Lễ công bố và trao Quyết định của Bộ trưởng Bộ Nội vụ về việc thôi giữ chức vụ lãnh đạo, quản lý đối với PGS.TS. Lưu Kiếm Thanh

Sáng ngày 09/10/2017, tại Học viện Hành chính Quốc gia, Bộ Nội vụ đã trang trọng tổ chức Lễ công bố và trao Quyết định của Bộ trưởng Bộ Nội vụ về việc thôi giữ chức vụ lãnh đạo, quản lý đối với PGS.TS. Lưu Kiếm Thanh. Tham dự buổi Lễ có NGƯT.PGS.TS. Triệu Văn Cường – Ủy viên Ban Cán sự Đảng, Phó Bí thư Đảng ủy Bộ, Thứ trưởng Bộ Nội vụ; Đồng chí Nguyễn Quốc Khánh – Ủy viên Ban Cán sự Đảng, Vụ trưởng Vụ Tổ chức – Cán bộ (Bộ Nội vụ); Đồng chí Phạm Hùng Thắng – Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức – Cán bộ (Bộ Nội vụ); đại diện các đơn vị thuộc Bộ Nội vụ. Về phía Học viện có TS. Đặng Xuân Hoan – Giám đốc Học viện; TS. Hoàng Quang Đạt – Phó Bí thư Đảng ủy Học viện; các đồng chí Trưởng, Phó các Khoa, Ban, đơn vị thuộc Học viện; Công đoàn, Nữ công, Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên Học viện.

Tại Lễ công bố, Đồng chí Phạm Hùng Thắng – Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức – Cán bộ (Bộ Nội vụ) đã điểm lại quá trình học tập, nghiên cứu và công tác của PGS.TS. Lưu Kiếm Thanh. Thay mặt Lãnh đạo Bộ, Thứ trưởng Triệu Văn Cường đã trao Quyết định nghỉ hưu và trao tặng hoa chúc mừng PGS.TS. Lưu Kiếm Thanh đã hoàn thành nhiệm vụ lãnh đạo, quản lý và chuyển sang làm công tác chuyên môn theo quy định cho PGS.TS. Lưu Kiếm Thanh.

Với quãng thời gian 32 năm công tác, trong đó trọn vẹn 20 năm công tác tại Học viện Hành chính Quốc gia và đảm nhiệm qua nhiều vị trí công tác tại các đơn vị thuộc Học viện, PGS.TS. Lưu Kiếm Thanh đã được Đảng, Nhà nước, các Bộ, ngành, đoàn thể Trung ương và nước CHDCND Lào tặng thưởng nhiều huân chương và bằng khen cao quý: Huân chương Ít xa la hạng Ba của Chủ tịch nước CHDCND Lào (2012), Danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp Bộ (2010), Bằng khen của Giám đốc Học viện Chính trị – Hành chính Quốc gia Hồ Chí Minh (2010), Bằng khen của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam (2009), Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp giáo dục” (2015)…

NGƯT.PGS.TS. Triệu Văn Cường - Ủy viên Ban Cán sự Đảng, Phó Bí thư Đảng ủy Bộ, Thứ trưởng Bộ Nội vụ phát biểu tại buổi Lễ

NGƯT.PGS.TS. Triệu Văn Cường – Ủy viên Ban Cán sự Đảng, Phó Bí thư Đảng ủy Bộ, Thứ trưởng Bộ Nội vụ phát biểu tại buổi Lễ

Phát biểu tại buổi Lễ, Thứ trưởng Triệu Văn Cường trân trọng ghi nhận và đánh giá cao những cống hiến của PGS.TS. Lưu Kiếm Thanh cho sự nghiệp đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức, viên chức của nước ta. Thứ trưởng đã khẳng định PGS.TS. Lưu Kiếm Thanh là một cán bộ lãnh đạo có năng lực, tận tụy và nghiêm túc, luôn quan tâm đến công việc chung của Bộ cũng như của Học viện, luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Thứ trưởng cũng bày tỏ mong muốn PGS.TS. Lưu Kiếm Thanh, với kinh nghiệm và năng lực của mình, sau khi nghỉ lãnh đạo, quản lý vẫn sẽ tiếp tục theo dõi, cống hiến và đóng góp sức mình cho sự phát triển và lớn mạnh của Học viện Hành chính Quốc gia và Bộ Nội vụ. Nhân dịp này, Thứ trưởng gửi lời chúc PGS.TS. Lưu Kiếm Thanh và gia đình sức khỏe, thành công, vạn sự tốt lành, mọi điều may mắn. Do bận công tác, Bộ trưởng Lê Vĩnh Tân cũng đã gửi hoa chúc mừng PGS.TS. Lưu Kiếm Thanh đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ lãnh đạo, quản lý và tập trung làm công tác chuyên môn tại Học viện.

