Khai giảng Lớp bồi dưỡng ngạch chuyên viên cao cấp khóa XII/2018

Sáng ngày 03/11/2018, tại Hà Nội, Học viện Hành chính Quốc gia tổ chức khai giảng Lớp bồi dưỡng ngạch chuyên viên cao cấp khóa XII năm 2018. Tới dự, có: NGƯT.TS. Vũ Thanh Xuân – Phó Giám đốc Học viện; PGS.TS. Nguyễn Văn Hậu – Giám đốc Trung tâm Ngoại ngữ – Tin học và Thông tin – Thư viện; ThS. Lê Phương Thúy – Phó Trưởng Ban Quản lý bồi dưỡng và đại diện một số khoa, đơn vị trong Học viện tại Hà Nội cùng 50 học viên đến từ 16 bộ, ngành, cơ quan trung ương và 13 tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương.

ThS. Lê Phương Thúy – Phó Trưởng Ban Quản lý bồi dưỡng công bố các Quyết định của Giám đốc Học viện về việc mở lớp và phân công giáo viên chủ nhiệm

ThS. Lê Phương Thúy – Phó Trưởng Ban Quản lý bồi dưỡng công bố các Quyết định của Giám đốc Học viện về việc mở lớp và phân công giáo viên chủ nhiệm

Phát biểu khai giảng, NGƯT.TS. Vũ Thanh Xuân nhấn mạnh, đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức nói chung và bồi dưỡng kiến thức quản lý nhà nước ngạch chuyên viên cao cấp nói riêng có vai trò quan trọng, góp phần chuẩn hóa đội ngũ cán bộ, công chức và trực tiếp phục vụ công cuộc hiện đại hóa nền hành chính nhà nước.

NGƯT.TS. Vũ Thanh Xuân - Phó Giám đốc Học viện phát biểu khai giảng lớp bồi dưỡng

NGƯT.TS. Vũ Thanh Xuân – Phó Giám đốc Học viện phát biểu khai giảng lớp bồi dưỡng

Phó Giám đốc Học viện bày tỏ mong muốn các học viên hãy luôn ý thức rằng mục đích của việc tham gia lớp bồi dưỡng không chỉ đơn thuần là được cấp chứng chỉ để bảo đảm đủ điều kiện cho kỳ thi nâng ngạch, mà quan trọng hơn, đây còn là cơ hội để các học viên bổ sung những kiến thức cần thiết về quản lý nhà nước ở các ngành, lĩnh vực khác nhau phục vụ có hiệu quả cho công tác tại cơ quan, đơn vị.

NGƯT. TS. Vũ Thanh Xuân khẳng định, Học viện luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi về đội ngũ giảng viên và cơ sở vật chất để các học viên có môi trường học tập tốt nhất. Đồng thời, đề nghị các học viên tham gia khóa học với tinh thần tích cực, nghiêm túc trong thực hiện nội quy, quy chế của lớp học và chủ động trong nghiên cứu, trao đổi về kiến thức, kinh nghiệm với giảng viên và các học viên nhằm đem lại hiệu quả học tập cao nhất.

 Học viên Bùi Thị Thúy Bình – Sở Tư pháp tỉnh Hòa Bình, đại diện cho các học viên phát biểu tại Lễ khai giảng

Học viên Bùi Thị Thúy Bình – Sở Tư pháp tỉnh Hòa Bình, đại diện cho các học viên phát biểu tại Lễ khai giảng

Theo kế hoạch, lớp bồi dưỡng ngạch chuyên viên cao cấp khóa XII/2018 được tổ chức tập trung tại Học viện từ ngày 03/11/2018 – 26/01/2019. Tham gia lớp bồi dưỡng, các học viên sẽ được đội ngũ giảng viên cao cấp của Học viện cung cấp những kiến thức nâng cao về quản lý nhà nước và một số kỹ năng cần thiết, như: kỹ năng ủy quyền; kỹ năng tạo động lực làm việc; kỹ năng xây dựng và quản lý dự án; kỹ năng quản lý xung đột trong công vụ và kỹ năng quản lý sự thay đổi… Từ đó, giúp các cán bộ, công chức thực hiện tốt chức trách, nhiệm vụ được giao, góp phần nâng cao hiệu quả quản lý nhà nước và đáp ứng những yêu cầu của quá trình hội nhập quốc tế./.

Các đại biểu dự Lễ khai giảng

Các đại biểu dự Lễ khai giảng

Đoàn Kim Huy

Comments are closed.