Bế giảng lớp Bồi dưỡng lãnh đạo cấp phòng tổ chức tại Học viện Hành chính Quốc gia

Thực hiện kế hoạch tổ chức các khoa bồi dưỡng năm 2019, Học viện Hành chính Quốc gia tổ chức lớp bồi dưỡng lãnh đạo cấp phòng tổ chức tại Học viện, khai giảng vào ngày 25/06/2019 đến nay. Chiều ngày 20/8/2019, Học viện đã tổ chức lễ Bế giảng lớp Bồi dưỡng lãnh đạo cấp phòng được tổ chức tại Học viện.

Đến dự buổi lễ bế giảng có: TS. Bùi Huy Tùng – Chánh Văn phòng Học viện, phụ trách Ban quản lý bồi dưỡng; ThS. Nguyễn Thị Tâm – Phó Trưởng phòng Quản lý bồi dưỡng theo chức vụ lãnh đạo quản lý cùng các đồng chí Chủ nhiệm lớp và toàn thể học viên tham gia khóa học đã có mặt đông đủ.

Kết thúc khóa IV có 99 học viên được cấp chứng chỉ với kết quả học tập trong đó có: 11 học viên xếp loại Giỏi, 79 học viên xếp loại Khá, 09 học viên xếp loại Trung bình. Trong đó 10 học viên đạt kết quả cao, nghiêm túc trong học tập, nhiệt tình tham gia các hoạt động của lớp, được Giám đốc Học viện tặng Giấy khen.

ThS. Nguyễn Thị Tâm – Phó Trưởng phòng Quản lý bồi dưỡng theo chức vụ lãnh đạo quản lý

ThS. Nguyễn Thị Tâm – Phó Trưởng phòng Quản lý bồi dưỡng theo chức vụ lãnh đạo quản lý báo cáo tổng kết khóa học

Lớp học được khai giảng ngày 25/6/2019. Sau thời gian 04 tuần học tập, nghiên cứu, khóa học ban đầu tham gia có 97 học viên và toàn bộ 97 học viên đều đủ điều kiện để cấp chứng chỉ (trong đó có 91 học viên là lãnh đạo cấp phòng và tương đương; 06 học viên quy hoạch cấp phòng). Trong thời gian học tập, học viên đã được nghe giới thiệu 10 chuyên đề trong đó có 02 báo cáo chuyên đề; 04 tiết hướng dẫn viết thu hoạch cuối khóa. Trong đó, có 10 học viên xếp loại giỏi (tương đương với 10,3%) và 87 học viên xếp loại khá. Các học viên đạt thành tích cao trong học tập và tích cực tham gia các hoạt động của lớp được Giám đốc Học viện quyết định tặng Giấy khen và phần thưởng.

TS. Bùi Huy Tùng – Chánh Văn phòng Học viện, phụ trách Ban quản lý bồi dưỡng phát biểu tại Lễ bế giảng

TS. Bùi Huy Tùng – Chánh Văn phòng Học viện, phụ trách Ban quản lý bồi dưỡng phát biểu tại Lễ bế giảng

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Bùi Huy Tùng – Chánh Văn phòng Học viện, phụ trách Ban quản lý bồi dưỡng biểu dương các kết quả  mà các học viên đã đạt được dù trong hoành cảnh thời gian khá hạn hẹp, đặc thù công việc của các học viên đều rất bận rộn nhưng đều cố gắng thu xếp, bố trí công việc ở cơ quan tham gia đầy đủ các buổi học cũng như các hoạt động của lớp. TS. Bùi Huy Tùng, cũng gửi lời cám ơn đến các cán bộ Quản lý, các giảng viên, các báo cáo viên đã tạo mọi điều kiện, truyền thụ cho học viên những kiến thức mới có hệ thống áp dụng phương pháp giảng dạy mới để học viên dễ tiếp thu. Kết thúc khóa học, TS. Bùi Huy Tùng mong muốn các học viên có nhận thức rõ hơn về vị trí, chức trách, nhiệm vụ và những tiêu chuẩn về năng lực và kinh nghiệm công tác cần có đối với lãnh đạo, quản lý cấp phòng và tương đương; học viên nhận thức được các thách thức đặt ra của nền hành chính nhà nước; tiếp cận các kỹ năng tham mưu, cập nhật và áp dụng pháp luật trong công tác, kỹ năng lập và tổ chức thực hiện kế hoạch công tác và vận dụng những kỹ năng này trong công việc hàng ngày và cũng tại khóa học học viên sẽ được tiếp cận những kinh nghiệm lãnh đạo, quản lý tiên tiến nhất, cập nhật nhất ở các quốc gia phát triển trong khu vực và quốc tế, vận dụng những kinh nghiệm này vào thực tiễn Việt Nam để phục vụ các mục tiêu đặt ra.

Đại diện học viên phát biếu

Đại diện học viên phát biếu

TS. Bùi Huy Tùng trao giấy khen cho học viên đạt thành tích cao trong học tập

TS. Bùi Huy Tùng trao giấy khen cho học viên đạt thành tích cao trong học tập

IMG_9541

IMG_9538 IMG_9532

TS. Bùi Huy Tùng trao chứng chỉ cho các học viên nhận

TS. Bùi Huy Tùng trao chứng chỉ cho các học viên

Hoài Thu

Comments are closed.