao trình độ cho học viên. Chương trình bồi dưỡng đã giúp các học viên nâng cao năng lực lãnh đạo, chỉ đạo, tham mưu, đề xuất và tổ chức thực hiện nhiệm vụ, tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm thực tế từ cơ sở, qua đó góp phần hoàn thành tốt chức trách, nhiệm vụ được giao.

Buổi Lễ Bế giảng diễn ra trong không khí phấn khởi, trang trọng./.

5. Toàn cảnh buổi lễ

Đại biểu và học viên tham dự Lễ Bế giảng chụp ảnh lưu niệm.

Tin và ảnh: Thanh Hồng

Comments are closed.