Hội đồng nghiệm thu tổng thể chương trình E-NAPA

(napa.vn) – Chiều ngày 24/01/2024, tại Phòng Truyền thống Học viện, Hội đồng nghiệm thu Học viện đã tiến hành nghiệm thu tổng thể chương trình bồi dưỡng ngạch chuyên viên, chuyên viên chính và tương đương theo phương thức từ xa. PGS.TS. Nguyễn Quốc Sửu, Phó Giám đốc Học viện, Chủ tịch Hội đồng chủ trì buổi nghiệm thu.

Tham dự buổi nghiệm thu còn có các đồng chí thành viên Hội đồng nghiệm thu; lãnh đạo, chuyên viên Trung tâm Công nghệ và Thư viện.

 z5106434897383_7e7be3dc99091e849621c95059626976

TS. Nguyễn Việt Hùng, Phó Trưởng phòng – Phòng Đào tạo trực tuyến báo cáo tại Hội đồng.

Tại buổi nghiệm thu, TS. Nguyễn Việt Hùng, Phó Trưởng phòng – Phòng Đào tạo trực tuyến đã báo cáo về các nội dung nghiệm thu tổng thể chương trình bồi dưỡng ngạch chuyên viên, chuyên viên chính và tương đương theo phương thức từ xa bao gồm: trình chiếu một số bài giảng điện tử; hệ thống vận hành, quản trị cổng thông tin quảng bá chương trình bồi dưỡng, hệ thống quản trị học tập; hệ thống các văn bản, quy trình phối hợp các đơn vị liên quan trong quản lý hoạt động bồi dưỡng từ xa, quy trình dành cho học viên tham gia chương trình bồi dưỡng theo phương thức từ xa tại Học viện, các mẫu biểu báo cáo thống kê…

 z5106434883522_38ca8924ac21e24deb1dfcf6f0d37788

PGS.TS. Nguyễn Quốc Sửu chủ trì buổi nghiệm thu.

Hội đồng nghiệm thu đã tiến hành trao đổi, thảo luận và thống nhất nghiệm thu đối với các nội dung và bài giảng điện tử chương trình bồi dưỡng ngạch chuyên viên, chuyên viên chính và tương đương theo phương thức từ xa. Hội đồng nghiệm thu ghi nhận và đánh giá cao sự nỗ lực, cố gắng của tập thể viên chức, người lao động Trung tâm Công nghệ và Thư viện cùng đội ngũ giảng viên tham gia giảng dạy chương trình đã hoàn thành chương trình đúng kế hoạch.

 z5106434898909_67bdd0adf455c99706661fd1c1527694

Quang cảnh buổi nghiệm thu.

Phó Giám đốc Học viện Nguyễn Quốc Sửu đề nghị trên cơ sở kết quả đạt được trong xây dựng chương trình bồi dưỡng ngạch chuyên viên, chuyên viên chính và tương đương theo phương thức từ xa, Trung tâm Công nghệ và Thư viện cần chủ động, tích cực hơn nữa trong việc hoàn thiện các chương trình bồi dưỡng khác của Học viện theo phương thức từ xa, song song với đó là triển khai xây dựng đề án thư viện điện tử tại Học viện để nâng cao hơn nữa chất lượng đào tạo, bồi dưỡng của Học viện, khẳng định uy tín và vị thế của Học viện trong công tác đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức cho các cơ quan của hệ thống chính trị và cung ứng nguồn nhân lực có chất lượng cao cho xã hội.

Phạm Hải Long

Comments are closed.