Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện gặp mặt cán bộ hưu trí nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần – 2022

(napa.vn) – Trong không khí vui mừng chào đón Tết Nguyên đán Nhâm Dần – 2022, sáng ngày 27/01/2022, Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia đã tổ chức buổi gặp mặt thân mật cán bộ hưu trí của Học viện.

Tới dự có: TS. Nguyễn Đăng Quế – Phó Giám đốc điều hành Học viện; nguyên Lãnh đạo Học viện đang nghỉ chế độ hưu trí trên địa bàn Hà Nội; Ban Chấp hành Hội Cựu Giáo chức Học viện; Chủ tịch Công đoàn; Lãnh đạo Văn phòng và Ban Tổ chức cán bộ Học viện.

IMG_1605

Lãnh đạo Học viện chúc mừng cán bộ hưu trí nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần.

Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện, TS. Nguyễn Đăng Quế đã gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, an khang và thịnh vượng tới các cán bộ hưu trí cùng gia đình. Đồng thời, báo cáo khái quát về các mặt hoạt động của Học viện trong năm vừa qua. Theo đó, mặc dù trong điều kiện còn nhiều khó khăn nhưng Học viện đã vươn lên hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, đạt được nhiều thành tựu có ý nghĩa trên các mặt hoạt động.

20220127_112926

TS. Nguyễn Đăng Quế phát biểu tại buổi gặp mặt.

Phó Giám đốc điều hành Học viện khẳng định, những thành tích và bước phát triển của Học viện hôm nay là kết quả từ công sức đóng góp của các thế hệ công chức, viên chức, người lao động Học viện trong hơn 60 năm qua, trong đó có sự quan tâm, động viên của các đồng chí nguyên Lãnh đạo Học viện, các đồng chí cán bộ hưu trí của Học viện. Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện luôn trân trọng những ý kiến đóng góp tâm huyết của các đồng chí đối với Học viện.

Năm 2021 là năm ghi dấu nhiều sự kiện quan trọng đối với Học viện. Thực hiện phương châm hành động của ngành Nội vụ là “Kỷ cương, gương mẫu, đoàn kết, tinh thông, sáng tạo, hiệu quả”, năm 2021, Học viện đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị trên các lĩnh vực công tác, đồng thời thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ phòng, chống dịch bệnh COVID-19, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ của Bộ Nội vụ.

Nhằm tiếp tục nâng cao vị thế, vai trò của Học viện Hành chính Quốc gia lên tầm cao mới; tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp trong hơn 60 năm xây dựng, phát triển, Học viện tích cực đẩy mạnh đổi mới, sáng tạo, toàn diện và đồng bộ trên các mặt công tác, chú trọng thực hành dân chủ gắn với kỷ cương, kỷ luật; phát huy tính gương mẫu, sáng tạo, tinh thần trách nhiệm của cán bộ, công chức, viên chức và người lao động, nhanh chóng điều chỉnh phương thức quản lý, điều hành từ trực tiếp sang trực tuyến, tích cực ứng dụng công nghệ thông tin, triển khai các hoạt động chuyên môn bảo đảm linh hoạt, hiệu quả thích ứng với tình hình dịch bệnh.

Với 3 phương hướng lớn ((1) tiếp tục nâng cao chất lượng đội ngũ viên chức và người lao động; (2) tăng cường kỷ luật, kỷ cương; (3) nâng cao chất lượng đào tạo, bồi dưỡng; hiện đại hóa toàn diện Học viện) và 6  nhóm giải pháp trọng tâm((1) kiện toàn tổ chức của các đơn vị cấu thành các đơn vị thuộc và trực thuộc Học viện; (2) xây dựng và phát triển đội ngũ viên chức có năng lực, phẩm chất ngang tầm nhiệm vụ; (3) triển khai thực hiện có hiệu quả các chương trình đào tạo, bồi dưỡng; (4) nâng cao chất lượng nghiên cứu khoa học, tổng kết thực tiễn, tư vấn chính sách; (5) mở rộng và nâng cao hiệu quả hợp tác quốc tế; (6) hiện đại hóa cơ sở vật chất, quy chuẩn hóa, thực hiện quản trị thông minh), trong năm 2021, Học viện đã tích cực triên khai và thu được những kết quả cụ thể, nổi bật, đồng bộ trong toàn hệ thống Học viện: công tác đào tạo đại học, sau đại học, công tác bồi dưỡng được triển khai linh hoạt, thích ứng với điều kiện dịch bệnh; công tác nghiên cứu khoa học, biên soạn chương trình, giáo trình, tài liệu; công tác giảng dạy, nâng cao chất lượng đội ngũ giảng viên; công tác hợp tác quốc tế; công tác tạp chí, xuất bản, tư liệu, thư viện, đào tạo từ xa; công tác văn phòng, công tác tổ chức cán bộ; công tác kế hoạch – tài chính; công tác đảng, đoàn thể đều từng bước đổi mới, nâng cao chất lượng hiệu quả hoạt động.

IMG_1558

GS.TS. Nguyễn Hữu Khiển phát biểu tại buổi gặp mặt.

Thay mặt cán bộ hưu trí của Học viện, GS.TS. Nguyễn Hữu Khiển – Chủ tịch Hội Cựu giáo chức Học viện đã gửi lời cảm ơn tới Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện đã quan tâm, tạo điều kiện để các cán bộ hưu trí có những hoạt động thiết thực trong năm vừa qua. GS.TS. Nguyễn Hữu Khiển khẳng định, cán bộ hưu trí nói chung và hội viên Hội Cựu giáo chức của Học viện nói riêng sẽ tiếp tục gắn bó, ủng hộ và quan tâm tới các hoạt động của Học viện trong giai đoạn phát triển tiếp theo.

IMG_1590

Đồng chí Vũ Thành – nguyên Chánh Văn phòng Học viện phát biểu tại buổi gặp mặt.

Buổi gặp mặt chúc Tết nhân dịp đầu xuân năm mới là một hoạt động thường niên của Học viện Hành chính Quốc gia nhằm tri ân các thế hệ lãnh đạo, viên chức, người lao động Học viện đã nghỉ hưu. Đây cũng là dịp tạo điều kiện giao lưu, gặp gỡ, thăm hỏi, tạo mối quan hệ gần gũi, gắn bó tình cảm giữa những cán bộ còn đang công tác và những cán bộ đã về nghỉ hưu. Đồng thời, thể hiện sự trân trọng của lãnh đạo Học viện đối với những công lao, đóng góp của các thế hệ đi trước cho sự phát triển của Học viện và của Bộ Nội vụ.

IMG_1578

IMG_1580

Các đại biểu tham dự chụp ảnh lưu niệm.

IMG_1541

Toàn cảnh buổi gặp mặt.

Như Ngọc

Comments are closed.