Lễ công bố và trao Quyết định nghỉ hưu hưởng chế độ bảo hiểm xã hội đối với viên chức

(napa.vn) – Chiều ngày 30/6/2023 tại Phòng Truyền thống Trụ sở chính Học viện, Học viện Hành chính Quốc gia trang trọng tổ chức Lễ công bố và trao Quyết định nghỉ hưu hưởng chế độ bảo hiểm xã hội đối với viên chức.

Tham dự buổi lễ có PGS.TS. Triệu Văn Cường – Ủy viên Ban Cán sự đảng, Thứ trưởng Bộ Nội vụ; đại diện các vụ, đơn vị chức năng của Bộ Nội vụ. Về phía Học viện có PGS.TS. Nguyễn Bá Chiến – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện; các đồng chí trong Ban Giám đốc, Ban Chấp hành Đảng ủy Học viện; các đồng chí Trưởng, phó các đơn vị thuộc, trực thuộc Học viện; các đồng chí trưởng các tổ chức chính trị – xã hội thuộc Học viện.

Tại buổi lễ, TS. Nguyễn Huy Hoàng, Trưởng Ban Tổ chức cán bộ đã công bố Quyết định về việc nghỉ hưu theo chế độ đối với PGS.TS Lê Thị Vân Hạnh – Nguyên Phó Giám đốc Học viện; TS. Hoàng Thị Hương – Khoa Khoa học liên ngành và ThS. Hoàng Thị Hoài Hương – Khoa Lưu trữ học và Quản trị văn phòng

z4491808950974_067efc4ec822089cf68dd8f656760ca1

PGS.TS. Triệu Văn Cường và PGS.TS. Nguyễn Bá Chiến trang trọng trao Quyết định và tặng hoa chúc mừng các viên chức 

Cũng tại buổi lễ, PGS.TS. Triệu Văn Cường và PGS.TS. Nguyễn Bá Chiến đã trang trọng trao Quyết định và tặng hoa chúc mừng và phát biểu ghi nhận quá trình cống hiến, đóng góp của các viên chức nhận Quyết định. Các đồng chí đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình, góp phần vào sự nghiệp xây dựng và phát triển của Học viện Hành chính Quốc gia và Trường Đại học Nội vụ Hà Nội trước đây.

z4491808856227_dee9686bcb4b6b5441774e8ef6110d6a

Thứ trưởng Bộ Nội vụ,PGS.TS. Triệu Văn Cường phát biểu chúc mừng tại buổi lễ

Phát biểu chúc mừng các viên chức nhận quyết định, thay mặt Lãnh đạo Bộ Nội vụ, PGS.TS. Triệu Văn Cường ghi nhận, đánh giá cao những cống hiến, đóng góp của PGS.TS Lê Thị Vân Hạnh – Nguyên Phó Giám đốc Học viện và TS. Hoàng Thị Hương – Khoa Khoa học liên ngành; ThS. Hoàng Thị Hoài Hương – Khoa Lưu trữ học và Quản trị văn phòng trong suốt quá trình công tác tại Học viện; dù trên cương vị công tác nào  cũng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Thứ trưởng bày tỏ mong muốn, các đồng chí với kinh nghiệm thực tiễn trong công tác quản lý và nghiên cứu, giảng dạy tiếp tục quan tâm đóng góp theo khả năng, điều kiện có thể cho Học viện. Chúc các đồng chí gia đình dồi dào sức khỏe, hạnh phúc.

z4491808862792_8003cd1666c439e4dd9224a31e57b30c

PGS.TS. Nguyễn Bá Chiến- Giám đốc Học viện phát biểu chúc mừng tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS. Nguyễn Bá Chiến – Giám đốc Học viện bày tỏ sự tri ân và chúc mừng PGS.TS Lê Thị Vân Hạnh – Nguyên Phó Giám đốc Học viện; TS. Hoàng Thị Hương – Khoa Khoa học liên ngành và ThS. Hoàng Thị Hoài Hương – Khoa Lưu trữ học và Quản trị văn phòng đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong suốt quá trình công tác tại Học viện, những cống hiến, đóng góp đối với Học viện sẽ là những bài học để các thế hệ giảng viên của Học viện noi theo. PGS.TS. Nguyễn Bá Chiến hy vọng, các cô có thể tiếp tục dành thời gian, tâm huyết cho Học viện thực hiện nhiệm vụ đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức, viên chức trong thời gian tới.

z4491808873634_bc8f3afcec545628e31dcb17350840b5

PGS.TS Lê Thị Vân Hạnh – Nguyên Phó Giám đốc Học viện phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Lê Thị Vân Hạnh – Nguyên Phó Giám đốc Học viện xúc động trước những tình cảm của các đồng chí Lãnh đạo Bộ Nội vụ, Lãnh đạo Học viện và tập thể Khoa Hành chính học đã dành cho mình. Đồng thời trân trọng sự chỉ đạo, giúp đỡ, phối hợp, tạo điều kiện của Lãnh đạo Học viện và các đơn vị đã giúp Phó Giáo sư hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Phó Giáo sư khẳng định, dù trong bất cứ hoàn cành nào, chỉ cần Học viện có đề nghị, Phó Giáo sư sẽ tham gia hỗ trợ, góp sức cùng Học viện trong khả năng của mình.

DSC03410

ThS. Hoàng Thị Hoài Hương phát biểu tại buổi lễ

Xúc động trước những tình cảm của các đồng chí Lãnh đạo Bộ Nội vụ, Lãnh đạo Học viện và tập thể viên chức người lao động Học viện đã dành cho mình, ThS. Hoàng Thị Hoài Hương trân trọng cảm ơn sự chỉ đạo, giúp đỡ, phối hợp, tạo điều kiện của Lãnh đạo Học viện và các đơn vị đã giúp cô hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

z4491808863213_732bb44eac09581e08e474f959233f28

TS. Hoàng Thị Hương – Khoa Khoa học liên ngành phát biểu tại buổi lễ

Cũng tại buổi lễ, TS. Hoàng Thị Hương – Khoa Khoa học liên ngành bày tỏ niềm xúc động trước sự quan tâm, những tình cảm quý báu của Lãnh đạo Bộ Nội vụ, Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện đã dành cho bản thân trong suốt quá trình công tác tại Học viện; TS. Hoàng Thị Hương chân thành cảm ơn sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo Học viện, sự chia sẻ và phối hợp của các đồng chí lãnh đạo các đơn vị thuộc, trực thuộc Học viện h đã tạo điều kiện cho đồng chí hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. TS. Hoàng Thị Hương cũng gửi lời chúc sức khỏe tới các đồng chí lãnh đạo Bộ Nội vụ, lãnh đạo Học viện, chúc Học viện sẽ ngày càng phát triển hơn nữa.

Nhân dịp này các viên chức nhận quyết định đã nhận được những lời chúc, lời tri ân cùng những bó hoa tươi thắm và tình cảm đầm ấm của các khoa, ban, đơn vị và đại biểu tham dự./.

DSC03377

 Toàn cảnh buổi lễ

 Phạm Hải Long

Comments are closed.