Bế giảng Lớp bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp sở và tương đương Khóa 17/2020 tổ chức tại Học viện Hành chính Quốc gia

Ngày 11 tháng 9 năm 2020, Học viện Hành chính Quốc gia đã tổ chức Bế giảng Lớp bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp vụ và tương đương Khóa 17/2020 tổ chức tại Học viện Hành chính Quốc gia. Tới dự Lễ bế giảng có TS. Nguyễn Đăng Quế, Phó giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia; ThS. Tống Đăng Hưng, Phó Trưởng Ban quản lý bồi dưỡng của Học viện; ThS. Nguyễn Thị Tâm, Phó Trưởng phòng Quản lý bồi dưỡng theo chức vụ lãnh đạo, quản lý, Ban Quản lý bồi dưỡng Học viện. Đến dự Lễ bế giảng hôm nay còn có các thầy giáo, cô giáo cùng toàn thể các học viên tham gia khóa học.

Quang cảnh Lễ bế giảng

Quang cảnh Lễ bế giảng

Sau một tháng học tập, nghiên cứu, các học viên đã được nghe giới thiệu 11 chuyên đề, 04 báo cáo chuyên đề và 01 chuyến đi thực tế. Các chuyên đề tập trung vào các nhóm kiến thức kỹ năng về những vấn đề liên quan đến chức trách nhiệm vụ, vị trí và chức năng lãnh đạo quản lý cấp sở và tương đương; kiến thức, kỹ năng liên quan đến tham mưu với tư cách là một cán bộ lãnh đạo quản lý tham mưu cho các cấp có thẩm quyền về ngành lĩnh vực mà mình phụ trách; những kiến thức kỹ năng liên quan đến trách nhiệm lãnh đạo quản lý điều hành. Kết quả học tập, nghiên cứu của các học viên được đánh giá như sau: xếp loại giỏi: 3/27 học viên chiếm 11,1%; xếp loại khá 24/27 học viên chiếm 88,9%.

TS. Nguyễn Đăng Quế, Phó Giám đốc Học viện phát biểu tại Lễ bế giảng

TS. Nguyễn Đăng Quế, Phó Giám đốc Học viện phát biểu tại Lễ bế giảng

Phát biểu Bế giảng Lớp bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp sở và tương đương, TS. Nguyễn Đăng Quế, Phó giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia chúc mừng kết quả nghiên cứu học tập của 27 học viên. Chúc mừng tất cả các học viên đã có tinh thần, thái độ chấp hành tốt quy chế học tập, tích cực tham gia các hoạt động của tập thể và 100% các đồng chí học viên được Giám đốc Học viện cấp chứng chỉ hoàn thành chương trình khóa học theo quy chế học tập của Học viện. Đồng chí khẳng định công tác đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, công chức đã và đang được Đảng và nhà nước đặc biệt quan tâm. Công tác đào tạo bồi dưỡng cán bộ, công chức góp phần làm chuẩn hóa đội ngũ cán bộ, công chức trong công cuộc hiện đại hóa nền hành chính nhà nước. Đồng chí mong rằng sau khóa bồi dưỡng này các học viên sẽ vận dụng được những kiến thức đã học vào thực tiễn một cách tốt nhất để mang lại hiệu quả trong công việc.

Tại buổi Lễ, ThS. Tống Đăng Hưng, Phó Trưởng Ban quản lý bồi dưỡng lên công bố Quyết định số 2698/QĐ-HCQG ngày 01 tháng 9 năm 2020 của Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia về việc cấp Chứng chỉ cho học viên của lớp bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp sở và tương đương tổ chức khóa 17/2020 tổ chức tại Học viện Hành chính Quốc gia.

Đồng chí Chu Xuân Trường đại diện lớp lên phát biểu tại Lễ bế giảng

Đồng chí Chu Xuân Trường đại diện lớp lên phát biểu tại Lễ bế giảng

Kết thúc Lễ bế giảng, đồng chí Chu Xuân Trường, đại diện cho tập thể học viên bày tỏ sự tri ân sâu sắc và sự cảm ơn đến các thầy, cô đã tạo mọi điều kiện để lớp học trang bị được kiến thức bổ ích giúp các học viên có khả năng sử dụng đầy đủ, hiệu quả các công cụ quản lý và các nguồn lực của ngành, lĩnh vực để phục vụ cho quá trình công tác, thực hiện nhiệm vụ một cách tốt nhất. Thay mặt khóa học, đồng chí xin được cảm ơn những tình cảm mà các thầy cô đã dành cho lớp học và giúp đỡ lớp hoàn thành tốt khóa học.

Một số hình ảnh tại buổi Lễ:

ThS. Nguyễn Thị Tâm,

ThS. Nguyễn Thị Tâm, Phó Trưởng phòng Quản lý bồi dưỡng theo chức vụ lãnh đạo, quản lý, Ban Quản lý bồi dưỡng đọc Báo cáo tổng kết khóa học

IMG_5085 900

IMG_5087 J

TS. Nguyễn Đăng Quế, Phó Giám đốc Học viện trao chứng chỉ cho các học viên

TS. Nguyễn Đăng Quế, Phó Giám đốc Học viện trao chứng chỉ cho các học viên

TS. Nguyễn Đăng Quế, Phó Giám đốc Học viện cùng đại diện Ban Quản lý bồi dưỡng nhận quà lưu niệm của lớp

TS. Nguyễn Đăng Quế, Phó Giám đốc Học viện cùng đại diện Ban Quản lý bồi dưỡng nhận quà lưu niệm của lớp

Tập thể lớp chụp ảnh lưu niệm

TS. Nguyễn Đăng Quế, Phó Giám đốc Học viện và Ban Quản lý bồi dưỡng chụp ảnh lưu niệm cùng tập thể lớp 

Hoàng Thị Hậu

Comments are closed.