Khoa Quản trị nhân lực tổ chức thành công Hội nghị  Sinh viên Nghiên cứu khoa học năm học 2022 – 2023

(napa.vn) – Sáng ngày 16/6/2023 tại Hội trường tầng 2 cơ sở số 371 Nguyễn Hoàng Tôn, Bắc Từ Liêm, Khoa Quản trị nhân lực đã tổ chức “Hội nghị Sinh viên Nghiên cứu khoa học cấp Khoa năm học 2022-2023”. Đây là hoạt động được Học viện Hành chính Quốc gia nói chung, Khoa Quản trị nhân lực nói riêng luôn quan tâm đầu tư, hướng dẫn sinh viên nghiên cứu khoa học và diễn ra thường niên nhằm quảng bá, tuyên truyền, thúc đẩy và khích lệ tinh thần đam mê nghiên cứu khoa học của sinh viên; đánh giá kết quả hoạt động nghiên cứu khoa học của sinh viên trong năm học 2022-2023; đồng thời, lựa chọn những đề tài nghiên cứu khoa học xuất sắc của sinh viên tham dự Giải thưởng “Sinh viên nghiên cứu khoa học cấp Trường”.

1

Toàn cảnh Hội nghị

Hội nghị có sự tham dự của PGS.TS. Hoàng Mai – Trưởng khoa, Khoa Quản trị nhân lực; ThS. Nguyễn Thị Lê – Bí thư Liên chi đoàn Khoa Quản trị nhân lực; ThS. Nguyễn Thị Minh Tâm – Phó Trưởng phòng, Phòng Hành chính – Kế toán, Viện nghiên cứu Khoa học hành chính; ThS. Đào Thị Loan – Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Học viện Hành chính Quốc gia, cùng các thầy cô và hơn 300 sinh viên ngành Quản trị nhân lực của Khoa Quản trị nhân lực.

2

Các đại biểu tham dự chụp ảnh tại Hội nghị

Tại Hội nghị, TS. Đoàn Văn Tình đã báo cáo tổng kết hoạt động nghiên cứu khoa học của sinh viên năm học 2022 – 2023 và phương hướng hoạt động năm học 2023 -2024. Bằng sự nỗ lực của sinh viên, sự hướng dẫn nhiệt tình của giảng viên hướng dẫn, đặc biệt là sự lãnh đạo, chỉ đạo của Ban Giám đốc Học viện và lãnh đạo Khoa Quản trị nhân lực, hoạt động nghiên cứu khoa học của sinh viên đạt được những thành công đáng khích lệ. Trên cơ sở kết quả nghiên cứu, Khoa Quản trị nhân lực tổ chức Hội nghị sinh viên nghiên cứu khoa học năm học 2022 -2023 và trao giấy chứng nhận, phần thưởng cho 17 nhóm đề tài nghiên cứu khoa học, gồm: 02 giải Nhất, 01 giải Nhì, 02 giải Ba và 04 giải Khuyến khích và 08 giấy chứng nhận.

3

TS. Đoàn Văn Tình, báo cáo tổng kết hoạt động nghiên cứu khoa học của sinh viên năm học 2022 – 2023 và phương hướng hoạt động năm học 2023 -2024

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, PGS.TS. Hoàng Mai đã nhấn mạnh: “Hoạt động nghiên cứu khoa học không chỉ giúp sinh viên rèn luyện năng lực tư duy, vận dụng lý thuyết đã được học để giải quyết các vấn đề trong thực tế, mà còn giúp sinh viên rất nhiều trong việc tiếp cận tri thức mới, hình thành các kỹ năng tư duy sáng tạo, kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm, kỹ năng thuyết trình, kỹ năng phản biện,… Qua đó, nâng cao tổng thể năng lực của người học, giúp các em nâng cao thành tích và có nhiều cơ hội việc làm tốt hơn sau khi tốt nghiệp’’. Đồng thời, PGS.TS. Hoàng Mai cũng ghi nhận những nỗ lực, sự sáng tạo, chủ động của giảng viên; sự nhiệt tình, chủ động, sáng tạo và tinh thần nghiên cứu khoa học nghiêm túc của sinh viên, đồng thời thể hiện sự tin tưởng và kỳ vọng tập thể giảng viên, sinh viên của Khoa sẽ tiếp tục phát huy kết quả đạt được, không ngừng nâng cao quy mô, chất lượng nghiên cứu khoa học; tăng cường ứng dụng kết quả nghiên cứu khoa học phục vụ hoạt động đào tạo, giảng dạy và phát triển năng lực người học.

4

PGS.TS. Hoàng Mai – Trưởng khoa, Khoa Quản trị nhân lực phát biểu tại Hội nghị

Hội nghị lắng nghe phát biểu và những chia sẻ của đại diện giảng viên hướng dẫn nhóm sinh viên nghiên cứu khoa học và sinh viên đại diện cho các nhóm đề tài thực hiện nghiên cứu khoa học.

5

ThS.Nguyễn Văn Phúđại diện Giảng viên hướng dẫn sinh viên nghiên cứu khoa học

6

Sinh viên Trịnh Thị Phương Thảo, lớp Đại học Quản trị nhân lực 21A

Tại Hội nghị, đại diện Lãnh đạo Khoa Quản trị nhân lực đã trao giấy chứng nhận và khen thưởng cho các nhóm sinh viên đạt thành tích cao trong hoạt động nghiên cứu khoa học của Khoa Quản trị nhân lực năm học 2022 – 2023.

7

PGS.TS. Hoàng Mai – Trưởng khoa Khoa Quản trị nhân lực, TS. Vũ Thanh Xuân – nguyên Phó Giám đốc Học viện trao hoa và phần thưởng cho nhóm sinh viên đạt Giải Nhất

8

TS. Đoàn Văn Tình trao hoa và phần thưởng cho nhóm nghiên cứu đạt Giải Nhì

9

TS. Nguyễn Văn Tạo trao hoa và phần thưởng cho nhóm nghiên cứu đạt Giải Ba

10

TS. Nguyễn Văn Tạo trao hoa và giấy chứng nhận cho nhóm nghiên cứu

11

Các đại biểu tham dự Hội nghị chụp ảnh cùng sinh viên

Những kết quả nghiên cứu khoa học trong năm học 2022 – 2023 là sự cố gắng, nỗ lực của các bạn sinh viên, cũng là lời tri ân sâu sắc đối với thầy cô trong Khoa, đặc biệt là những thầy cô trực tiếp hướng dẫn các đề tài. Khoa chúc mừng các sinh viên đã hoàn thành xuất sắc đề tài nghiên cứu khoa học và kỳ vọng trong những năm học tiếp theo các em tiếp tục nỗ lực, chủ động nghiên cứu, đóng góp những đề tài nghiên cứu khoa học có ý nghĩa thực tiễn, đạt thành tích cao trong nghiên cứu khoa học.

Một số tiết mục văn nghệ tại Hội nghị:

12

13

14

Nguyễn Thị Tâm Anh

Comments are closed.