Câu lạc bộ Sinh viên nghiên cứu khoa học tổ chức gặp mặt thành viên mới

Được sự đồng ý của Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Học viện, ngày 17/01/2018 tại giảng đường 3A nhà G, Câu lạc bộ Sinh viên nghiên cứu khoa học đã tổ chức buổi gặp mặt và giao lưu, trò chuyện cùng với các thành viên mới. Mặc dù đang trong thời gian nghỉ giữa hai học kỳ nhưng gần 40 tân thành viên mới đến từ khóa 17 và khóa 18 vừa vượt qua vòng tuyển chọn do Ban Chủ nhiệm Câu lạc bộ tổ chức đã có mặt đông đủ và đúng giờ. Sự có mặt của các bạn đã góp phần làm nóng thêm tinh thần của các thành viên Câu lạc bộ trong tiết trời giá lạnh của Thủ đô.

Các thành viên tham dự buổi gặp mặt

Các thành viên tham dự buổi gặp mặt

Tham dự buổi gặp mặt có anh Nguyễn Văn Việt – Nguyên Phó Chủ nhiệm Câu lạc bộ khóa 2, công chức Văn phòng – Thống kê xã Vạn Phúc, huyện Thanh Trì, thành phố Hà Nội; đồng chí Nguyễn Lê Hoàng Anh – Chủ nhiệm Câu lạc bộ, các đồng chí Phó Chủ nhiệm và các thành viên Ban Chủ nhiệm Câu lạc bộ. Tại buổi gặp mặt, các thành viên mới của Câu lạc bộ đã lần lượt tự giới thiệu bản thân, chia sẻ những mong muốn của mình khi đến với Câu lạc bộ, thể hiện nguyện vọng tham gia vào các ban của Câu lạc bộ. Bầu không khí càng đông vui và ấm cúng hơn khi các thành viên đã cùng nhau thể hiện được tinh thần sáng tạo, đoàn kết, tinh thần đồng đội khi tham gia trò chơi, thử thách do Câu lạc bộ tổ chức.

Anh Nguyễn Văn Việt chia sẻ với các bạn thành viên mới

Anh Nguyễn Văn Việt chia sẻ với các bạn thành viên mới

Tại buổi gặp mặt, anh Nguyễn Văn Việt đã có những chia sẻ chân thành về truyền thống của Câu lạc bộ, những kỹ năng về nghiên cứu khoa học,kỹ năng thiết thực trong đời sống xã hội và làm việc nhóm…mà các bạn thành viên mới cần có khi tham gia Câu lạc bộ. Chính những tình cảm đó đã tạo nên động lực, nhiệt huyết giúp các tân thành viên cũng như toàn thể Câu lạc bộ cố gắng và phát triển hơn nữa trong mọi hoạt động cũng như phong trào của Câu lạc bộ trong suốt chằng đường vừa qua.

Các thành viên mới tham gia sôi nổi trong các trò chơi do Câu lạc bộ tổ chức

Các thành viên mới tham gia sôi nổi trong các trò chơi do Câu lạc bộ tổ chức

Buổi gặp gỡ các thành viên mới của Câu lạc bộ Sinh viên nghiên cứu khoa học đã kết thúc. Đối với những những anh chị thành viên cũ của Câu lạc bộ, chúng tôi tạm hài lòng với thành quả đã đạt được trong thời gian qua, để mang đến cho các bạn thành viên mới những kiến thức chung nhất về Câu lạc bộ Sinh viên nghiên cứu khao học, giúp các em nhen nhóm những tia lửa đầu tiên, để bùng lên thành những ngọn đuốc sau này. Cũng mong các bạn thành viên mới hiểu rằng Câu lạc bộ không phải là một tổ chức hoạt động bề nổi, dễ đến rồi dễ đi, mà thực sự cần một quá trình để có được tình yêu với nó. Khi đã chạm đến cảm xúc ấy, thì Câu lạc bộ Sinh viên nghiên cứu khoa học chính là một gia đình.

Có ai đó đã từng nói “Con người sinh ra không phải tan biến đi như những hạt cát vô danh mà hãy ghi dấu trong cuộc đời này và trong trái tim của người khác”, và các bạn thành viên mới cũng vậy, mỗi cá nhân đều mang trong mình những dấu ấn riêng cho cuộc đời. Đối với Câu lạc bộ Sinh viên nghiên cứu khoa học, các bạn không phải những cá nhân đặc biệt hay hoàn hảo nhưng lại là những yếu tố vô cùng quan trọng góp phần tạo nên sự phát triển vững mạnh của Câu lạc bộ nói riêng và của Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên Học viện nói chung. Hy vọng rằng, khi đến với CLB các bạn sẽ thể hiện hết được khả năng của bản thân, nhiệt huyết, hết mình với tuổi trẻ và trở thành những “vì sao” lấp lánh giữa bầu trời bao la. Bước sang một năm mới, gia đình nghiên cứu khoa học chúc tất cả các anh chị và các bạn một năm mới vui vẻ, dồi dào sức khỏe, tiếp tục đưa hoạt động nghiên cứu khoa học trong sinh viên Học viện Hành chính Quốc gia ngày càng đi vào chiều sâu và thiết thực hơn nữa./.

 Trần Trung

Comments are closed.