Hội thảo Góp ý dự thảo Tài liệu bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp huyện

Thực hiện Quyết định số 415/QĐ-BNV của Bộ trưởng Bộ Nội vụ ngày 29/5/2015 ban hành chương trình bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp huyện và Quyết định số 470/QĐ-BNV ngày 23/6/2015 của Bộ trưởng Bộ Nội vụ về giao Học viện Hành chính Quốc gia biên soạn Tài liệu bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp huyện, Ban Biên soạn Tài liệu đã tiến hành mời các nhà khoa học có kinh nghiệm nghiên cứu và giảng dạy các nội dung có liên quan tới các chuyên đề trong chương trình. Đến nay, dự thảo tài liệu đã hoàn thành. Ngày 2.10.2015 Học viện Hành chính Quốc gia tổ chức buổi hội thảo với sự chủ trì của TS. Lê Như Thanh – Phó Giám đốc thường trực Học viện để lấy ý kiến đóng góp của các nhà khoa học và các nhà quản lý thực tiễn nhằm hoàn thiện bộ tài liệu để tiến tới nghiệm thu cơ sở.

Tham dự Hội thảo, về phía Bộ Nội vụ có TS. Nguyễn Ngọc Vân – Vụ trưởng Vụ Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức; ông Trần Văn Ngợi – Viện trưởng Viện Khoa học tổ chức nhà nước; bà Nguyễn Thị Quý – chuyên viên Vụ Đào Vụ Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức trực tiếp quản lý chương trình cùng với sự tham gia của các nhà khoa học ngoài Học viện: PGS.TS. Nguyễn Minh Mẫn – thành viên Hội đồng chức danh giáo sư nhà nước; PGS.TS. Vũ Thanh Sơn – Phó Vụ trưởng Vụ Đào tạo – Ban Tổ chức Trung ương; PGS.TS. Nguyễn Minh Phương – Phó Hiệu trưởng trường Đại học Nội vụ; các nhà quản lý thực tiễn: ông Phùng Quang Thiệp – Phó Giám đốc Sở Nội vụ Hà Nội; ông Nguyễn Quang Sơn – Phó trưởng Phòng Nội chính – UBND TP Hà Nội; ông Nguyễn Quang Trung – Phó Chủ tịch UBND quận Ba Đình; ông Đặng Đức Quỳnh – Phó Chủ tịch UBND huyện Thanh Trì. Và các nhà khoa học trong Học viện có nghiên cứu và giảng dạy các nội dung liên quan tới các chuyên đề của chương trình.

Tất cả các đại biểu tham gia hội thảo đều cho rằng dự thảo tài liệu được viết khá công phu, nghiêm túc, thể hiện tinh thần trách nhiệm cao của Ban Biên soạn tài liệu và các tác giả; nội dung những kiến thức, kỹ năng trong dự thảo tài liệu là hết sức cần thiết cho các nhà lãnh đạo, quản lý cấp huyện.

Bên cạnh đó, các đại biểu cũng thẳng thắn đưa ra các ý kiến về những nội dung cụ thể cần chỉnh sửa, bổ sung cũng như hình thức trình bày trong từng chuyên đề. Những ý kiến này có ý nghĩa quan trọng giúp Ban Biên soạn cùng các tác giả chuyên đề hoàn thiện tài liệu để đưa ra nghiệm thu cấp cơ sở.

TS. Lê Như Thanh thay mặt Ban Biên soạn trân trọng cảm ơn những đóng góp quý báu của các đại biểu và chỉ đạo Ban Biên soạn lĩnh hội các ý kiến để hoàn thiện Tài liệu.

Một số hình ảnh của Hội thảo:

IMG_2208TS. Lê Như Thanh phát biểu tại buổi Hội thảo

IMG_2198

IMG_2195

IMG_2204

IMG_2209

IMG_2218

IMG_2222

IMG_2224

IMG_2228

IMG_2233 Các nhà khoa học đóng góp ý kiến

 

Comments are closed.