Học viện Hành chính Quốc gia tổ chức Kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

(napa.vn) – Nhằm tri ân và tôn vinh sự đóng góp của các thế hệ nhà giáo đối với sự phát triển của Học viện, sáng ngày 19/11/2021, Học viện Hành chính Quốc gia trang trọng tổ chức Kỷ niệm 39 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/2982 – 20/11/2021).

Nhằm tuân thủ các quy định về phòng chống dịch bệnh Covid-19 theo khuyến cáo của Bộ Y tế và của thành phố Hà Nội, chương trình kỷ niệm được tổ chức theo hình thức trực tuyến giữa Học viện Trung tâm tại Hà Nội và các Phân viện tại thành phố Hồ Chí Minh, thành phố Huế và Phân viện khu vực Tây Nguyên; đồng thời được truyền hình trực tuyến đến toàn thể viên chức, người lao động trong hệ thống Học viện thông qua nền tảng công nghệ.

NGƯT.PGS.TS. Triệu Văn Cường, Thứ trưởng Bộ Nội vụ đã tới dự và phát biểu tại chương trình.

Tham dự chương trình, về phía Bộ Nội vụ có: ông Nguyễn Hữu Tuấn, Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ; TS. Lại Đức Vượng, Vụ trưởng Vụ Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức, viên chức.

Về phía Học viện Hành chính Quốc gia có: TS. Nguyễn Đăng Quế, Phó Giám đốc điều hành Học viện; PGS.TS. Lương Thanh Cường, Phó Giám đốc Học viện; các đồng chí nguyên lãnh đạo Học viện qua các thời kỳ: GS.TS. Nguyễn Hữu Khiển, Chủ tịch Hội Cựu giáo chức, Nguyên Phó Giám đốc điều hành Học viện; TS. Đặng Xuân Hoan, Giảng viên cao cấp, Nguyên Giám đốc Học viện; PGS.TS. Lê Thị Vân Hạnh, Nguyên Phó Giám đốc Học viện; NGƯT.TS. Vũ Thanh Xuân, Nguyên Phó Giám đốc Học viện cùng đông đảo các thế hệ viên chức, giảng viên, nghiên cứu sinh, học viên, sinh viên, đại diện các tổ chức đoàn thể của Học viện.

IMG_9728

PGS.TS. Nguyễn Văn Hậu trang trọng đọc thư chúc mừng của Bộ trưởng Bộ Nội vụ.

Tại Chương trình Kỷ niệm, PGS.TS. Nguyễn Văn Hậu, Chánh Văn phòng Học viện đã trang trọng đọc Thư chúc mừng của Bộ trưởng Bộ Nội vụ Phạm Thị Thanh Trà gửi các thế hệ nhà giáo, viên chức và người lao động Học viện Hành chính Quốc gia nhân dịp Kỷ niệm ngày Hiến chương Nhà giáo việt Nam 20/11/2021.

IMG_9740

TS. Nguyễn Đăng Quế phát biểu tại Chương trình Kỷ niệm.

Phát biểu tại Chương trình Kỷ niệm, TS. Nguyễn Đăng Quế, Phó Giám đốc điều hành Học viện bày tỏ sự trân trọng, tri ân với các thế hệ thầy cô giáo, tập thể viên chức và người lao động Học viện – những người đã và đang có những cống hiến hết sức quan trọng cho sự nghiệp đào tạo, bồi dưỡng của Học viện Hành chính Quốc gia. Lịch sử 62 năm phát triển của Học viện, các thế hệ viên chức, người lao động Học viện đã phấn đấu không mệt mỏi, cống hiến hết mình để giữ gìn, phát huy và tô thắm thêm truyền thống tốt đẹp của Học viện trong hơn nửa thế kỷ qua.

Trước những khó khăn do dịch bệnh Covid-19 gây ra, các thầy giáo, cô giáo của Học viện đã biến nguy cơ, thách thức thành cơ hội và động lực để đổi mới giáo dục, nhanh chóng nắm bắt kỹ thuật, ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác quản lý, giảng dạy. TS. Nguyễn Đăng Quế xin chia sẻ với những khó khăn, thách thức của các thầy, cô trong thời gian qua, xin cảm ơn, tri ân sự cố gắng, nỗ lực và cống hiến của các thầy cô giáo.

Trước những khó khăn, thách thức mới, đặc biệt là giai đoạn 2022-2025, khi Học viện có những thay đổi to lớn về cơ cấu, tổ chức, để đổi mới, nâng cao chất lượng đào tạo, bồi dưỡng, hiện đại hóa cơ sở vật chất để ngang tầm nhiệm vụ, TS. Nguyễn Đăng Quế đề nghị mỗi thầy giáo, cô giáo, viên chức và người lao động Học viện tiếp tục phát huy cao độ truyền thống tốt đẹp của Nhà giáo Việt Nam, không ngừng nỗ lực, phấn đấu vươn lên, vượt qua mọi khó khăn, thử thách, đồng tâm, đoàn kết hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ để danh hiệu trung tâm quốc gia về đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chứ, viên chức, nghiên cứu khoa học quản lý công, chính sách công của Học viện tiếp tục được khẳng định và phát huy hơn nữa.

