Bộ trưởng Bộ Nội vụ Phạm Thị Thanh Trà chúc mừng Học viện Hành chính Quốc gia nhân kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11)

(napa.vn) – Nhân dịp kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2022), sáng ngày 17/11/2022, đồng chí Phạm Thị Thanh Trà, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Nội vụ đã đến thăm và chúc mừng giảng viên, viên chức Học viện Hành chính Quốc gia.

Tham dự có TS. Nguyễn Đăng Quế, Phó Giám đốc điều hành Học viện; các Phó Giám đốc: PGS.TS. Lương Thanh Cường, TS. Lại Đức Vượng; lãnh đạo các khoa, ban, đơn vị, phân viện thuộc và trực thuộc Học viện.

1

Bộ trưởng Bộ Nội vụ Phạm Thị Thanh Trà phát biểu chúc mừng.

Phát biểu chúc mừng nhân kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam, thay mặt Ban Cán sự đảng, Lãnh đạo Bộ, Bộ trưởng Phạm Thị Thanh Trà gửi tới các đồng chí trong Ban Giám đốc, đội ngũ giảng viên, viên chức, người lao động của Học viện những lời chúc mừng tốt đẹp nhất nhân ngày 20/11/2022.

4

Bộ trưởng Bộ Nội vụ Phạm Thị Thanh Trà tặng hoa chúc mừng giảng viên, viên chức Học viện Hành chính Quốc gia.

Bộ trưởng Phạm Thị Thanh Trà khẳng định, Học viện Hành chính Quốc gia là đơn vị sự nghiệp công lập hạng đặc biệt, trong suốt quá trình phát triển, Học viện vẫn luôn tiếp nối truyền thống vẻ vang, xây dựng, vun đắp, khẳng định vị thế chính trị, xã hội của mình. Trong quá trình phát triển đó, sự cống hiến của nhiều thế hệ nhà giáo được ghi nhận từ thành quả là sự thành công của các thế hệ học viên, sinh viên Học viện; là sự khẳng định cho những giá trị tốt đẹp, sự phát triển bền vững của Học viện. Chính vì vậy, các thầy cô giáo, giảng viên tham gia giảng dạy, công tác tại Học viện hãy luôn tự hào vì đã đóng góp cho sự phát triển của Học viện nói riêng và của nền hành chính, của đất nước nói chung. Bộ trưởng đề nghị Học viện cần tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang và các giá trị văn hoá cách mạng nghề nghiệp, nỗ lực, quyết tâm vượt qua mọi khó khăn, thách thức, xây dựng đơn vị đoàn kết, phấn đấu xây dựng Học viện lớn mạnh ngang tầm khu vực và quốc tế. Bộ trưởng Phạm Thị Thanh Trà khẳng định, với bề dày truyền thống lịch sử vẻ vang hơn 60 năm xây dựng và trưởng thành, các thế hệ giảng viên và học viên của Học viện đã đóng góp to lớn cho sự nghiệp xây dựng nền hành chính nhà nước nói chung, sự phát triển của ngành Nội vụ nói riêng.

3

TS. Nguyễn Đăng Quế, Phó Giám đốc điều hành Học viện Hành chính Quốc gia phát biểu.

Thay mặt lãnh đạo, giảng viên, viên chức, người lao động Học viện Hành chính Quốc gia, TS. Nguyễn Đăng Quế cảm ơn sự quan tâm của Nhà giáo, Bộ trưởng Phạm Thị Thanh Trà tới tập thể lãnh đạo, giảng viên, viên chức Học viện. Bộ trưởng Phạm Thị Thanh Trà đã từng là nhà giáo, giữ nhiều trọng trách trên các cương vị khác nhau, có đóng góp lớn cho sự phát triển của xã hội, Bộ trưởng là tấm gương sáng trong nhân cách, tình cảm và vô cùng trách nhiệm với công việc. Sự quan tâm sâu sắc và tình cảm, những chỉ đạo, căn dặn, mong muốn của đồng chí Bộ trưởng đối với Học viện đã và đang truyền cảm hứng, nhiệt huyết cho các nhà giáo, đội ngũ viên chức của Học viện.

2

Ban Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia tặng hoa chúc mừng Bộ trưởng Bộ Nội vụ Phạm Thị Thanh Trà.

Thay mặt tập thể lãnh đạo, viên chức Học viện, TS. Nguyễn Đăng Quế gửi lời tri ân và tiếp thu những chỉ đạo của Bộ trưởng để Học viện ngày càng phát triển vượt bậc, đúng với vai trò, vị trí, ý nghĩa đặc biệt mà nhiệm kỳ của Bộ trưởng Phạm Thị Thanh Trà lãnh đạo Bộ Nội vụ đặt ra cho Học viện Hành chính Quốc gia.

5

Đại biểu tham dự chụp ảnh lưu niệm.

Như Ngọc

Comments are closed.