Thứ trưởng Bộ Nội vụ Triệu Văn Cường và đoàn công tác Học viện Hành chính Quốc gia làm việc và gặp mặt cán bộ hưu trí nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 tại Phân viện Học viện tại thành phố Hồ Chí Minh

(napa.vn) – Trong không khí hân hoan của cả nước chào đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024sáng ngày 29/01/2024, Thứ trưởng Bộ Nội vụ Triệu Văn Cường và đoàn công tác Học viện Hành chính Quốc gia đã có buổi làm việc và gặp mặt cán bộ hưu trí nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 tại Phân viện Học viện tại thành phố Hồ Chí Minh.

Đến tham dự, về phía Học viện Hành chính Quốc gia có: PGS.TS. Nguyễn Bá Chiến, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện; NGƯT.PGS.TS. Nguyễn Văn Hậu, Chánh Văn phòng Học viện; TS. Nguyễn Quang Vinh, Tổng Biên tập Tạp chí Quản lý nhà nước.

Về phía Phân viện Học viện Hành chính Quốc gia tại thành phố Hồ Chí Minh có: TS. Trương Cộng Hòa, Phó Giám đốc phụ trách, điều hành Phân viện; TS. Phạm Quang Huy, nguyên Phó Giám đốc Học viện thường trực tại Phân viện; PGS.TS. Huỳnh Văn Thới, nguyên Q.Giám đốc Phân viện, Ban Chấp hành Chi hội Cựu Giáo chức Phân viện cùng hơn 200 viên chức, người lao động và các cán bộ, viên chức các thời kỳ đã nghỉ hưu của Học viện và Phân viện.

2x3 (1)

NGƯT.PGS.TS. Triệu Văn CườngThứ trưởng Bộ Nội vụ phát biểu tại buổi gặp mặt.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, NGƯT.PGS.TS. Triệu Văn Cường, Thứ trưởng Bộ Nội vụ gửi lời chúc mừng năm mới Xuân Giáp Thìn đến tập thể lãnh đạo, viên chức, người lao động Phân viện Học viện tại thành phố Hồ Chí Minh và các cán bộ hưu trí đã từng công tác tại Phân viện. Thứ trưởng nhấn mạnh, với sự quan tâm của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, sự ủng hộ của các bộ, ngành, trung ương và địa phương; đặc biệt là sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của Bộ trưởng, các đồng chí Thứ trưởng Bộ Nội vụ và sự phối hợp của các đơn vị thuộc, trực thuộc Bộ Nội vụ; cùng với sự chỉ đạo của Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện, trong năm qua Học viện nói chung và Phân viện tại Thành phố Hồ Chí Minh đã hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chính trị trên các lĩnh vực công tác mang tính toàn diện về đào tạo, bồi dưỡng, nghiên cứu khoa học, giảng dạy, tổ chức cán bộ, kế hoạch, tài chính, hợp tác quốc tế, kiểm định và đảm bảo chất lượng.

Nhằm tiếp tục góp phần nâng cao vị thế, vai trò của Học viện Hành chính Quốc gia lên tầm cao mới; tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp trong 65 năm xây dựng, phát triển của Học viện, Phân viện tiếp tục tích cực đẩy mạnh đổi mới, sáng tạo, toàn diện và đồng bộ trên các mặt công tác, chú trọng thực hành dân chủ gắn với kỷ cương, kỷ luật; phát huy tính gương mẫu, sáng tạo, tinh thần trách nhiệm của cán bộ, viên chức và người lao động.

Để tiếp tục phát huy thành tích đã đạt được và triển khai thực hiện tốt nhiệm vụ năm 2024, Phân viện cùng với Học viện đã và đang tập trung vào một số định hướng lớn, như: tiếp tục kiện toàn, sắp xếp nhân sự, bộ máy; tiếp tục nâng cao chất lượng đội ngũ viên chức và người lao động; tăng cường kỷ luật, kỷ cương; nâng cao chất lượng đào tạo, bồi dưỡng; nâng cao chất lượng nghiên cứu khoa học, tổng kết thực tiễn, tư vấn chính sách; mở rộng và nâng cao hiệu quả hợp tác quốc tế; hiện đại hóa cơ sở vật chất, quy chuẩn hóa, thực hiện quản trị thông minh; xây dựng đề án chiến lược phát triển của Học viện.