Nhân dịp này, TS. Nguyễn Đăng Quế cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến lãnh đạo Bộ Nội vụ, các đơn vị thuộc, trực thuộc Bộ, các cơ quan trung ương và địa phương đã luôn hỗ trợ, tạo điều kiện để Học viện hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ mà Chính phủ và Bộ Nội vụ tin tưởng giao phó.

IMG_9771

NGƯT.PGS.TS. Triệu Văn Cường phát biểu tại Chương trình Kỷ niệm.

Thay mặt lãnh đạo Bộ phát biểu tại Chương trình Kỷ niệm, NGƯT.PGS.TS. Triệu Văn Cường, Thứ trưởng Bộ Nội vụ gửi tới tập thể thầy cô giáo Học viện Hành chính Quốc gia lời chúc mừng tốt đẹp nhất. Trong những năm qua, đội ngũ giảng viên Học viện đã giúp Bộ Nội vụ đào tạo đội ngũ cán  bộ, công chức, viên chức và làm tốt nhiệm vụ chính trị do Đảng, Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ giao. Tập thể Học viện đã thể hiện tốt vai trò là trung tâm quốc gia về đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức, viên chức cho ngành Nội vụ; luôn khẳng định được vị thế và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Lãnh đạo Bộ cũng luôn dành sự quan tâm và đầu tư thích đáng để Học viện phát triển. Sự phát triển lớn mạnh đó có đóng góp rất lớn của các thế hệ thầy và trò. Thứ trưởng Triệu Văn Cường hy vọng, trong thời gian tới, với sự lãnh đạo của Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện, sự đoàn kết, đóng góp công sức của tập thể viên chức, người lao động Học viện, Học viện sẽ ngày càng phát triển đi lên, xứng tầm là trung tâm đào tạo, bồi dưỡng ngang tầm khu vực.

IMG_9778

TS. Lê Thị Hoa phát biểu tại Chương trình Kỷ niệm.

IMG_9792

Học viên Lê Thị Phong Lan phát biểu tại Chương trình Kỷ niệm.

Đại diện cho viên chức, người lao động Học viện và các thế hệ học viên tham gia học tập tại Học viện, TS. Lê Thị Hoa, Trưởng Bộ môn Lý luận Nhà nước và Pháp luật, Khoa Nhà nước, Pháp luật và Lý luận cơ sở, Học viên lớp HC24.B6 – Chuyên ngành Quản lý công Lê Thị Phong Lan – Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội bày tỏ sự tri ân tới các thế hệ lãnh đạo, giảng viên, viên chức của Học viện đồng thời thể hiện quyết tâm, nỗ lực, cố gắng cùng tập thể viên chức, người lao động Học viện dưới sự lãnh đạo của Đảng ủy, Ban Giám đốc hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, xứng đáng với truyền thống vẻ vang của Học viện trong suốt 62 năm qua.

IMG_9810

ThS. Lê Hoàng Anh công bố Quyết định khen thưởng.

Tại Chương trình Kỷ niệm, ThS. Lê Hoàng Anh, Phó Trưởng ban, Ban Tổ chức – Cán bộ đã công bố Quyết định của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp giáo dục” cho 61 giảng viên, viên chức Học viện.

IMG_9815

Thứ trưởng Bộ Nội vụ Triệu Văn Cường và Phó Giám đốc điều hành Học viện Nguyễn Đăng Quế trao Kỷ niệm chương và tặng hoa chúc mừng các viên chức có nhiều đóng góp “Vì sự nghiệp giáo dục”.

20211119_102646

Các đại biểu tham dự chụp ảnh lưu niệm.

Nhân dịp này, tập thể sư phạm Học viện đã nhận được những lẵng hoa tươi thắm, lời chúc mừng tốt đẹp và tình cảm nồng ấm của các bộ, ban, ngành, cơ quan, đơn vị và các bạn học viên, sinh viên Học viện./.

Một số hình ảnh tiêu biểu:

IMG_9705

IMG_9713

IMG_9719

IMG_9721

Chương trình văn nghệ chào mừng.

IMG_9805

Đại diện Học viên tặng hoa chúc mừng tập thể Học viện.

IMG_9732

Các đại biểu dự Chương trình Kỷ niệm tại điểm cầu Hà Nội.

20211119_102854

Các đại biểu dự Chương trình Kỷ niệm bằng hình thức trực tuyến.

VP Trung ương Đảng

Văn phòng Trung ương Đảng tặng hoa chúc mừng tập thể Học viện.

VP Chính phủ

Văn phòng Chính phủ tặng hoa chúc mừng tập thể Học viện.

IMG_9522

Bộ Biên tập Tạp chí Cộng sản tặng hoa chúc mừng tập thể Học viện.

NXB Chính trị - Sự thật

Nhà xuất bản Chính trị quốc gia – Sự thật tặng hoa chúc mừng tập thể Học viện.

Đảng ủy Bộ

Đảng ủy Bộ Nội vụ tặng hoa chúc mừng tập thể Học viện.

Cục VTLT

Cục Văn thư – Lưu trữ nhà nước tặng hoa chúc mừng tập thể Học viện.

Tạp chí TCNN

Tạp chí Tổ chức nhà nước tặng hoa chúc mừng tập thể Học viện.

Viện KHTCNN

Viện Khoa học Tổ chức nhà nước tặng hoa chúc mừng tập thể Học viện.

Như Ngọc

Comments are closed.