Đoàn Thanh niên Học viện tham gia Liên hoan văn nghệ quần chúng

Thực hiện kế hoạch của Đoàn Bộ Nội vụ, chiều ngày 26/8/2016 tại Hội trường Bộ Nội vụ, Liên hoan văn nghệ quần chúng chào mừng kỷ niệm 71 năm cách mạng tháng Tám, Quốc khánh 02/9 và ngày truyền thống Ngành Tổ chức Nhà nước, thành lập Bộ Nội vụ đã diễn ra với sự tham dự của 08 Đoàn cơ sở trực thuộc Đoàn Bộ. Tham dự Liên hoan có các Đồng chí đại diện Đảng uỷ, Lãnh đạo các đơn vị thuộc Bộ, BCH các cơ sở Đoàn trực thuộc và đông đảo đoàn viên tham dự.

Những tiết mục văn nghệ ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương, đất nước, ca ngợi ngành Tổ chức nhà nước do chính các đoàn viên thanh niên, những công chức, viên chức, người lao động đang học tập, công tác tại các đơn vị thuộc và trực thuộc Bộ Nội vụ biểu diễn. Đoàn Thanh niên Học viện tham gia Liên hoan với 04 tiết mục: Việt Nam – Hoài Thu thể hiện, Trưởng Sơn Đông – Trường Sơn Tây – Tuấn Kiệt – Thu Hoài song ca trình bày, Việt Nam quê hương tôi – Tốp múa nữ biểu diễn, Tự nguyện – Hợp xướng do Đội văn nghệ Đoàn Thanh niên Học viện trình bày. Các tiết mục do Đoàn viên, sinh viên Học viện thể hiện đã nhận được sự hưởng ứng, cổ vũ, động viên của các đại biểu tham dự Liên hoan cũng như của các đơn vị bạn.

Thông qua những tiết mục nghệ thuật, các đoàn viên cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của Đảng, truyền thống anh hùng của dân tộc, truyền thống tự hào của Bộ Nội vụ, ngành Tổ chức nhà nước cũng như truyền thống tốt đẹp của các cơ quan, đơn vị, từ đó khơi dậy ý chí tự tôn, lòng tự hào và tinh thần cách mạng trong mỗi đoàn viên, thanh niên.

Liên hoan đã diễn ra thành công tốt đẹp./.

Một số hình ảnh tại Liên hoan:

Đồng chí Đỗ Thị Thanh Mỹ - Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Nội vụ phát biểu khai mạc Liên hoan

Đồng chí Đỗ Thị Thanh Mỹ – Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Nội vụ phát biểu khai mạc Liên hoan

SONY DSC

Đại diện Ban Tổ chức tặng cờ lưu niệm cho các đơn vị tham dự Liên hoan

SONY DSC

Tiết mục Việt Nam quê hương tôi do Tốp múa nữ thể hiện

SONY DSC

Ca khúc Việt Nam do bạn Thu Hoài trình bày

SONY DSC

Song ca Tuấn Kiệt – Hoài Thu với ca khúc Trường Sơn Đông – Trường Sơn Tây

Hợp xướng Tự nguyện

Hợp xướng Tự nguyện

SONY DSC

SONY DSC

SONY DSC

Các tiết mục văn nghệ của đoàn viên, thanh niên các đơn vị bạn biểu diễn tại Liên hoan

SONY DSC

Đội văn nghệ Đoàn Thanh niên Học viện chụp ảnh lưu niệm

Trần Toàn Trung

Comments are closed.