Công đoàn Học viện thăm hỏi và trao tiền ủng hộ Công đoàn viên đang điều trị bệnh

Hưởng ứng Thông báo của Ban Chấp hành Công đoàn Học viện về việc quyên góp, ủng hộ Công đoàn viên bị bệnh trọng của Tổ Công đoàn Văn phòng Học viện tại cơ sở Hà Nội; các Tổ Công đoàn và các cá nhân đã tích cực ủng hộ trên tinh thần tương thân, tương ái. Sau thời gian triển khai, số tiền các đơn vị nộp trực tiếp cho Ban Chấp hành Công đoàn Học viện ủng hộ Đồng chí Vũ Trung Thông là 45.950.000đ. Sáng ngày 19/4/2017, Đồng chí Nguyễn Quốc Tuấn – Phó Chủ tịch Công đoàn Học viện cùng các Đồng chí trong Ban Chấp hành Công đoàn, cán bộ chuyên trách Công đoàn Học viện đã đến thăm hỏi, động viên và trao tận tay số tiền trên tới Đồng chí Vũ Trung Thông và gia đình. Ngoài ra, một số đơn vị và cá nhân cũng đã trực tiếp đến thăm và ủng hộ Đồng chí Thông.

1

Đồng chí Nguyễn Quốc Tuấn và Đồng chí Tống Đăng Hưng

trao tặng số tiền ủng hộ cho Đồng chí Vũ Trung Thông

Cùng ngày, Ban Chấp hành Công đoàn Học viện đã đến thăm và trao số tiền ủng hộ (lần 2) của các đơn vị đến Đồng chí Nguyễn Việt Hùng – Công đoàn viên Tổ Công đoàn Khoa Đào tạo, bồi dưỡng công chức và tại chức với số tiền 4.400.000đ (Công đoàn Bộ Nội vụ ủng hộ 3.000.000đ, Tổ Công đoàn Viện Nghiên cứu Khoa học Hành chính ủng hộ 1.400.000đ).

2

Đồng chí Nguyễn Quốc Tuấn trao tặng số tiền ủng hộ cho Đồng chí Nguyễn Việt Hùng

Thay mặt Ban Chấp hành Công đoàn Học viện, chúng tôi xin cảm ơn các cá nhân và các Tổ Công đoàn đã đóng góp, ủng hộ và mong tinh thần tương thân, tương ái tiếp tục được phát huy./.

Chu Xuân Khánh

CHỦ TỊCH CÔNG ĐOÀN HỌC VIỆN

Comments are closed.