Hội nghị Sinh hoạt chính trị và đối thoại giữa Học viện với sinh viên, học viên, quý II năm 2023

(napa.vn) – Ngày 17/4/2023, Học viện Hành chính Quốc gia đã tổ chức Hội nghị sinh hoạt chính trị và đối thoại giữa Học viện với sinh viên, học viên quý II năm 2023. PGS.TS. Lương Thanh Cường – Phó Giám đốc Học viện đến dự và phát biểu chỉ đạo Hội nghị.

  PGS.TS. Lương Thanh Cường – Phó Giám đốc Học viện phát biểu khai mạc tại Hội nghị

PGS.TS. Lương Thanh Cường – Phó Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia phát biểu chỉ đạo Hội nghị

Tham dự có Hội nghị còn có TS. Lê Thanh Huyền – Trưởng ban, Ban Quản lý đào tạo; TS. Vũ Ngọc Hoa – Phó Trưởng ban, Ban Quản lý đào tạo; TS. Nguyễn Thị Thu Hà – Trưởng khoa, Khoa Khoa học liên ngành; PGS.TS. Trần Thị Diệu Oanh – Trưởng khoa, Khoa Nhà nước và pháp luật; TS. Tạ Thị Hương – Phó Trưởng khoa, Khoa Quản lý xã hội.

Ngoài ra còn có các thầy cô giáo là Đảng ủy viên, Trưởng, Phó các đơn vị thuộc Học viện, BTV Đoàn Học viện, các thầy cô giáo là cố vấn học tập, chuyên viên các khoa, trung tâm, các phòng chức năng, Ban cán sự lớp, Ban chấp hành các chi đoàn đại diện các lớp chính quy đang học tại Học viện cùng các đồng chí Đảng viên là sinh viên.

ThS. Đặng Thị Hạnh – Ban Quản lý đào tạo tuyên bố lý do, giới thiệu đại biểu

ThS. Đặng Thị Hạnh – Ban Quản lý đào tạo tuyên bố lý do, giới thiệu đại biểu

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, PGS.TS. Lương Thanh Cường – Phó Giám đốc Học viện đã đánh giá cao Hội nghị và nhấn mạnh “Cần quan tâm hơn nữa đến sinh viên, thường xuyên giải đáp những băn khoăn của sinh viên trong quá trình học tập tại Học viện”.

Nhiều ý kiến, thắc mắc của sinh viên được trình bày

Nhiều ý kiến, thắc mắc của sinh viên được trình bày

Hội nghị đối thoại là hoạt động thường niên của Học viện nhằm mục đích trao đổi thông tin kịp thời các hoạt động chính trị, văn hóa, giáo dục tới sinh viên, đảm bảo kênh thông tin thông suốt trong hoạt động cũng như đảm bảo quyền lợi của sinh viên trong suốt quá trình học tại Học viện.

Để trực tiếp lắng nghe ý kiến và đối thoại với sinh viên, PGS.TS. Lương Thanh Cường – Phó Giám đốc Học viện, TS. Lê Thanh Huyền – Trưởng ban, Ban Quản lý đào tạo, ThS. Đào Thị Loan – Bí thư Đoàn Thanh niên Học viện đã chủ trì buổi đối thoại, giải đáp tận tình những thắc mắc của sinh viên.

Các câu hỏi của sinh viên được các thầy cô giải đáp tại Hội nghị

Các câu hỏi của sinh viên được các thầy cô giải đáp tại Hội nghị

Hội nghị đã diễn ra sôi nổi với nhiều ý kiến, câu hỏi của các sinh viên được nêu lên như các vấn đề xoay quanh các vấn đề về đào tạo tín chỉ, học phí, lịch học, thông tin thư viện số, khóa học Quốc phòng và an ninh, cơ sở vật chất… đã được thầy cô thay mặt các đơn vị giải đáp cụ thể, tỉ mỉ, đúng trọng tâm, trọng điểmthoả mãn được yêu cầu của sinh viên, học viên.

Bế mạc Hội nghị, PGS.TS. Lương Thanh Cường đề nghị các phòng chức năng nhanh chóng xem xét, điều chỉnh và có những quyết định phù hợp với tâm tư, nguyện vọng của sinh viên qua nhiều hình thức khác nhau. Các thông báo sẽ được chuyển đến các Khoa, Trung tâm để thông báo cho sinh viên biết và đăng tại website của Học viện.

Phạm Hải Long

Comments are closed.