Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho các lớp ĐHHC hệ chính quy khóa 11 niên khóa 2010 – 2014

Sáng ngày 08/8/2014, tại Hội trường lớn, Học viện Hành chính Quốc gia đã đã long trọng tổ chức  buổi Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho các lớp ĐHHC hệ chính quy khóa 11 niên khóa 2010 – 2014.

Buổi lễ có sự tham gia của PGS. TS. Lê Thi Vân Hạnh, Phó Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia cùng đại diện của các tập thể cán bộ, giảng viên tham gia giảng dạy, gia đình, bạn bè của các tân cử nhân. Và đặc biệt là sự có mặt của 849 tân cử nhân cho các lớp ĐHHC hệ chính quy khóa 11 tại Hà Nội.
Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS. Lê Thị Vân Hạnh đã nhiệt liệt chúc mừng thành công của các tân cử nhân và gửi lời cảm ơn tới các thầy cô giáo, cố vấn học tập, gia đình các em đã hỗ trợ, đồng hành cùng Học viện trong suốt thời gian qua để các em có được kết quả như ngày hôm nay. PGS.TS. Lê Thị Vân Hạnh cũng mong muốn rằng, các tân cử nhân phải luôn phát huy được truyền thống của sinh viên Học viện Hành chính Quốc gia mang những kiến thức đã được học tập áp dụng vào thực tiễn công việc đóng góp nhiều hơn cho gia đình và xã hội.
Cũng trong buổi lễ các vị đại biểu đã  trao bằng cho 111 tân cử nhân đạt tốt nghiệp loại giỏi trong tổng số 849 tân cử nhân tốt nghiệp trong đợt này tại Hà Nội.
   Buổi lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên ĐHHC hệ chính quy năm 2014 của Học viện Hành chính Quốc gia đã diễn ra trong không khí xúc động. Chúc các tân cử nhân sẽ luôn vững bước và thành công trong cuộc sống và sự nghiệp.
Một số hình ảnh của buổi lễ:
IMG_2527PGS.TS. Lê Thị Vân Hạnh trao bằng cho thủ khoa và á khoa
của Học viện Hành chính Quốc gia
IMG_2528
IMG_2535 copy
IMG_2528
IMG_2543
IMG_2544

Comments are closed.