Lễ bế giảng lớp Bồi dưỡng ngạch chuyên viên cao cấp tại Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương (ngày 07/9/2019)

Thực hiện kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng năm 2019, Học viện Hành chính Quốc gia phối hợp với Trung tâm Bồi dưỡng chính trị Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương tổ chức lớp bồi dưỡng ngạch chuyên viên cao cấp đã khai giảng vào ngày 08/6/2018. Qua hơn ba tháng học tập nghiên cứu, sáng ngày 07/9/2019 Học viện Hành chính Quốc gia long trọng tổ chức lễ bế giảng lớp Bồi dưỡng ngạch chuyên viên cao cấp tổ chức tại Trung tâm Bồi dưỡng chính trị Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương.
Buổi lễ có sự tham dự: về phía Học viện có TS. Vũ Thanh Xuân – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia; về phía Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương có đồng chí Sơn Minh Thắng – Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương cùng các cán bộ quản lý, chuyên viên tham gia phục vụ lớp học và cùng với sự góp mặt của 44 học viên đã hoàn thành khóa học.

ThS. Vương Thanh Thủy, Trưởng phòng QLBD theo ngạch và vị trí việc làm, Ban Quản lý bồi dưỡng công bố các Quyết định cấp chứng chỉ, Quyết định khen thưởng của Giám đốc Học viện

ThS. Vương Thanh Thủy, Trưởng phòng QLBD theo ngạch và vị trí việc làm, Ban Quản lý bồi dưỡng công bố các Quyết định cấp chứng chỉ, Quyết định khen thưởng của Giám đốc Học viện

Trong toàn khóa học, các học viên đã được tiếp thu bài giảng từ các giáo sư, phó giáo sư, tiến sĩ là giảng viên của Học viện Hành chính Quốc gia và các chuyên gia một số bộ, ngành giới thiệu 14 chuyên đề và 04 báo cáo chuyên đề thuộc 2 nhóm kiến thức cơ bản: Nhà nước và pháp luật, hành chính nhà nước, quản lý nhà nước theo ngành, lĩnh vực, lãnh thổ; các kỹ năng hành chính cơ bản. Trong chương trình học, học viên đã thực hiện viết 2 bài kiểm tra và viết một bài Đề án.
Kết thúc khóa học, có 05 học viên xếp loại Giỏi và 39 học viên xếp loại Khá; trong đó 05 học viên đạt kết quả cao, nghiêm túc trong học tập, nhiệt tình tham gia các hoạt động của lớp, được Giám đốc Học viện tặng Giấy khen.

TS. Vũ Thanh Xuân - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia phát biểu tại buổi Lễ

TS. Vũ Thanh Xuân – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia phát biểu tại buổi Lễ

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Vũ Thanh Xuân, đánh giá cao và ghi nhận sự quan tâm, giúp đỡ của lãnh đạo Học viện, lãnh đạo Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương; đội ngũ  giảng viên và công tác tổ chức lớp nghiêm túc, chặt chẽ của các cán bộ quản lý, chuyên viên tham gia phục vụ khóa học. Hy vọng thời gian tới Học viện Hành chính Quốc gia và Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương sẽ tiếp tục phối hợp triển khai các khóa bồi dưỡng tiếp theo. Đồng thời TS. Vũ Thanh Xuân biểu dương các kết quả đã đạt được và mong rằng qua khóa học các học viên sẽ có được những trải nghiệm mới, vận dụng những kiến thức gặt hái được vào hoạt động công vụ của mình.

Các học viên nhận chứng chỉ, giấy khen và phần thưởng

Các học viên nhận chứng chỉ, giấy khen và phần thưởng

Đại diện học viên phát biểu

Đại diện học viên phát biểu

Mai Hiền – Ban Quản lý bồi dưỡng

Comments are closed.