Lễ Kỷ niệm 20 năm thành lập Khoa Quản lý nhà nước về Kinh tế (1/10/1995 – 1/10/2015)

Sáng ngày 01/10/2015 Khoa Quản lý nhà nước về Kinh tế đã long trọng tổ chức Lễ Kỷ niệm 20 năm thành lập Khoa (01/10/1995 – 01/10/2015). Lễ Kỷ niệm là một dấu mốc quan trọng trong quá trình hình xây dựng và phát triển của Khoa, với những định hướng phát triển, tiếp tục xây dựng Khoa ngày càng vững mạnh.

Tới dự Lễ kỷ niệm, Ban Giám đốc Học viện có các đồng chí: TS. Lê Như Thanh, Phó Giám đốc Thường trực; PGS.TS. Lưu Kiếm Thanh, Phó Giám đốc; PGS.TS. Lê Thị Vân Hạnh, Phó Giám đốc; GS.TS. Đinh Văn Tiến, nguyên Phó Giám đốc Học viện; GS.TS Lê Sỹ Thiệp, nguyên Trưởng khoa Khoa Quản lý nhà nước về Kinh tế; PGS.TS Trang Thị Tuyết, nguyên Trưởng khoa Khoa Quản lý nhà nước về Kinh tế, các thầy cô giáo nguyên là cán bộ của Khoa; các thầy cô giảng viên kiêm chức đã và đang giảng dạy tại Khoa; đại diện lãnh đạo các khoa, ban, đơn vị của Học viện cùng các sinh viên, học viên của Khoa cùng tham dự.

Phát biểu khai mạc buổi lễ, TS. Lương Minh Việt, Trưởng Khoa Quản lý nhà nước về Kinh tế đã ôn lại những mốc son trong 20 năm xây dựng và phát triển của Khoa. Trải qua rất nhiều khó khăn từ ngày thành lập, bằng những cố gắng và nỗ lực không ngừng của các lãnh đạo Khoa và đội ngũ cán bộ, giảng viên, giảng viên kiêm chức của Khoa, đã đồng hành và sát cánh cùng với Học viện Hành chính Quốc gia để đào tạo, bồi dưỡng hế nhiều thệ sinh viên, học viên trở thành những cán bộ hành chính hiện tại của đất nước, góp phần vào công cuộc cải cách hành chính quốc gia.

Trong 20 năm qua, nhiều cá nhân, tập thể Khoa đã được tặng thưởng nhiều danh hiệu và khen thưởng của Đảng, Nhà nước, các bộ, ngành, Học viện Chính trị Hành chính quốc gia Hồ Chí Minh, Bộ Nội vụ, Học viện Hành chính Quốc gia do có những đóng góp trong đào tạo, nghiên cứu khoa học.

Thay mặt cán bộ, giảng viên, viên chức của Khoa, TS. Lương Minh Việt cảm ơn sự quan tâm của Đảng ủy, lãnh đạo Học viện Hành chính Quốc gia đã quan tâm tạo điều kiện để Khoa liên tục hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao và phát triển. Phát huy truyền thống và thành tích đã đạt được trong 20 năm xây dựng và phát triển, tập thể Khoa QLNN về Kinh tế quyết tâm vượt qua mọi khó khăn thử thách, đổi mới, sáng tạo, phấn đấu vì sự nghiệp giáo dục – đào tạo, bồi dưỡng với chất lượng và hiệu quả cao, cung cấp nguồn nhân lực cho nền hành chính nhà nước và cho nhu cầu xã hội về nhân lực quản lý kinh tế, đáp ứng yêu cầu của sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, tiến trình hội nhập kinh tế khu vực và toàn cầu.

Phát biểu chúc mừng tại buổi Lễ, TS. Lê Như Thanh thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện ghi nhận và biểu dương những thành tích, những giá trị mà Khoa Quản lý nhà nước về Kinh tế đã đạt được trong 20 năm qua, có được những kết quả này là nhờ các thế hệ lãnh đạo quản lý, giảng viên, giảng viên kiêm chức đã xây đắp, đóng góp trong sự hình thành, phát triển của Khoa và sự phát triển chung của Học viện. Hy vọng Khoa tiếp tục phát huy giá trị, truyền thống đoàn kết, chung sức vì sự phát triển chung của Học viện, vì công cuộc đào tạo, bồi dưỡng các thế hệ sinh viên, học viên và nghiên cứu khoa học hành chính, quản lý nhà nước, tham vấn cho Chính phủ các vấn đề về kinh tế, hành chính, quản lý nhà nước.

Nhân dịp này, đại điện các thế hệ cán bộ, giảng viên, học viên, sinh viên của Khoa đã phát biểu cảm tưởng về Khoa cũng như những cảm nhận của mình về Học viện Hành chính Quốc gia.

 _MG_8699TS. Lương Minh Viện khai mạc Lễ kỷ niệm

_MG_8703

TS. Lê Như Thanh thay mặt Đảng ủy, lãnh đạo Học viện Hành chính Quốc gia chúc mừng Khoa Quản lý nhà nước về Kinh tế

_MG_8707GS.TS Lê Sỹ Thiệp phát biểu tại buổi Lễ

Xuân Phú

 

Comments are closed.