Chi bộ sinh viên 1 kết nạp đảng viên mới

Tiếp tục thực hiện Nghị quyết của Đại hội Chi bộ Sinh viên 1, nhiệm kỳ 2012 – 2015 về công tác phát triển đảng. Chiều ngày 08 tháng 01 năm 2014, được sự chuẩn y của Ban Thường vụ Đảng uỷ Học viện, Chi bộ Sinh viên 1 đã tổ chức lễ kết nạp cho quần chúng ưu tú Nguyễn Thanh Thủy, sinh viên lớp KH11KT.

Đến dự với buổi Lễ có ThS. Nguyễn Thị Châm – Đảng ủy viên, Chánh Văn phòng Đảng ủy; Đồng chí Bùi Đức Minh – Bí thư Đoàn Thanh niên, Chủ tịch Hội Sinh viên Học viện; ThS. Bùi Thị Tư – Bí thư Chi bộ Sinh viên 1, Trưởng phòng GDTC-CT&QLSV cùng các đồng chí đảng viên sinh hoạt trong chi bộ. Buổi lễ được tổ chức trang trọng theo đúng điều lệ Đảng.

Tại buổi Lễ, đồng chí Bùi Thị Tư – Bí thư Chi bộ đã chúc mừng và giao nhiệm vụ cho đảng viên mới, phân công đảng viên trong Chi bộ tiếp tục giúp đỡ đồng chí đảng viên mới hoàn thành nhiệm vụ và phấn đấu trở thành đảng viên chính thức. Đồng chí cũng đã căn dặn các đồng chí đảng viên mới luôn luôn tu dưỡng đạo đức và bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ để trở thành người đảng viên tốt; cần nhận thức rõ vai trò tiên phong của một người đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam. Đồng chí mong muốn đồng chí Đảng viên mới tiếp tục rèn luyện, trau dồi đạo đức cách mạng, phấn đấu rèn luyện về tư tưởng, có lối sống lành mạnh, học tập và nâng cao trình độ để có thể đảm đương và hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao. Thay mặt Đảng ủy Học viện, ThS. Nguyễn Thị Châm gửi lời chúc mừng tới Chi bộ Sinh viên 1 và cá nhân Đảng viên Nguyễn Thanh Thủy và hy vọng Chi bộ và cá nhân Đảng viên mới sẽ tiếp tục tu dưỡng, rèn luyện và phát triển.

Buổi Lễ kết nạp đảng viên mới kết thúc trong không khí đầm ấm cùng những lời chúc mừng của các đồng chí, đồng nghiệp gửi tới đồng chí đảng viên mới của Chi bộ.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

Gửi phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>