Bộ Nội vụ tổ chức họp Ban Chỉ đạo và các ban chuẩn bị Hội nghị EROPA – 2014

Chiều ngày 11/10/2014, tại Học viện Hành chính Quốc gia, Bộ Nội vụ đã tổ chức họp Ban Chỉ đạo và các ban chuẩn bị Hội nghị EROPA – 2014.

Chủ trì hội nghị, TS. Trần Anh Tuấn – Thứ trưởng Bộ Nội vụ, Trưởng ban chỉ đạo Hội nghị EROPA; tham dự hội nghị có đại diện lãnh đạo các Bộ: Ngoại giao, Công an, Thông tin – Truyền thông; lãnh đạo TP. Hà Nội, UBND tỉnh Quảng Ninh; lãnh đạo Công an TP. Hà Nội; các đồng chí Phó Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia; đại diện các Vụ – Bộ Nội vụ; các thành viên Ban Tư vấn; Trưởng các ban, tiểu ban phục vụ Hội nghị EROPA.

Hội nghị EROPA – 2014 lần thứ 60 tổ chức tại Việt Nam từ ngày 19 – 24/10/2014. Theo báo cáo của ban Tổ chức Hội nghị, đến thời điểm ngày 11/10/ 2014 đã có đại diện các cơ quan ngoại giao của 10 thành viên cấp quốc gia của EROPA, 120 đại biểu quốc tế, trên 200 đại biểu là các học giả, các nhà quản lý, lãnh đạo các bộ, ngành trong nước đăng ký tham gia hội nghị. Có 107 tác giả đăng ký trình bày tham luận tại Hội nghị, trong đó có 73 tham luận của các tác giả quốc tế và 34 tham luận của các tác giả trong nước.

Để Hội nghị EROPA – 2014 diễn ra theo đúng kế hoạch và thành công tốt đẹp, Bộ Nội vụ đã cùng với các cơ quan chức năng và Học viện Hành chính Quốc gia triển khai các công việc chuẩn bị suốt nhiều tháng qua. Đến nay các phần việc chuẩn bị đã cơ bản hoàn thành. Tại hội nghị các đại biểu đại diện các cơ quan chức năng đã lần lượt báo cáo các phần việc được phân công, như công tác chỉ đạo chung, công tác tổ chức, thẩm tra nội dung, công tác hậu cần, an ninh, lễ tân, thông tin – truyền thông… của Hội nghị.

Qua những báo cáo, đề xuất, kiến nghị, các đại biểu đã thảo luận, trao đổi công việc xoay quanh công tác chuẩn bị cho Hội nghị nhằm đưa ra những phương án cũng như hoạt động tốt nhất phục vụ Hội nghị thành công tốt đẹp, trang trọng, tiết kiệm mà hiệu quả.

Kết luận Hội nghị, TS. Trần Anh Tuấn đã tiếp thu những ý kiến đóng góp cũng như tham mưu, đề xuất của các đại biểu tham dự, đồng thời chỉ đạo các ban và các tiểu ban phục vụ Hội nghị sớm hoàn thiện các khâu chuẩn bị để có thể chủ động mọi hoạt động trước, trong và sau Hội nghị EROPA – 2014, bảo đảm an toàn tuyệt đối cho sự thành công của Hội nghị và các đại biểu dự Hội nghị, từ đó tạo được hình ảnh đẹp về đất nước, con người Việt Nam với bạn bè Quốc tế.

IMG_0060

 

Thu Hương

 

 

 

Comments are closed.