3x3 (1)

PGS.TS. Nguyễn Bá Chiến, Giám đốc Học viện phát biểu tại buổi gặp mặt.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, PGS.TS. Nguyễn Bá Chiến, Giám đốc Học viện gửi lời chúc mừng năm mới Xuân Giáp Thìn đến các cán bộ hưu trí. Khẳng định, những thành tích và bước phát triển của Học viện và Phân viện hôm nay là kết quả từ công sức đóng góp của các thế hệ công chức, viên chức, người lao động Học viện và tại Phân viện trong 65 năm qua, trong đó có sự quan tâm, động viên của các đồng chí nguyên Lãnh đạo Học viện, Phân viện và cán bộ hưu trí của Học viện và Phân viện. Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện luôn trân trọng những ý kiến đóng góp tâm huyết của các đồng chí đối với Học viện và hy vọng các đồng chí tiếp tục đồng hành cùng với Học viện trong trang sử mới.

4x4 (1)

TS. Phạm Quang Huy phát biểu tại buổi gặp mặt.

Thay mặt cán bộ hưu trí của Phân viện, TS. Phạm Quang Huy – Chi hội trưởng Chi hội Cựu giáo chức tại Phân viện đã gửi lời cảm ơn tới Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện và Phân viện đã quan tâm, tạo điều kiện để các cán bộ hưu trí có những hoạt động thiết thực trong năm vừa qua. Năm 2023, cùng với việc sáp nhập Trường Đại học Nội vụ Hà Nội vào Học viện, Hội Cựu Giáo chức của hai đơn vị cũng được hợp nhất. TS. Phạm Quang Huy khẳng định, cán bộ hưu trí nói chung và hội viên Hội Cựu giáo chức của Học viện, Chi hội Hội Cựu giáo chức của Phân viện nói riêng sẽ tiếp tục gắn bó, ủng hộ và quan tâm tới các hoạt động của Học viện và Phân viện trong giai đoạn phát triển tiếp theo.

5x2 (1)

Đồng chí Hoàng Đình Vĩnh – Thư ký Chi hội Cựu giáo chức tại Phân viện chức công bố Quyết định hợp nhất Chi hội Cựu giáo chức Phân hiệu Trường Đại học Nội vụ Hà Nội tại TP.HCM và Phân viện Học viện Hành chính Quốc gia tại TP.HCM.

Trong buổi gặp mặt, Chi Hội Cựu Giáo chức Phân viện tổ chức trao tặng trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp phát triển Hội Cựu Giáo chức” cho những hội viên đủ điều kiện và tặng hoa, quà mừng thọ các cán bộ hưu trí.

6x4 (1)

NGƯT.PGS.TS. Triệu Văn CườngThứ trưởng Bộ Nội vụ tặng hoa chúc mừng nhà giáo nhận Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp xây dựng và phát triển Hội Cựu giáo chức.

7x2 (1)

PGS.TS. Nguyễn Bá Chiến, Giám đốc Học viện và TS. Phạm Quang Huy, nguyên Phó Giám đốc Học viện tặng hoa, quà mừng thọ cán bộ hưu trí.

Chương trình gặp mặt cán bộ hưu trí, viên chức, người lao động nhân dịp Tết cổ truyền năm nay – Xuân Giáp Thìn 2024 – là một hoạt động thường niên của Phân viện Hành chính Quốc gia tại Thành phố Hồ Chí Minh nhằm tri ân các thế hệ lãnh đạo, viên chức, người lao động Phân viện đã nghỉ hưu. Đây cũng là dịp tạo điều kiện giao lưu, gặp gỡ, thăm hỏi, tạo mối quan hệ gần gũi, gắn bó tình cảm giữa những cán bộ còn đang công tác và những cán bộ đã về nghỉ hưu. Đồng thời, thể hiện sự trân trọng của lãnh đạo Học viện và Phân viện đối với những công lao, đóng góp của các thế hệ đi trước cho sự phát triển của Học viện và Phân viện Học viện Hành chính Quốc gia tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Phân viện Học viện Hành chính Quốc gia tại Thành phố Hồ Chí Minh

Comments are closed.