Gặp mặt kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh

(napa.vn) – Sáng ngày 23/3/2023, tại Phòng Truyền thống, Học viện Hành chính Quốc gia tổ chức gặp mặt chúc mừng cán bộ Đoàn - Hội Học viện nhân dịp kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2023). 

PGS.TS. Nguyễn Bá Chiến – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện tới dự và phát biểu tại buổi gặp mặt.

Tham dự buổi gặp mặt, về phía Bộ Nội vụ có đồng chí Lê Như Thái Sơn, Ủy viên Ban thường vụ, Chánh Văn phòng Đoàn Bộ Nội vụ. Về phía Học viện có: các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng ủy Học viện Học viện; các đồng chí đoàn viên, thanh niên Học viện.

IMG-0285

PGS.TS. Nguyễn Bá Chiến phát biểu tại buổi gặp mặt.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, trong không khí vui tươi, phấn khởi kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2023), PGS.TS. Nguyễn Bá Chiến, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện ghi nhận và biểu dương những thành tích mà Đoàn Thanh niên Học viện đã đạt được trong thời gian qua.

Tin tưởng và kỳ vọng vào sự cống hiến của Đoàn Thanh niên Học viện, với tinh thần xung kích, không ngại gian khó, PGS.TS. Nguyễn Bá Chiến đề nghị đội ngũ đoàn viên, thanh niên Học viện tích cực trau dồi chuyên môn, nghiệp vụ, nâng cao trình độ để hoàn thành tốt các nhiệm vụ mà Bộ Nội vụ và Học viện giao phó; đồng thời cần tham mưu nhiều hơn nữa các phong trào thanh niên, tìm ra mô hình phù hợp để thu hút nhiều đoàn viên tham gia, tạo ra sân chơi phù hợp với từng đối tượng là viên chức, người lao động, là sinh viên, học viên của Học viện; có nhiều đề tài nghiên cứu khoa học, có nhiều sáng kiến hơn nữa trong thực hiện nhiệm vụ được giao; mong muốn Đoàn Thanh niên Học viện phát huy tốt nhất vai trò của mình, nhất là vai trò của đội ngũ trí thức là thanh niên, tập hợp, đoàn kết đoàn viên thanh niên phù hợp với đặc thù các lĩnh vực của Học viện.

IMG-0286

Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện tặng hoa chúc mừng Đoàn Thanh niên Học viện.

PGS.TS. Nguyễn Bá Chiến cũng đề nghị Đảng ủy Bộ, lãnh đạo Bộ quan tâm nhiều hơn nữa đến công tác Đoàn và phong trào thanh niên, giúp thanh niên có nhiều công trình khoa học, tổ chức nhiều hơn nữa các lớp bồi dưỡng để thanh niên có thêm kinh nghiệm, kỹ năng trong công tác, học tập; đặc biệt, cần quan tâm đến chính sách đối với cán bộ Đoàn, có sự quy hoạch, bổ nhiệm để đoàn viên thanh niên hăng hái phấn đấu, cống hiến nhiều hơn nữa.

IMG_5750

Bí thư Đoàn Thanh niên Học viện Đào Thị Loan phát biểu tại buổi gặp mặt.

Tự hào về truyền thống vẻ vang của Đoàn, của các thế hệ cán bộ Đoàn, cán bộ Hội của Học viện qua các thời kỳ, kế thừa và phát huy truyền thống đó, công tác Đoàn và phong trào thanh niên Học viện ngày nay luôn bám sát nhiệm vụ chính trị của cơ quan đơn vị, sự chỉ đạo định hướng của Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện và của các cấp bộ Đoàn, không ngừng đổi mới nội dung, phương thức hoạt động; các hoạt động của Đoàn đều chú trọng giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức lối sống, văn hóa cho đoàn viên, sinh viên.

Đồng chí Đào Thị Loan nhấn mạnh, với sự quan tâm và động viên của Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện, cùng với sự sẻ chia, đồng hành của các đơn vị thuộc, trực thuộc Học viện, Đoàn Thanh niên Học viện đã cụ thể hóa chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên của Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Bộ Nội vụ phù hợp với nhiệm vụ chính trị và đặc thù của Học viện; tích cực tổ chức triển khai, thực hiện nội dung hoạt động thiết thực, có trọng tâm, trọng điểm và sức lan toả. Các hoạt động vì an sinh xã hội, vì cộng đồng tiếp tục được đẩy mạnh với những kết quả đáng khích lệ. Các hoạt động xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ được tổ chức đa dạng, mang màu sắc, dấu ấn thanh niên, phù hợp với đặc thù của đoàn viên, thanh niên trong Học viện.

Nhận thức được một cách đầy đủ vai trò, sứ mệnh của mình, phát huy truyền thống quý báu của các thế hệ cán bộ Đoàn – Hội đi trước, cùng với sự quan tâm, chỉ đạo của Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện, sự định hướng sát sao của Đoàn Thanh niên Bộ Nội vụ, đồng chí Đào Thị Loan tin tưởng rằng phong trào Đoàn của Học viện sẽ ngày một phát triển hơn nữa.

IMG_5754

Đồng chí Lê Như Thái Sơn, Ủy viên Ban thường vụ, Chánh Văn phòng Đoàn Thanh niên Bộ Nội vụ phát biểu tại buổi gặp mặt.

IMG-0287

Toàn cảnh buổi gặp mặt.

Như Ngọc

Comments are closed.