Khai giảng lớp bồi dưỡng về kỹ năng hành chính và văn hóa công sở

Sáng ngày 11/01/2016, Học viện Hành chính Quốc gia tổ chức khai giảng khoá bồi dưỡng về kỹ năng hành chính và văn hoá công sở cho các cán bộ, viên chức và người lao động của Học viện tại Hà Nội.

Tham dự khai giảng, có: TS. Lê như Thanh – Phó Giám đốc Thường trực Học viện; đại diện lãnh đạo Khoa Đào tạo, bồi dưỡng công chức và tại chức; lãnh đạo Ban Tổ chức – Cán bộ cùng 30 học viên là các cán bộ, giảng viên và người lao động của Học viện tại Hà Nội.

1

TS. Lê Như Thanh – Phó Giám đốc Thường trực Học viện phát biểu khai giảng

Phát biểu khai giảng, TS. Lê Như Thanh nhấn mạnh, việc tổ chức lớp có ý nghĩa quan trọng trong bồi dưỡng các kỹ năng cần thiết về hành chính và văn hóa công sở cho cán bộ, viên chức và người lao động của Học viện. Thông qua đó, giúp nâng cao trình độ và kỹ năng trong thực thi nhiệm vụ chuyên môn của mỗi cá nhân, đồng thời thiết thực góp phần xây dựng môi trường làm việc và học tập ở Học viện văn minh, hiện đại, thân thiện, khoa học và có kỷ cương, nề nếp. Phó Giám đốc Thường trực Học viện đề nghị các giảng viên, học viên cần tham gia với tinh thần nghiêm túc “thực dạy”, “thực học” để đem lại hiệu quả “thực chất” trong toàn khóa bồi dưỡng.

2

PGS.TS. Nguyễn Thị Thu Vân – Quyền Trưởng ban Ban Tổ chức – Cán bộ công bố Quyết định mở lớp

Theo kế hoạch, lớp được tổ chức từ ngày 11/01 đến 15/01/2016. Đây là lớp bồi dưỡng thứ hai về kỹ năng hành chính và văn hóa công sở được tổ chức cho các cán bộ, viên chức và người lao động của Học viện tại Hà Nội. Tham gia khóa bồi dưỡng, các học viên sẽ được cung cấp các kiến thức có liên quan về văn hóa công sở; kỷ cương, kỷ luật hành chính; quy trình chuẩn bị hồ sơ trình giải quyết công việc,… Đồng thời, được trang bị một số kỹ năng cần thiết phục vụ công tác chuyên môn, như: kỹ năng thuyết trình, kỹ năng nghe, kỹ năng tổ chức hội họp, kỹ năng soạn thảo văn bản và những kỹ năng trong lập hồ sơ trình ký văn bản,…

3Toàn cảnh lễ khai giảng

Trước đó, Học viện đã tổ chức thành công nhiều lớp bồi dưỡng về kỹ năng hành chính và văn hóa công sở cho các cán bộ, viên chức và người lao động ở các cơ sở trong toàn hệ thống Học viện, như: tại Phân viện Khu vực Tây Nguyên (từ 04/12 đến 10/12/2015), tại tại cơ sở Thành phố Hồ Chí Minh và khu vực miền Trung (từ 14/12 đến 18/12/2015); tại Học viện trung tâm ở Hà Nội (từ 21/12 đến 25/12/2015).

4TS. Lê Như Thanh cùng các học viên của lớp

 Đoàn Kim Huy

 

Comments are closed.