Khai giảng khóa bồi dưỡng tiếng Anh cải cách hành chính và hội nhập quốc tế dành cho công chức, viên chức các đơn vị thuộc và trực thuộc Bộ Nội vụ

(napa.vn) – Chiều ngày 24/11/2023, Học viện Hành chính Quốc gia tổ chức lễ khai giảng khóa bồi dưỡng tiếng Anh cải cách hành chính và hội nhập quốc tế dành cho công chức, viên chức các đơn vị thuộc và trực thuộc Bộ Nội vụ. PGS.TS. Lương Thanh Cường, Phó Giám đốc Học viện dự và chủ trì buổi lễ. Lễ khai giảng được tổ chức trực tiếp và trực tuyến.

Tham dự lễ khai giảng có bà Phạm Thị Thanh Nhâm, Phó Giám đốc Học viện Anh ngữ HAVINA; đại diện lãnh đạo các đơn vị thuộc và trực thuộc Học viện cùng các học viên tham gia khóa học.

Khóa bồi dưỡng nằm trong khuôn khổ các hoạt động triển khai Quyết định số 1659/QĐ-TTg ngày 19/11/2019 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Đề án “Chương trình quốc gia về học tập ngoại ngữ cho cán bộ, công chức, viên chức giai đoạn năm 2019 – 2030”.

DSC_8643

PGS.TS. Lương Thanh Cường, Phó Giám đốc Học viện phát biểu khai giảng khóa bồi dưỡng.

Phát biểu khai giảng khóa bồi dưỡng PGS.TS. Lương Thanh Cường, Phó Giám đốc Học viện khẳng định, nâng cao năng lực cho đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức là một chủ trương quan trọng của Đảng và Nhà nước nhằm hướng tới mục tiêu nâng cao trình độ, năng lực ngoại ngữ của cán bộ, công chức, viên chức. Việc tổ chức khóa học nhằm mục đích xây dựng đội ngũ cán bộ công chức, viên chức chuyên  nghiệp, chất lượng cao, có số lượng, cơ cấu hợp lý và có khả năng sử dụng ngoại ngữ thành thạo trong công việc và làm việc trong môi trường quốc tế.

Để lớp học diễn ra hiệu quả, PGS.TS. Lương Thanh Cường đề nghị các học viên phải tận dụng cơ hội học tập, phát huy tinh thần tự giác, sắp xếp thời gian tham gia đầy đủ các hoạt động trên lớp cũng như ngoại khoá theo chương trình đã được phê duyệt.

DSC_8639

TS. Trần Đại Hải, Phó Trưởng ban Hợp tác Quốc tế công bố Quyết định tổ chức khóa bồi dưỡng.

DSC_8650

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm.

Phạm Hải Long

Comments are closed.