Học viện Hành chính Quốc gia tổ chức buổi Gặp mặt người cao tuổi nhân kỷ niệm ngày Quốc tế người Cao tuổi

Chiều ngày 01/10/2014, tại phòng Truyền thống Học viện Hành chính Quốc gia, Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện đã tổ chức buổi gặp mặt người cao tuổi nhân kỷ niệm ngày Quốc tế người Cao tuổi. TS. Trần Anh Tuấn – Thứ trưởng Bộ Nội vụ, Phụ trách điều hành Học viện Hành chính Quốc gia tới dự và chủ trì buổi gặp mặt. Đồng chí Mai Thanh Bình – Phó bí thư Đảng ủy Thường trực Đảng ủy Bộ Nội vụ, đồng chí Nguyễn Quốc Khánh – Ủy viên ban cán sự Đảng ủy Bộ Nội vụ, Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ Bộ Nội vụ đã tới dự. Tới dự buổi gặp mặt có: Phó Giám đốc Thường trực Học viện Lê Như Thanh, Phó Giám đốc Lê Thị Vân Hạnh, Ban chấp hành Đảng ủy Học viện, đại diện các đơn vị, các tổ chức, đoàn thể trong Học viện.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Thứ trưởng Trần Anh Tuấn đã đánh giá cao và cảm ơn sự nỗ lực cống hiến vào sự nghiệp đào tạo, bồi dưỡng cán bộ công chức, nghiên cứu khoa hành chính nói riêng và sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc nói riêng của các đồng chí nguyên là Lãnh đạo Học viện, các Giáo sư, Phó giáo sư, các nhà giáo, các nhà quản lý hiện đang được kéo dài thời gian công tác và làm việc tại Học viện. Thứ trưởng Trần Anh Tuấn cũng đã chuyển lời chúc mừng của Bộ trưởng Bộ Nội vụ Nguyễn Thái Bình, tặng hoa hoa và quà của Lãnh đạo Học viện tới các đại biểu là người cao tuổi nhân ngày Quốc tế người cao tuổi.

Thay mặt những người cao tuổi đang công tác tại Học viện Hành chính Quốc gia, GS.TS. Đinh Văn Tiến chân thành cảm ơn sự quan tâm của Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện, sự đánh giá cao những cống hiến của người cao tuổi và tạo điều kiện cho người cao tuổi tiếp tục cống hiến cho sự phát triển toàn diện của Học viện, của đất nước. Buổi gặp mặt hôm nay cũng là một trong những nét mới của sự quan tâm đó.

Một số hình ảnh của buổi gặp mặt:

ảnh 1 (2) (Copy)

TS. Trần Anh Tuấn phát biểu tại buổi gặp mặt

ảnh 2 (Copy)

ảnh 3 (Copy)

ảnh1 (Copy)

Lãnh đạo Học viện gửi tặng hoa và quà tới các đại biểu

 

 

 

 

 

Comments are closed.