Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia chúc mừng Tạp chí Quản lý nhà nước và Cổng Thông tin điện tử Học viện nhân Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

(napa.vn) – Sáng ngày 19/6/2023, PGS.TS. Nguyễn Bá Chiến, Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia đến thăm và chúc mừng Tạp chí Quản lý nhà nước, Cổng Thông tin điện tử Học viện nhân Kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2023).

Đến thăm và chúc mừng Tạp chí Quản lý nhà nước còn có PGS.TS. Nguyễn Quốc Sửu, Phó Giám đốc Học viện và lãnh đạo Văn phòng Học viện.

z4445460682287_f0fb24baaf96fb9cd4406b91da118c8e

Ban Giám đốc Học viện tặng hoa chúc mừng Tạp chí Quản lý nhà nước nhân Kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2023).

Nhân kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam, PGS.TS. Nguyễn Bá Chiến thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện chúc mừng Tạp chí, chúc mừng các phóng viên, biên tập viên có nhiều sức khỏe, thành công. Giám đốc ghi nhận và biểu dương những kết quả Tạp chí đã đạt được trong việc khẳng định được vị thế và uy tín trong từng ấn phẩm khoa học, bày tỏ sự tin tưởng trong thời gian tới, với uy tín, năng lực của mình, Tạp chí sẽ bắt nhịp với sự phát triển của nền báo chí thế giới, trong nước trong công tác chuyển đổi số; luôn giữ vững tôn chỉ, mục đích, chất lượng khoa học của tạp chí khoa học chuyên ngành hành chính học và quản lý nhà nước, nhưng lại phải hòa cùng trong dòng chảy của báo chí hiện đại. Giám đốc Học viện đồng ý các ý kiến đề xuất của Tạp chí, trong đó sẽ dành những ưu tiên nhất định để triển khai chất lượng và hiệu quả Kế hoạch Chuyển đổi số Tạp chí Quản lý nhà nước đến năm 2025, định hướng đến năm 2030.

Đến thăm và chúc mừng Cổng Thông tin điện tử Học viện nhân dịp kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam, thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện, PGS.TS. Nguyễn Bá Chiến gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến tập thể viên chức, người lao động của Cổng thông tin điện tử Học viện nói riêng và Phòng Công nghệ thông tin và Truyền thông nói chung.

PGS.TS. Nguyễn Bá Chiến ghi nhận và biểu dương những thành tích đã đạt được của Cổng thông tin điện tử Học viện đã có nhiều tiến bộ, có những đóng góp tích cực đối với công tác thông tin, tuyên truyền của Học viện, kịp thời truyền tải thông tin, phản ánh đầy đủ các hoạt động theo chức năng của Học viện, nhất là thông tin, tuyên truyền làm nổi bật nhiệm vụ đào tạo, bồi dưỡng; nghiên cứu khoa học; hợp tác quốc tế trong thời gian vừa qua.

Giám đốc Học viện mong muốn trong thời gian tới, Phòng Công nghệ thông tin và Truyền thông, Văn phòng Học viện tập trung phối hợp với các đơn vị thuộc, trực thuộc Học viện tiếp cận các nội dung có liên quan để chỉ đạo Cổng thông tin điện tử Học viện tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức, hình thức đa dạng hơn, lượng thông tin dày đặc hơn, tốt hơn, chất lượng hơn, hiệu quả hơn để từng bước đáp ứng được yêu cầu của nhiệm vụ mới.

PGS.TS. Nguyễn Bá Chiến đề nghị Phòng Công nghệ thông tin và Truyền thông tiếp tục nghiên cứu, đổi mới giao diện Cổng Thông tin điện tử Học viện, đổi mới phương thức truyền thông, nâng cao chất lượng thông tin, tuyên truyền, bám sát các nhiệm vụ chính trị của Học viện để các sự kiện, hoạt động của Học viện được phản ánh kịp thời, đầy đủ, chính xác, thông tin mang tính đa dạng, đa chiều; bên cạnh đó, Cổng thông tin điện tử Học viện cần chủ động cung cấp thông tin kịp thời, tạo điều kiện để người dân, tổ chức tiếp cận thông tin chính thống một cách nhanh chóng, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của Học viện trong thời gian tới.

Như Ngọc

Comments are closed.