Bế giảng lớp bồi dưỡng kiến thức quản lý nhà nước hành chính doanh nghiệp chương trình chuyên viên chính

Sáng ngày 28/8/2015, tại Trường Cao đẳng Nghề đường sắt Hà Nội đã tổ chức lễ bế giảng lớp Bồi dưỡng kiến thức quản lý nhà nước hành chính doanh nghiệp chương trình chuyên viên chính.

Dự buổi bế giảng, có lãnh đạo Trường Cao đẳng Nghề đường sắt và lãnh đạo khoa đào tạo, bồi dường công chức và tại chức Học viện Hành chính Quốc gia, cùng 71 học viên là cán bộ, viên chức của Cục Đường sắt tham gia khóa học.

Thừa ủy quyền của Giám đốc Học viện, đồng chí TS. Phạm Đức Chính – Giám đốc Trung tâm Hành chính doanh nghiệp và đồng chí Phạm Văn Thanh – hiệu trưởng Trường Cao đẳng Nghề đường sắt đã trao giấy khen cho 6 học viên có thành tích xuất sắc của khóa học.

Thay mặt trường Cao đẳng Nghề đường sắt, đồng chí Phạm Văn Thanh chúc mừng các học viên đã khắc phục khó khăn và hoàn thành tốt khóa học, cảm ơn sự giúp đỡ của Học viện Hành chính Quốc gia trong hợp tác mở lớp, cử các giảng viên có trình độ cao tham gia giảng dạy cho lớp cán bộ của Cục Đường sắt, hy vọng trong thời gian tới trường Cao đẳng Nghề đường sắt tiếp tục được hợp tác với Học viện mở các lớp đào tạo, bồi dưỡng cho cán bộ của ngành đường sắt.

anh 1 (7)Đồng chí TS. Phạm Đức Chính và đồng chí Phạm Văn Thanh đã trao giấy khen cho

học viên có thành tích xuất sắc của khóa học

anh 2 (8)Các đại biểu dự lễ bế giảng chụp ảnh lưu niệm với học viên của lớp

Tạp chí Quản lý nhà nước

Comments are closed.