Bộ trưởng Bộ Nội vụ Phạm Thị Thanh Trà đến thăm và chúc mừng lãnh đạo, viên chức, người lao động Học viện Hành chính Quốc gia nhân dịp xuân Quý Mão 2023

(napa.vn) – Nhân dịp đầu Xuân Quý Mão 2023, ngày 27/01/2023 (mùng 6 Tết), tại Hà Nội, đồng chí Phạm Thị Thanh Trà, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Nội vụ đã đến thăm và chúc tết lãnh đạo, viên chức, người lao động Học viện Hành chính Quốc gia.

Cùng đi với Bộ trưởng có PGS.TS. Triệu Văn Cường, Thứ trưởng Bộ Nội vụ; ông Vũ Đăng Minh, Chủ tịch Công đoàn, Chánh Văn phòng Bộ và các công chức Văn phòng Bộ.

Đón tiếp Bộ trưởng, về phía Học viện Hành chính Quốc gia có PGS.TS. Nguyễn Bá Chiến, Quyền Giám đốc Học viện; các Phó Giám đốc: PGS.TS. Lương Thanh Cường, TS. Lại Đức Vượng, PGS.TS. Nguyễn Quốc Sửu; các đồng chí nguyên Giám đốc, Phó Giám đốc Học viện; toàn thể lãnh đạo, viên chức, người lao động các đơn vị thuộc, trực thuộc Học viện tại Hà Nội.

IMGP8080

Bộ trưởng Phạm Thị Thanh Trà phát biểu chúc mừng năm mới tập thể Học viện.

Trong không khí vui tươi, phấn khởi của mùa xuân mới, thay mặt Ban Cán sự đảng, lãnh đạo Bộ Nội vụ và nhân danh cá nhân, Bộ trưởng Phạm Thị Thanh Trà đã gửi tới lãnh đạo, viên chức và người lao động Học viện Hành chính Quốc gia lời chúc mừng năm mới sức khỏe, hạnh phúc, an khang và nhiều thành công.

Năm 2022 là năm có nhiều biến động và bước đầu ổn định sau đại dịch Covid-19, Bộ trưởng Phạm Thị Thanh Trà ghi nhận và đánh giá cao tập thể Học viện đã luôn phát huy truyền thống đoàn kết, chung sức chung lòng, vượt qua khó khăn, thách thức, cố gắng, nỗ lực để thực hiện có hiệu quả chức năng, nhiệm vụ theo quy định và những nhiệm vụ quan trọng do Ban Cán sự đảng, Lãnh đạo Bộ giao. Bộ trưởng Phạm Thị Thanh Trà biểu dương những thành tích to lớn, tốt đẹp, có ý nghĩa quan trọng mà Học viện đã đạt được trong thời gian qua trong công tác đào tạo, bồi dưỡng năng lực, kiến thức, kỹ năng về hành chính, về lãnh đạo, quản lý cho cán bộ, công chức, viên chức; đào tạo nguồn nhân lực, nghiên cứu khoa học hành chính và tư vấn cho Chính phủ, cho Bộ Nội vụ trong lĩnh vực hành chính và quản lý nhà nước của đất nước trong hơn 60 năm qua, thể hiện vị trí xuyên suốt và nhất quán: Là trung tâm quốc gia về đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức, viên chức; là đơn vị sự nghiệp công lập hạng đặc biệt hướng tới ngang tầm khu vực và thế giới.

Thực hiện Kết luận của Thủ tướng Chính phủ về việc sáp nhập Trường Đại học Nội vụ Hà Nội vào Học viện Hành chính Quốc gia và thực hiện Quyết định số 27/2022/QĐ-TTg ngày 19/12/2022 của Thủ tướng Chính phủ quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Học viện Hành chính Quốc gia trực thuộc Bộ Nội vụ; quán triệt quan điểm chỉ đạo của Đảng, Nhà nước và Bộ Nội vụ, trong thời gian tới, Bộ trưởng Phạm Thị Thanh Trà mong muốn tập thể Học viện phát huy truyền thống vẻ vang tiếp tục triển khai thực hiện các nhiệm vụ chuyên môn được giao đảm bảo hiệu quả, chất lượng, vươn cao, vươn xa; sắp xếp, tổ chức bộ máy, viên chức, người lao động tại các đơn vị thuộc, trực thuộc Học viện sớm ổn định, tạo môi trường làm việc tốt hơn, đem đến những thành tự lớn hơn cho Học viện; xây dựng kế hoạch triển khai thực hiện các nhiệm vụ trong năm 2023, đồng thời xây dựng chiến lược phát triển Học viện trên tất cả các mặt, báo cáo Thủ tướng Chính phủ phê duyệt; tiếp tục phát huy truyền thống lịch sử, văn hóa, xây dựng tập thể đoàn kết, thống nhất, sát cánh, đồng sức đồng lòng, tích cực đổi mới, sáng tạo, thích ứng với yêu cầu nhiệm vụ mới, đáp ứng với nhiệm vụ lớn của Học viện, xây dựng Học viện phát triển xứng tầm khu vực.

Nhân dịp này, Bộ trưởng Phạm Thị Thanh Trà đã gửi tới tập thể Học viện lời chúc mừng tốt đẹp và những phong bao lì xì may mắn đầu năm.

IMGP8092

Bộ trưởng Phạm Thị Thanh Trà lì xì may mắn đầu năm cho viên chức Học viện.

IMGP8109

PGS.TS. Nguyễn Bá Chiến phát biểu tại buổi gặp mặt.

Thay mặt lãnh đạo, viên chức, người lao động Học viện Hành chính Quốc gia, PGS.TS. Nguyễn Bá Chiến, Quyền Giám đốc Học viện báo cáo với các đồng chí lãnh đạo Bộ về tình hình trước, trong và sau Tết Quý Mão 2023; cảm ơn sự quan tâm, động viên của Lãnh đạo Bộ Nội vụ cũng như các đơn vị thuộc, trực thuộc Bộ Nội vụ đối với Học viện và khẳng định bước sang một chặng đường mới, một trang sử mới với quy mô lớn hơn, nguồn lực nhiều hơn, cùng với sự kỳ vọng của lãnh đạo Bộ, lãnh đạo, viên chức, người lao động Học viện sẽ đoàn kết và nỗ lực cố gắng hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ Bộ giao và tiếp tục đưa Học viện ngày càng phát triển.

IMG-2945

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm.

IMGP8075

Toàn cảnh buổi gặp mặt.

Như Ngọc

Comments are closed.