Bế giảng lớp Bồi dưỡng ngạch Chuyên viên cao cấp tại trường Chính trị tỉnh Vĩnh Phúc

Sau ba tháng tổ chức học tập, sáng ngày 03 tháng 10 năm 2019, Học viện Hành chính Quốc gia phối hợp với Trường Chính trị tỉnh Vĩnh Phúc đã long trọng tổ chức Lễ bế giảng lớp Bồi dưỡng ngạch Chuyên viên cao cấp tại thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc. Nhằm đánh giá những kết quả đạt được trong quá trình tổ chức lớp và trao chứng chỉ cho các học viên.

Đến dự Lễ bế giảng, về phía tỉnh Vĩnh Phúc có đồng chí Hoàng Văn Toàn, Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy, đồng chí Nguyễn Thị Thu Hà, Tỉnh ủy viên, Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Vĩnh Phúc. Về phía Học viện Hành chính Quốc gia có NGƯT. TS. Vũ Thanh Xuân, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia, ThS. Lê Phương Thúy, Phó Trưởng ban Quản lý bồi dưỡng, cùng giáo viên chủ nhiệm và các học viên tham gia lớp học. Sau ba tháng tổ chức học tập, sáng ngày 03 tháng 10 năm 2019, Học viện Hành chính Quốc gia phối hợp với Trường Chính trị tỉnh Vĩnh Phúc đã long trọng tổ chức Lễ bế giảng lớp Bồi dưỡng ngạch Chuyên viên cao cấp tại thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc. Nhằm đánh giá những kết quả đạt được trong quá trình tổ chức lớp và trao chứng chỉ cho các học viên.

Lớp Bồi dưỡng ngạch Chuyên viên cao cấp tại tỉnh Vĩnh Phúc có 28 học viên tham gia. Đối tượng học viên đều là cán bộ, công chức, viên chức là lãnh đạo chủ chốt của các cơ quan, ban, ngành của tỉnh và Bí thư, Chủ tịch các huyện. Trong quá trình học tập các học viên được truyền đạt 18 chuyên đề theo 03 nhóm: nhóm Kiến thức Quản lý nhà nước bao gồm 09 chuyên đề giảng dạy những kiến thức đáp ứng đòi hỏi mới của quản lý hành chính nhà nước và cải cách hành chính, xen kẽ 04 chuyên đề báo cáo về những vấn đề mới, bức xúc đang đặt ra trong thực tiễn; nhóm Kỹ năng với 05 chuyên đề cần thiết của chuyên viên cao cấp. Những kiến thức nền tảng ấy sẽ giúp các học viên hệ thống và cập nhật kiến thức để thực hiện tốt hơn công tác lãnh đạo, chỉ đạo nhiệm vụ chuyên môn của đơn vị.

Phó giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia NGƯT. TS. Vũ Thanh Xuân phát biểu tại lễ bế giảng lớp chuyên viên cao cấp tại tỉnh vĩnh phúc

Phó giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia NGƯT. TS. Vũ Thanh Xuân phát biểu tại lễ bế giảng lớp chuyên viên cao cấp tại tỉnh vĩnh phúc

Phát biểu tại buổi Lễ bế giảng, NGƯT. TS. Vũ Thanh Xuân, Phó Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia hoan nghênh các học viên đã sắp xếp thời gian, công việc tham gia lớp học đầy đủ, nghiêm túc. Đồng thời biểu dương kết quả các học viên đạt được sau khóa học, đánh giá sự nỗ lực của các giảng viên và tập thể lớp trong quá trình tổ chức lớp học và hy vọng sau khi kết thúc khóa học, các học viên trở lại cơ quan công tác sẽ phát huy những kiến thức, kỹ năng tiếp thu được, vận dụng sáng tạo nâng cao hiệu lực, hiệu quả để hoàn thiện trong quá trình điều hành, quản lý đơn vị, góp phần xây dựng các chính sách hợp lý, hướng đến cải cách hành chính nhà nước trong thời kỳ đất nước hội nhập và phát triển.

Đại diện cho các học viên đồng chí Nguyễn Thanh Tùng, lớp trưởng phát biểu cảm nghĩ, bày tỏ sự biết ơn chân thành đến Ban Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia và cán bộ quản lý lớp về sự quan tâm, giúp đỡ tạo mọi điều kiện học tập tốt nhất cho các học viên, trong suốt khóa học và gửi những lời cám ơn sâu sắc tới các thầy cô giáo đã truyền đạt các kiến thức bổ ích cho học viên để vận dụng vào thực tiễn, giúp ích cho công việc của mình.

Kết quả học tập cuối khóa 100% học viên được Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia cấp chứng chỉ hoàn thành khóa học.

NGƯT. TS. Vũ Thanh Xuân phó giám đốc học viện trao giấy khen và chứng chỉ cho học viên lớp CVCC tại tỉnh Vĩnh Phúc

NGƯT. TS. Vũ Thanh Xuân phó giám đốc học viện trao giấy khen và chứng chỉ cho học viên lớp CVCC tại tỉnh Vĩnh Phúc

Phan Thu Hương

Phan Thu Hương

Comments are closed.