Thứ trưởng Bộ Nội vụ Triệu Văn Cường trao quyết định cho PGS.TS. Lưu Kiếm Thanh

Thứ trưởng Bộ Nội vụ Triệu Văn Cường trao quyết định cho PGS.TS. Lưu Kiếm Thanh

Thay mặt Ban Giám đốc Học viện, TS. Đặng Xuân Hoan đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới những đóng góp PGS.TS. Lưu Kiếm Thanh đối với những đóng góp cho công tác đào tạo, bồi dưỡng và nghiên cứu khoa học trong suốt thời gian qua. TS. Đặng Xuân Hoan chia sẻ: “…Với cá nhân tôi, cùng Đồng chí Lưu Kiếm Thanh trong Ban Giám đốc làm việc trong ba tháng đầu tiên tôi về nhận nhiệm vụ ở Học viện. Cùng chia sẻ những công việc vừa bộn bề, vừa nhiều áp lựa về thời gian, anh Lưu Kiếm Thanh đã sẵn sàng thực hiện các nhiệm vụ được phân công trong Ban Giám đốc Học viện…Với tôi, tình cảm với anh Lưu Kiếm Thanh không chỉ là tình cảm đồng chí, đồng nghiệp mà còn là tình cảm, sự trân trọng đối với một người anh đi trước trong công tác quản lý, điều hành Học viện. Trong điều kiện chức danh Phó Giám đốc Học viện chưa được kiện toàn, những công việc anh gánh vác, tôi đang tiếp tục thực hiện, càng thấu hiểu hơn về những vất vả trong công việc anh phụ trách và càng trân trọng hơn những đóng góp của anh đối với công việc chung của Học viện, đối với Học viện”. Giám đốc Đặng Xuân Hoan cũng cam kết sẽ tiếp tục duy trì, giữ vững và phát huy những gì đã đạt được vì sự phát triển của Học viện cũng như sự phát triển của Bộ Nội vụ.

Giám đốc Học viện Đặng Xuân Hoan phát biểu tại buổi Lễ

Giám đốc Học viện Đặng Xuân Hoan phát biểu tại buổi Lễ

Giám đốc Học viện Đặng Xuân Hoan tặng hoa chúc mừng PGS.TS. Lưu Kiếm Thanh

Giám đốc Học viện Đặng Xuân Hoan tặng hoa chúc mừng PGS.TS. Lưu Kiếm Thanh

Phát biểu tại buổi Lễ, PGS.TS. Lưu Kiếm Thanh bày tỏ niềm xúc động trước sự quan tâm, những tình cảm quý báu của các Đồng chí Lãnh đạo Bộ, Lãnh đạo Học viện và các đơn vị, các công chức, viên chức và người lao động trong Học viện đã dành cho bản thân trong suốt quá trình công tác tại Học viện; PGS.TS. Lưu Kiếm Thanh chân thành cảm ơn sự quan tâm của các đồng chí Lãnh đạo Bộ, sự chia sẻ và phối hợp của các đồng chí Lãnh đạo các đơn vị thuộc Học viện đã tạo điều kiện cho đồng chí hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. PGS.TS. Lưu Kiếm Thanh cũng gửi lời chúc sức khỏe tới Lãnh đạo Bộ, các đồng chí Lãnh đạo Học viện và chúc Bộ, Học viện và ngành Nội vụ sẽ ngày càng phát triển hơn nữa.

PGS.TS. Lưu Kiếm Thanh phát biểu cảm tưởng tại buổi Lễ

PGS.TS. Lưu Kiếm Thanh phát biểu cảm tưởng tại buổi Lễ

Nhân dịp này, PGS.TS. Lưu Kiếm Thanh đã nhận được những bó hoan tươi thắm cùng những lời tri ân sâu sắc của đại diện các đơn vị thuộc Học viện. Buổi lễ diễn ra trong không khí trang trọng và đầm ấm./.

IMG_6576

IMG_6420

IMG_6500

IMG_6428

IMG_6431

IMG_6480

IMG_6505

IMG_6416

IMG_6440

IMG_6551

IMG_6544

Các các nhân, đơn vị, khoa ban trong Học viện gửi tặng hoa chúc mừng PGS.TS. Lưu Kiếm Thanh

Đại diện các khoa ban thuộc Học viện tặng hoa chúc mừng PGS.TS. Lưu Kiếm Thanh 

 Hoài Thu – Trần Trung

Comments are closed.