Bế giảng các lớp bồi dưỡng năng lực, kỹ năng lãnh đạo, quản lý cấp sở và cấp phòng tại tỉnh Lào Cai

Sáng 18/11,  Học viện Hành chính Quốc gia phối hợp với  Sở nội vụ tỉnh Lào Cai tổ chức bế giảng các lớp bồi dưỡng năng lực, kỹ năng lãnh đạo, quản lý cấp sở và cấp phòng tại tỉnh Lào Cai. NGƯT.TS. Vũ Thanh Xuân – Phó Giám đốc Học viện  dự và phát biểu bế giảng các khóa học. ThS. Bùi Huy Tùng – Chánh Văn phòng Học viện kiêm Phụ trách điều hành Ban Quản lý bồi dưỡng công bố các Quyết định của Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia về việc cấp chứng chỉ cho 32 học viên là lãnh đạo cấp sở và tương đương, 117 học viên là lãnh đạo cấp phòng. Có 06 học viên lớp cấp sở và 12 học viên lớp cấp phòng được Giám đốc Học viện tặng Giấy khen và phần thưởng đạt thành tích cao trong học tập và chấp hành tốt quy chế học tập. Về phía  tỉnh Lào Cai có đồng chí Nguyễn Hữu Thể – Ủy viên Ban Thường vụ tỉnh ủy, Phó chủ tịch UBND tỉnh; đồng chí Nguyễn Tiến Dũng – Giám đốc Sở Nội vụ và đồng chí Hứa Tân Hưng – Giám đốc Trường Chính trị tỉnh đã đến dự.

Đồng chí Bùi Huy Tùng công bố các quyết định

Đồng chí Bùi Huy Tùng công bố các quyết định

Các lớp bồi dưỡng được tổ chức tại tỉnh Lào Cai được đánh giá là có cơ cấu, thành phần học viên thuận lợi cho việc tiếp thu và nghiên cứu khóa học. Qua đánh giá, các học viên của các khóa học đều nhận thức rõ hơn về vị trí, nhiệm vụ và những yêu cầu cần có đối với công chức giữ cương vị lãnh đạo, quản lý cấp sở, cấp phòng và tương đương.

Phó Giám đốc Vũ Thanh Xuân trao chứng chỉ cho các học viên

Phó Giám đốc Vũ Thanh Xuân trao chứng chỉ cho các học viên

Toàn cảnh buổi lễ

Toàn cảnh buổi lễ

Kết thúc các khóa học, 100% học viên của các khóa học được Giám đốc Học viện cấp chứng chỉ hoàn thành chương trình khóa học.

                                                                       Nguyễn Thị Tâm

Comments are closed.