Học viện tổ chức tiếp sinh tân sinh viên khóa 18 nhập học

Thực hiện chương trình, kế hoạch tuyển sinh năm 2017, trong các ngày từ 21 đến 25/8/2017, Học viện đã tổ chức công tác tiếp tân sinh viên khóa 18 nhập học. Hội trường lớn Học viện rộn ràng không khí đón tiếp tân sinh viên tới nhập học ở các khối A, A1, C, D1, hệ cử tuyển và các bạn sinh viên diện tuyển thẳng với tổng số 930 sinh viên. Băng rôn, khẩu hiệu chào đón tân sinh viên nhập học được Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên Học viện chuẩn bị tại sảnh đón tiếp đã tạo không khí sôi động trong những ngày đầu tiên của năm học mới.

Công tác tiếp sinh nhận được sự quan tâm, chỉ đạo sâu sát của Lãnh đạo Học viện, Giám đốc Học viện Đặng Xuân Hoan, Chánh Văn phòng Học viện Bùi Huy Tùng, Phó Chánh Văn phòng Học viện Nguyễn Huy Hoàng đã trực tiếp đến kiểm tra công tác và động viên các cán bộ tiếp sinh cũng như các thí sinh và người nhà.

Giám đốc Học viện kiểm tra công tác tiếp sinh

Giám đốc Học viện kiểm tra công tác tiếp sinh

IMG_4487

Để chuẩn bị đón tiếp tân sinh viên nhập học chu đáo, an toàn, Học viện đã lên kế hoạch và thành lập ban tiếp sinh bao gồm các đơn vị hữu quan Ban Đào tạo, Văn phòng Học viện, Phòng Tài vụ – Kế toán, Trung tâm Tin học hành chính và Công nghệ thông tin, Phòng Quản trị…Bên cạnh đó, Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên Học viện đã bố trí các bạn sinh viên tình nguyện thực hiện nhiệm vụ hỗ trợ, giúp đỡ sinh viên và người nhà các em trong việc làm các thủ tục, hồ sơ nhập học, thủ tục nộp học phí…

Tại các bàn đón tiếp, dù rất đông tân sinh viên đến nhập học nhưng với phương pháp làm việc khoa học, phương châm làm việc trách nhiệm – thân thiện – nhiệt tình của các bàn tiếp nhận hồ sơ cùng với sự năng động của các bạn sinh viên tình nguyện, các tân sinh viên cũng như các bậc phụ huynh đưa con em đến nhập học đã nhanh chóng hoàn thiện thủ tục, hồ sơ và được hướng dẫn tìm hiểu chi tiết những thông tin cần thiết chuẩn bị cho khóa học mới.

Bàn tiếp nhận hồ sơ

Bàn tiếp nhận hồ sơ

Bàn tiếp nhận sổ Đoàn

Bàn tiếp nhận sổ Đoàn

IMG_4470

Sự bỡ ngỡ xen lẫn vui mừng, lo lắng xen lẫn tự hào hiện rõ trên khuôn mặt của từng tân sinh viên, các em chính thức trở thành sinh viên Học viện Hành chính Quốc gia. Các em sẽ tiếp bước các thế hệ sinh viên đi trước, phấn đấu trở thành những cán bộ, công chức, viên chức tương lai vừa hồng, vừa chuyên phục vụ đắc lực cho công cuộc cải cách hành chính nhà nước.

Toàn cảnh buổi tiếp sinh

Toàn cảnh buổi tiếp sinh

 Hoài Thu

Comments are closed.