Gặp mặt kỉ niệm nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Sáng ngày 5/3/2015, tại phòng Truyền thống Học viện Hành chính Quốc gia đã  tổ chức buổi gặp mặt truyền thống nhân dịp kỷ niệm 105 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và 1975 năm cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng đồng thời chúc mừng những chị em phụ nữ là cán bộ, giảng viên của Học viện.

Tới dự buổi gặp mặt có TS. Trần Anh Tuấn – Thứ trưởng Bộ Nội vụ, phụ trách, điều hành Học viện; TS. Lê Như Thanh – Phó Giám đốc Thường trực Học viện; PGS.TS. Lê Thị Vân Hạnh – Phó Giám đốc Học viện; GS.TS. Đinh Văn Tiến – Chuyên viên cao cấp của Học viện; cùng đại diện Ban chấp hành Đảng ủy học viện, Ban chấp hành Công đoàn, Ban nữ công Học viện; Bí thư Chi bộ các đơn vị; đại diện lãnh đạo các đơn vị; đại diện lãnh đạo Tổ công đoàn; các tổ trưởng, Tố phó các Tổ nữ công của Học viện Hành chính Quốc gia tại Hà Nội.

Mở đầu buổi gặp mặt, ThS. Nguyễn Thị Hạnh – Trưởng Ban Nữ công Học viện đã ôn lại lịch sử ra đời của ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 cùng truyền thống đấu tranh anh hùng của phụ nữ khắp nơi trên thế giới và nhấn mạnh đến vai trò của phụ nữ Việt Nam từ thời đại xưa đến thời đại nay. Đặc biệt, ThS. Nguyễn Thị Hạnhđã nêu bật những thành tích đóng góp của đội ngũ cán bộ, giảng viênnữ trong toàn học viện đối với sự trưởng thành và phát triển của Học viện.

Phát biểu chúc mừng nhân ngày Quốc tế phụ nữ, TS. Trần Anh Tuấn – Thứ trưởng Bộ Nội vụ đã nhấn mạnh vai trò và những đóng góp không nhỏ của chị em phụ nữ đối với quá trình xây dựng và phát triển của Học viện. TS. Trần Anh Tuấn thể hiện rõ sự ủng hộ cho vấn đề bình đẳng giới và Vì sự tiến bộ của phụ nữ trong công việc đó cũng chính là món quà tốt đẹp và ý nghĩa nhất đối với tập thể cán bộ, giảng viên nữ. Thay mặt cho Lãnh đạo Bộ Nội vụ, Ban Giám đốc học viện Thứ trưởng gửi lời cảm ơn đến chị em trong những năm qua đã cùng chia sẻ những khó khăn với Học việnthành tốt nhiệm vụ được giao, luôn phấn đấu giỏi việc nước, đảm việc nhà. Mong chị em luôn mạnh khỏe, dịu dàng, duyên dáng, trí tuệ.IMG_3167

TS. Trần Anh Tuấn – Thứ trưởng Bộ Nội vụ phát biểu tại buổi gặp mặt

Thứ trưởng thay mặt tập thể các bộ, giảng viên nam gửi tặng đến chị em những bông hoa tươi thắm hòa vào trong giai điệu du dương của ca khúc “Làng tôi” qua tiếng kèn acmonica – đây cũng chính là món quà đặc sắc và đầy bất ngờ mà TS. Trần Anh Tuấn muốn gửi đến cán bộ, giảng viên nữ Học viện trong ngày 8/3.

IMG_3152

IMG_3154

Món quà dành tặng chị em Học viện trong ngày 8/3 của Thứ trưởng Trần Anh Tuấn

IMG_3181

TS. Trần Anh Tuấn tặng hoa cho cán bộ, giảng viên nữ của Học viện

Cũng trong buổi gặp mặt,“một nửa thế giới”  đã được nghe những ca khúc, những câu đố vui, những câu chuyện ca ngợi người phụ nữ trong công việc cũng như gia đình do chính những cán bộ, giảng viên nam của Học viện thể hiện. Đây là món quà tinh thần vô giá và quý báu và qua đó đã thể hiện sự quan tâm chân thành sâu sắc của Lãnh đạo Học viện cùng toàn thể các anh em đối với chị em Học viện trong ngày lễ trọng đại này.

IMG_3146ThS. Nguyễn Thị Hạnh phát biểu trong buổi gặp mặt

IMG_3133

IMG_3138

IMG_3120

IMG_3200

IMG_3207

IMG_3103

IMG_3109

IMG_3094

Những món quà ý nghĩa và vô giá chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ

IMG_3235

Các đại biểu chụp hình lưu niệm

Nguyễn Thị Hoài Thu

Comments are closed.