Học viện Hành chính Quốc gia tổ chức chương trình về nguồn nhân kỷ niệm 65 năm ngày thành lập

(napa.vn) – Nằm trong chuỗi các sự kiện chào mừng Kỷ niệm Ngày thành lập Học viện, nhằm ôn lại truyền thống 65 năm vẻ vang, sáng ngày 24/5/2024, Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện đã tổ chức chương trình về nguồn, dâng hương tại Đình Phù Lưu, phường Đông Ngàn, thành phố Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh – nơi mở khóa học đầu tiên của Trường Hành chính, tiền thân của Học viện Hành chính Quốc gia và tri ân, tặng quà các gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Tham gia đoàn về nguồn có: PGS.TS. Nguyễn Bá Chiến, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện; PGS.TS. Lương Thanh Cường, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện; lãnh đạo một số khoa, ban, đơn vị, viên chức, người lao động cùng đại diện một số học viên, sinh viên của Học viện.

Về phía đại diện khu dân phố Phù Lưu có: đồng chí Chu Minh Đức, Bí thư Chi bộ; đồng chí Nguyễn Trọng Vũ, Trưởng khu phố; đồng chí Nguyễn Thị Hòa, Trưởng ban Công tác mặt trận cùng đông đảo bà con, nhân dân khu phố Phù Lưu.

IMG_8890

PGS.TS. Nguyễn Bá Chiến, Giám đốc Học viện phát biểu tại buổi về nguồn thăm Đình Phù Lưu.

PGS.TS. Nguyễn Bá Chiến cảm ơn sự tiếp đón nhiệt tình, chu đáo của đại diện chi bộ, tổ dân phố, Nhân dân khu phố và chia sẻ, những ngày tháng 5 lịch sử hằng năm cùng với nhiều sự kiện lịch sử của đất nước, Học viện Hành chính Quốc gia cũng có ngày thành lập – ngày ghi dấu mốc hình thành và phát triển của Học viện. Năm 2024, Học viện kỷ niệm 65 năm Ngày thành lập và đối với các thế hệ lãnh đạo, giảng viên, người lao động của Học viện thì Đình Phù Lưu luôn được nhắc tới là nơi Trường Hành chính mở khóa học đầu tiên. Tiếp nối truyền thống 65 năm lịch sử, bước sang giai đoạn mới của Học viện, tập thể lãnh đạo, viên chức, người lao động luôn tiếp tục nỗ lực hết sức hoàn thành tốt nhiệm vụ được Đảng và Nhà nước giao, đóng góp thiết thực vào hoạt động đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ cho các tổ chức chính trị, xã hội góp phần vào sự nghiệp phát triển đất nước.

IMG_8927

Đồng chí Chu Minh Đức, Bí thư Chi bộ khu phố Phù Lưu phát biểu. 

Đại diện cho nhân dân khu phố Phù Lưu, đồng chí Chu Minh Đức cảm ơn Đảng ủy, Ban Giám đốc, viên chức, người lao động và các em sinh viên của Học viện, hằng năm vẫn luôn dành sự quan tâm, tổ chức các chuyến về thăm Đình Phù Lưu để thành kính dâng hương ghi nhớ về ngày truyền thống, đồng thời tặng quà cho nhân viên của trường hiện còn sống, các hộ nghèo, các cháu tàn tật ở địa phương, gặp mặt với cán bộ địa phương… Thay mặt cán bộ, nhân dân khu phố, đồng chí cảm ơn và kính chúc sức khỏe lãnh đạo, viên chức, thầy cô giáo, người lao động và các em sinh viên của Học viện, rất mong thường xuyên được đón cán bộ, giảng viên, sinh viên Học viện về với địa phương, nhất là những dịp lễ hội của địa phương.

Cũng trong chương trình, nhằm tri ân nhân dân khu phố, Học viện Hành chính Quốc gia đã tặng 20 suất quà cho các hộ nghèo, các cháu tàn tật của khu phố Phù Lưu. Đoàn đã thăm cụ Nguyễn Thị Mỹ, là người dân khu phố từng tham gia công tác cấp dưỡng cho cán bộ, giảng viên, học viên trong khóa học đầu tiên của Trường Hành chính.

IMG_8799

PGS.TS. Nguyễn Bá Chiến, Giám đốc Học viện tặng các phần quà cho các hộ nghèo của khu phố.

IMG_8793

PGS.TS. Nguyễn Bá Chiến, Giám đốc Học viện tặng các phần quà cho các hộ có các cháu tàn tật của khu phố.

IMG_8747

Đoàn Đảng ủy, lãnh đạo, viên chức Học viện tới thăm cụ Nguyễn Thị Mỹ, là người dân khu phố từng tham gia công tác cấp dưỡng cho cán bộ, giảng viên, học viên tham gia khóa học đầu tiên của Trường Hành chính.

IMG_8747

Đoàn Học viện Hành chính Quốc gia chụp ảnh lưu niệm cùng Nhân dân khu phố Phù Lưu.

Như Ngọc

Comments are closed.