Khai giảng Lớp bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp vụ và tương đương khóa 19/2020

Chiều nay (16/7), tại trụ sở Bộ GTVT, Học viện Hành chính quốc gia phối hợp với Trường Cán bộ quản lý GTVT tổ chức lễ Khai giảng Lớp bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp vụ và tương đương khóa 19/2020. Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể đã đến dự và phát biểu tại buổi lễ.
Tham dự lễ khai giảng còn có: Thứ trưởng Lê Anh Tuấn, NGƯT. TS Vũ Thanh Xuân – Phó giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia cùng đại diện Trường Cán bộ quản lý GTVT và các học viên.

Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể phát biểu tại lễ khai giảng lớp bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp vụ và tương đương khóa 19/2020

Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể phát biểu tại lễ khai giảng lớp bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp vụ và tương đương khóa 19/2020

Phát biểu tại lễ khai giảng Lớp bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp vụ và tương đương khóa 19/2020, Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể cho biết: Sinh thời Bác Hồ đã rất quan tâm đến công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ. Đảng ta trong nhiều năm qua, trong nhiều thời kỳ đã có các nghị quyết, đặc biệt là các nghị quyết Trung ương… đều khẳng định cán bộ là gốc của công việc, cán bộ tốt thì công việc sẽ tốt.

“Bởi vậy chúng ta có các trường như Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh, Học viện Hành chính Quốc gia… với nhiều các trường đào tạo bồi dưỡng, cán bộ để đào tạo những kỹ năng, những vấn đề lý luận, thực tiễn giúp cho cán bộ có nhưng kỹ năng tốt điều hành công việc”, Bộ trưởng nhấn mạnh và khẳng định rằng, Bộ GTVT đặc biệt quan tâm đến công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ.

Đánh giá cao ý nghĩa và tầm quan trọng của việc tổ chức lớp học, đặc biệt là trong điều kiện tình hình mới hiện nay, Bộ trưởng ghi nhận sự quan tâm giúp đỡ và tạo điều kiện thuận lợi cho ngành GTVT để các đồng chí cán bộ cấp vụ và tương đương của Bộ có điều kiện thuận lợi trong việc học tập; đồng thời bày tỏ hy vọng trong thời gian tới sẽ tiếp tục được Học viện Hành chính Quốc gia hỗ trợ để có thể tổ chức nhiều lớp đào tạo, bồi dưỡng để giúp cán bộ ngành GTVT tiếp thu được nhiều kỹ năng mới đề hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Trên cơ sở đó, Bộ trưởng cũng mong các đồng chí cán bộ tham gia lớp học sẽ năng động, sáng tạo, nhiệt tình tham gia cùng các giảng viên đề thảo luận các chuyên đề của chương trình học để có thể năng cao chất lượng học tập.

Các đại biểu và học viên tham dự lễ khai giảng Lớp bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp vụ và tương đương khóa 19/2020

Các đại biểu và học viên tham dự lễ khai giảng
Lớp bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp vụ và tương đương khóa 19/2020

Theo NGƯT.TS Vũ Thanh Xuân –  Phó giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia,  Chương trình học của Lớp bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp vụ và tương đương khóa 19/2020 bao gồm 15 chuyên đề liên quan chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của lãnh đạo quản lý cấp vụ và tương đương; công tác tham mưu cho lãnh đạo quản lý; chuyên đề liên quan kỹ năng trong quá trình điều hành quản lý…

Thông qua việc học tập sẽ góp phần vào việc thực hiện văn bản của Đảng và Nhà nước liên quan đến công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ cùng với đó là mục tiêu phát triển nguồn nhân lực có chất lượng.

Với sự tham gia của 69 cán bộ cấp vụ và tương đương, Lớp bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp vụ và tương đương khóa 19/2020 được tổ chức trong 8 tuần, bắt đầu từ ngày 16/7/2020 tại Bộ GTVT.

KT

Nguồn: mt.gov.vn 

Comments are closed.