Hội nghị cộng tác viên Tạp chí Quản lý nhà nước và gặp mặt nhân Kỷ niệm 90 năm Ngày báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2015)

Sáng ngày 18/6/2015, Tạp chí Quản lý nhà nước (QLNN) tổ chức hội nghị cộng tác viên và gặp mặt nhân kỷ niệm 90 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2015). Tới dự, có TS. Lê Như Thanh – Phó Giám đốc Thường trực Học viện; PGS.TS. Lưu Kiếm Thanh – Phó Giám đốc Học viện, Tổng Biên tập Tạp chí QLNN; đại diện Vụ Báo chí, Ban Tuyên giáo trung ương; Cục Báo chí, Bộ Thông tin và Truyền thông; các báo, tạp chí; các đồng chí nguyên lãnh đạo Học viện; lãnh đạo các khoa, ban trong Học viện; các thế hệ lãnh đạo, biên tập viên của Tạp chí QLNN cùng đông đảo cộng tác viên. TS. Trần Anh Tuấn – Thứ trưởng Bộ Nội vụ, phụ trách, điều hành Học viện đã gửi lẵng hoa chúc mừng Tạp chí.

Mở đầu buổi gặp mặt, PGS.TS. Lưu Kiếm Thanh – Tổng Biên tập Tạp chí QLNN đã ôn lại truyền thống vẻ vang của 90 năm Báo chí cách mạng Việt Nam, đồng thời nhấn mạnh Tạp chí QLNN là tạp chí khoa học chuyên ngành, từ khi thành lập đến nay đã có nhiều đóng góp tích cực trong việc phổ biến mảng kiến thức vô cùng quan trọng về khoa học hành chính và quản lý nhà nước ở trong nước cũng như trên thế giới. Qua đó, góp phần vào sự phát triển chung của sự nghiệp báo chí cách mạng nước nhà.

Tiếp đó, thay mặt Ban Biên tập, ThS. Nguyễn Quang Vinh – Trưởng Ban biên tập đã trình bày Báo cáo công tác xuất bản và công tác cộng tác viên năm 2014. Qua đó, đánh giá khái quát về những kết quả đã đạt được cũng như một số hạn chế trong công tác của Tạp chí thời gian qua, đồng thời xác định một số nhiệm vụ chủ yếu cần tập trung thực hiện để Tạp chí tiếp tục làm tốt hơn nữa chức năng, nhiệm vụ của cơ quan nghiên cứu và ngôn luận của Học viện Hành chính Quốc gia, xứng đáng là diễn đàn để các nhà khoa học, nhà quản lý, các cán bộ, giảng viên cùng chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm trong quá trình nghiên cứu và công tác.

Đến chung vui cùng các cán bộ, biên tập viên, các đại biểu tham dự đã có nhiều ý kiến đóng góp quý báu cho Tạp chí, trong đó nhiều cộng tác viên có quá trình cộng tác lâu dài và thường xuyên với Tạp chí, như: PGS. TS. Văn Tất Thu – Nguyên Thứ trưởng Bộ Nội vụ; PGS. TS. Đặng Khắc Ánh – Phó Trưởng Khoa Hành chính học; TS. Phạm Đức Chính – Giám đốc Trung tâm Hành chính Doanh nghiệp,…

TS. Lê Như Thanh – Phó Giám đốc Thường trực Học viện thay mặt Lãnh đạo Học viện chúc mừng tập thể cán bộ, biên tập viên của Tạp chí QLNN và ghi nhận, biểu dương thành tích của Tạp chí, trong đó nhấn mạnh: mặc dù trong điều kiện còn nhiều khó khăn, đội ngũ cán bộ, biên tập viên luôn vượt qua, vươn lên hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đến nay, Tạp chí đã xuất bản được 233 số, bảo đảm tốt về mặt nội dung và đẹp về hình thức, thực sự khẳng định được vai trò trong tuyên truyền về lĩnh vực cải cách hành chính và thực tiễn của quản lý nhà nước, góp phần quan trọng cùng với các cơ quan báo chí khác định hướng dư luận và tạo sự đồng thuận xã hội để thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước trong công cuộc xây dựng và phát triển đất nước. Phó Giám đốc Thường trực Học viện cũng bày tỏ mong muốn thế hệ cán bộ, biên tập viên Tạp chí hôm nay hãy tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang của 90 năm Báo chí cách mạng Việt Nam, chủ động nghiên cứu lý luận, không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn và đạo đức nghề nghiệp, trau dồi về nghiệp vụ và ngoại ngữ. Từ đó, khẳng định bản lĩnh nghề nghiệp để xây dựng Tạp chí QLNN xứng đáng là tạp chí khoa học đầu ngành về lĩnh vực hành chính và quản lý nhà nước của quốc gia và là người bạn đồng hành đáng tin cậy về chuyên môn của đội ngũ các nhà khoa học, các nhà chính trị và đông đảo bạn đọc cả nước.

Một số hình ảnh của buổi Hội nghị:

1TS. Lê Như Thanh – Phó Giám đốc Thường trực Học viện tặng hoa chúc mừng tập thể cán bộ, BTV Tạp chí QLNN nhân Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

2

PGS.TS. Lưu Kiếm Thanh – Tổng Biên tập Tạp chí QLNN

ôn lại truyền thống vẻ vang của 90 năm Báo chí cách mạng Việt Nam

3Lê Như Thanh – Phó Giám đốc Thường trực Học viện phát biểu tại hội nghị

4

Ông Nguyễn Đức Tuấn – Tổng Biên tập Tạp chí Tổ chức nhà nước phát biểu tại hội nghị

5

TS. Phạm Đức Chính phát biểu tại hội nghị

6

PGS.TS. Đặng Khắc Ánh phát biểu tại hội nghị

7

PGS.TS. Văn Tất Thu – Nguyên Thứ trưởng Bộ Nội vụ phát biểu tại hội nghị

8

9

10

11

12

13Các khoa, ban, đơn vị tặng hoa chúc mừng cán bộ, biên tập viên Tạp chí QLNN

nhân Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

Tạp chí Quản lý nhà nước

Comments are closed.