Hội thảo khoa học góp ý chương trình bồi dưỡng theo vị trí việc làm quản lý nguồn nhân lực dành cho cán bộ, công chức Bộ Nội vụ

(napa.vn) – Chiều ngày 05/9/2023, Học viện Hành chính Quốc gia tổ chức Hội thảo khoa học góp ý chương trình bồi dưỡng theo vị trí việc làm quản lý nguồn nhân lực dành cho cán bộ, công chức Bộ Nội vụ. PGS.TS. Hoàng Mai, Trưởng khoa, Khoa Quản trị nhân lực chủ trì Hội thảo.

z4666992147162_a7f74fbf621d9769742f4b25d5638183

Toàn cảnh Hội thảo.

Tham dự buổi Hội thảo có: PGS.TS. Lương Thanh Cường, Phó Giám đốc Học viện; Đại diện lãnh đạo các đơn vị thuộc và trực thuộc Học viện cùng các nhà khoa học và giảng viên Học viện.

Hội thảo được tổ chức trực tiếp và trực tuyến với các phân viện Học viện tại TP. Hồ Chí Minh, khu vực miền Trung và Tây Nguyên.

_DSC0048

PGS.TS. Hoàng Mai, Trưởng khoa, Khoa Quản trị nhân lực trình bày đề dẫn Hội thảo.

PGS.TS. Hoàng Mai, Trưởng khoa, Khoa Quản trị nhân lực gửi lời cảm ơn sự có mặt của các đại biểu, chuyên gia, nhà khoa học quan tâm viết bài và tham gia Hội thảo. Đồng thời nhấn mạnh, bồi dưỡng theo vị trí việc làm quản lý nguồn nhân lực dành cho cán bộ, công chức Bộ Nội vụ góp phần đem lại hiệu quả của nền công vụ, thúc đẩy sự phát triển chất lượng nhân lực Việt Nam hiện nay.

PGS.TS. Hoàng Mai hy vọng những ý kiến đóng góp, thảo luận của các nhà khoa học sẽ là tư liệu có giá trị làm cơ sở tham vấn cho các cơ quan có thẩm quyền và tiếp tục nghiên cứu, tiếp thu các nội dung, góp phần nâng cao chất lượng nghiên cứu khoa học và bồi dưỡng của Học viện Hành chính Quốc gia.

z4666992162098_ed55ee6d4d2ecd924b699a0416ea16fd

Hội thảo được trực tuyến với các phân viện Học viện tại TP. Hồ Chí Minh, khu vực miền Trung và Tây Nguyên.

Hội thảo đã thu hút được sự quan tâm, gửi bài tham gia của nhiều nhà khoa học, nhà quản lý trong và ngoài Học viện Hành chính Quốc gia. Ban Biên tập Hội thảo đã nhận được 39 tham luận góp ý cho chương trình. Những tham luận có tính học thuật vừa tổng kết thực tiễn, kinh nghiệm và đã đề xuất bồi dưỡng theo vị trí việc làm quản lý nguồn nhân lực dành cho cán bộ, công chức Bộ Nội vụ.

z4666989653088_1418ed46a9b3927f0bedb1ffd4d25486

Các nhà quản lý, nhà khoa học trình bày tham luận tại Hội thảo.

Trong khuôn khổ buổi Hội thảo, các nhà quản lý, nhà khoa học trong các cơ quan nhà nước và Học viện Hành chính Quốc gia đã trình bày tham luận, góp ý cho chương trình bồi dưỡng theo vị trí việc làm quản lý nguồn nhân lực dành cho cán bộ, công chức Bộ Nội vụ, thể hiện tính đa dạng trong tiếp cận gắn với các chủ đề chính của Hội thảo.

Phát biểu bế mạc Hội thảo, PGS.TS. Hoàng Mai bày tỏ niềm vinh hạnh và gửi lời cảm ơn đến các nhà khoa học, các nhà quản lý, các nhà hoạt động thực tiễn đã tâm huyết viết bài và dành thời gian quý báu đến tham dự, phát biểu và đóng góp cho sự thành công của Hội thảo.

_HKV6694

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm.

Phạm Hải Long

Comments are closed.