Công bố và trao các quyết định bổ nhiệm nhân sự lãnh đạo, quản lý

Chiều ngày 04/09/2018, tại Hà Nội, Học viện Hành chính Quốc gia tổ chức công bố và trao các quyết định bổ nhiệm nhân sự lãnh đạo, quản lý của Học viện. TS. Đặng Xuân Hoan – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện chủ trì; các Phó Giám đốc: PGS.TS. Lương Thanh Cường, NGƯT.TS. Vũ Thanh Xuân, TS. Nguyễn Đăng Quế; đại diện Đảng ủy, Công đoàn Học viện; lãnh đạo các khoa, ban, đơn vị thuộc và trực thuộc Học viện tại Hà Nội cùng tham dự.

Thừa ủy quyền của Giám đốc Học viện, TS. Nguyễn Tiến Đạo – Phó Trưởng ban Ban Tổ chức – Cán bộ đã công bố quyết định  và thông báo ccủa Giám đốc Học viện, theo đó:

- Quyết định số 2959/QĐ-HCQG ngày 04/09/2018 về việc điều động và giao nhiệm vụ đối với PGS.TS. Nguyễn Văn Hậu  – Nguyên Trưởng Ban – Phụ trách, điều hành Phòng Quản lý đào tạo và Phát triển nhân lực hành chính đến nhận nhiệm vụ và giữ chức Giám đốc Trung tâm Ngoại ngữ – Tin học và Thông tin – Thư viện, Học viện Hành chính Quốc gia (quyết định có hiệu lực kể từ ngày ký).

- Thông báo số 1358/TB-HCQG ngày 04/09/2018 về việc giao nhiệm vụ phụ trách điều hành Phòng Quản lý đào tạo và Phát triển nhân lực hành chính, Học viện Hành chính Quốc gia đối với ThS. Phan Thị Thanh Hương kể từ ngày 05/09/2018.

IMG_4595

Giám đốc Học viện trao Quyết định và thông báo cho 02 đồng chí được bổ nhiệm

Giám đốc Học viện trao Quyết định và thông báo cho 02 đồng chí được bổ nhiệm

Phát biểu tại buổi Lễ, thay mặt  Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện, TS. Đặng Xuân Hoan đánh giá cao và ghi nhận sự đóng góp của PGS.TS. Nguyễn Văn Hậu, ThS. Phan Thanh Hương trên các cương vị công tác vừa qua và chúc mừng các đồng chí được Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện tin tưởng, giao đảm nhiệm trọng trách mới. Giám đốc Học viện cũng bày tỏ sự tin tưởng, trên cương vị mới, 02 đồng chí sẽ nỗ lực, cố gắng, đoàn kết cùng tập thể đơn vị hoàn thành các nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng và phát triển Học viện. TS. Đặng Xuân Hoan cũng đề nghị các đồng chí được bổ nhiệm chấp hành nghiêm túc quy chế làm việc của Học viện; chủ động, sáng tạo trong quản lý, điều hành hoạt động của đơn vị…

TS. Đặng Xuân Hoan – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện phát biểu chúc mừng tại buổi công bố

TS. Đặng Xuân Hoan – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện phát biểu chúc mừng tại buổi công bố

Đại diện cho các cá nhân nhận Quyết định tại buổi Lễ, PGS.TS. Nguyễn Văn Hậu  – Tân Giám đốc Trung tâm Ngoại ngữ – Tin học và Thông tin – Thư viện cảm ơn sự tín nhiệm của Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện, sự ủng hộ, động viên, giúp đỡ của các đồng chí đồng nghiệp. Trên cương vị mới, các đồng chí hứa sẽ chấp hành sự phân công, chỉ đạo của Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện; đoàn kết, đồng lòng cùng các đồng chí lãnh đạo, viên chức, người lao động các đơn vị thuộc và trực thuộc Học viện xây dựng Học viện ngày càng phát triển, xứng đáng với sự tin tưởng của Đảng và Nhà nước giao phó. Các đồng chí mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của Đảng ủy, Ban Giám đốc và các đơn vị, đoàn thể trong Học viện để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

PGS.TS. Nguyễn Văn Hậu  phát biểu tại buổi công bố

PGS.TS. Nguyễn Văn Hậu phát biểu tại buổi công bố

Nhân dịp này, PGS.TS. Nguyễn Văn Hậu và ThS. Phan Thanh Hương đã nhận được những bó hoa tươi thắm và những lời chúc mừng tốt đẹp nhất của công chức, viên chức, người lao động các đơn vị thuộc, trực thuộc Học viện.

IMG_4620 IMG_4622 IMG_4625 IMG_4628 IMG_4632 IMG_4634 IMG_4636 IMG_4644

Các đơn vị tặng hoa chúc mừng

Các đơn vị tặng hoa chúc mừng

 Hoài Thu

Comments are closed.