Lễ bế giảng lớp Bồi dưỡng ngạch chuyên viên cao cấp khóa VIII/2019

Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Giám đốc Học viện Hành chính tại Quyết định số 2258/QĐ-HCQG ngày 02/7/2019 về việc tổ chức lớp Bồi dưỡng ngạch Chuyên viên cao cấp Khóa VIII/2019 tại Học viện Hành chính Quốc gia, khai giảng ngày 16/7/2019 với 43 học viên là cán bộ, công chức, của các bộ ngành Trung ương và các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tập trung tại Học viện. Sau 02 tháng học tập, khóa học đã hoàn thành các nội dung, chương trình. Hôm nay, Học viện Hành chính Quốc gia long trọng tổ chức lễ Bế giảng lớp Bồi dưỡng ngạch chuyên viên cao cấp khóa VIII/2019 vào 10h ngày 06/9/2019.
Buổi lễ có sự tham dự: Nhà giáo ưu tú, TS. Vũ Thanh Xuân, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia; ThS. Vương Thanh Thủy, Quyền trưởng phòng Bồi dưỡng theo ngạch và vị trí việc làm, Ban Quản lý bồi dưỡng và Chủ nhiệm lớp cùng toàn thể học viên khóa bồi dưỡng.

ThS. Vương Thanh Thủy, Quyền Trưởng phòng Quản lý bồi dưỡng theo ngạch và vị trí việc làm công bố các Quyết định cấp chứng chỉ và Quyết định khen thưởng của Giám đốc Học viện

ThS. Vương Thanh Thủy, Quyền Trưởng phòng Quản lý bồi dưỡng theo ngạch và vị trí việc làm công bố các Quyết định cấp chứng chỉ và Quyết định khen thưởng của Giám đốc Học viện

Trong toàn khoá học, các học viên đã được nghe các giáo sư, tiến sĩ, các giảng viên cao cấp của Học viện Hành chính Quốc gia giới thiệu 14 chuyên đề và 04 báo cáo chuyên đề thuộc 2 nhóm kiến thức cơ bản: Nhà nước và pháp luật, hành chính nhà nước, quản lý nhà nước theo ngành, lĩnh vực và lãnh thổ và các kỹ năng hành chính cơ bản. Kết quả cuối khóa 100% học viên tham gia khóa học đã hoàn thành chương trình và được Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia cấp chứng chỉ và một số học viên đạt kết quả cao, chấp hành quy chế học tập tốt được Giám đốc Học viện khen thưởng.

NGƯT.TS. Vũ Thanh Xuân - Phó Giám đốc Học viện phát biểu bế giảng khóa học

NGƯT.TS. Vũ Thanh Xuân – Phó Giám đốc Học viện phát biểu bế giảng khóa học

Tại buổi lễ Bế giảng khóa học, Nhà giáo ưu tú, TS. Vũ Thanh Xuân, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia phát biểu: với chức năng và nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước giao cho, trước yêu cầu của sự nghiệp đổi mới và phát triển đất nước, Học viện Hành chính Quốc gia luôn nâng cao trách nhiệm của mình, là một trung tâm đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức cho các cơ quan trong hệ thống Đảng, Nhà nước và các tổ chức chính trị – xã hội trên phạm vi cả nước. Đồng chí cũng phát biểu, với sự quan tâm của Đảng, Chính phủ, sự cố gắng của Học viện Hành chính Quốc gia và sự đồng tình ủng hộ của các đồng chí cũng như của các cơ quan Bộ, ngành Trung ương và địa phương, Học viện Hành chính Quốc gia sẽ không ngừng phát triển, xứng đáng là một Trung tâm đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức nhà nước hàng đầu trong phạm vi cả nước. Tại buổi lễ Bế giảng khóa học, TS. Vũ Thanh Xuân đánh giá cao sự đoàn kết của tập thể lớp và kết quả học tập của các đồng chí học viên; chúc mừng kết quả học tập của lớp và mong rằng qua khóa học các học viên sẽ có được những trải nghiệm mới, vận dụng những kiến thức gặt hái được vào hoạt động công vụ của mình ngày càng tốt hơn.

Học viên Đoàn Chí Hiếu, Lớp trưởng đại diện học viên khóa học phát biểu cảm tưởng

Học viên Đoàn Chí Hiếu, Lớp trưởng đại diện học viên khóa học phát biểu cảm tưởng

NGƯT.TS. Vũ Thanh Xuân, Phó Giám đốc Học viện trao chứng chỉ, giấy khen cho học viên

NGƯT.TS. Vũ Thanh Xuân, Phó Giám đốc Học viện trao chứng chỉ, giấy khen cho học viên

Toàn cảnh buổi lễ

Toàn cảnh buổi lễ

 

Đàm Tâm

Comments are closed.