Lễ Bế giảng lớp Bồi dưỡng ngạch chuyên viên cao cấp tổ chức tại tỉnh Bắc Ninh

Thực hiện kế hoạch mở lớp Bồi dưỡng ngạch chuyên viên cao cấp do Học viện Hành chính Quốc gia phối hợp với Trường Chính trị Nguyễn Văn Cừ tỉnh Bắc Ninh cho cán bộ, công chức, viên chức của tỉnh Bắc Ninh. Sau 02 tháng học tập, khóa học đã hoàn thành các nội dung, chương trình. Hôm nay, Học viện Hành chính Quốc gia phối hợp với Trường Chính trị Nguyễn Văn Cừ tỉnh Bắc Ninh long trọng tổ chức lễ Bế giảng lớp Bồi dưỡng ngạch chuyên viên cao cấp vào 15h00 ngày 04/3/2020.

Toàn cảnh buổi Lễ

Toàn cảnh buổi Lễ

Tham dự buổi lễ: Về phía Học viện Hành chính Quốc gia có NGƯT.TS. Vũ Thanh Xuân, Phó Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia; ThS. Vương Thanh Thủy, Quyền Trưởng phòng Quản lý bồi dưỡng theo ngạch và vị trí việc làm, Ban Quản lý bồi dưỡng; đại diện cán bộ, giảng viên của Học viện Hành chính Quốc gia. Về phía tỉnh Bắc Ninh có đồng chí Đào Hồng Lan, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bắc Ninh; đồng chí Trần Thị Ngọc Hà, Phó Trưởng Ban Thường trực, Ban Tổ chức Tỉnh ủy Bắc Ninh; đồng chí Nguyễn Thị Dung, Hiệu trưởng Trường Chính trị Nguyễn Văn Cừ tỉnh Bắc Ninh và các đại biểu đại diện Sở, Ban, ngành của tỉnh Bắc Ninh cùng toàn thể học viên khóa bồi dưỡng.

Trong toàn khoá học, các học viên lớp Bồi dưỡng ngạch chuyên viên cao cấp đã được nghe các giáo sư, tiến sĩ, các giảng viên cao cấp của Học viện Hành chính Quốc gia giới thiệu 14 chuyên đề và 04 báo cáo chuyên đề. Kết quả cuối khóa 100% học viên tham gia khóa học đã hoàn thành chương trình và được Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia cấp chứng chỉ.

NGƯT. TS. Vũ Thanh Xuân

NGƯT. TS. Vũ Thanh Xuân, Phó Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia phát biểu tại buổi Lễ

Tại buổi lễ Bế giảng khóa học, NGƯT.TS. Vũ Thanh Xuân, Phó Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia phát biểu: “Với chức năng và nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước giao cho, trước yêu cầu của sự nghiệp đổi mới và phát triển đất nước, Học viện Hành chính Quốc gia luôn nâng cao trách nhiệm của mình, là một trung tâm đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức cho các cơ quan trong hệ thống Đảng, Nhà nước và các tổ chức chính trị – xã hội trên phạm vi cả nước”. Phó Giám đốc tin tưởng với sự quan tâm của Đảng, Chính phủ, sự cố gắng của Học viện Hành chính Quốc gia và sự đồng tình ủng hộ của các đồng chí cũng như của các cơ quan Bộ, ngành Trung ương và địa phương, Học viện Hành chính Quốc gia sẽ không ngừng phát triển, xứng đáng là một Trung tâm đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức nhà nước hàng đầu trong phạm vi cả nước. Phó Giám đốc đánh giá cao sự phối hợp chặt chẽ giữa Học viện Hành chính Quốc gia với trường Chính trị Nguyễn Văn Cừ tỉnh Bắc Ninh và mong muốn hai bên sẽ tiếp tục hợp tác trong thời gian tới.

NGƯT. TS. Vũ Thanh Xuân

NGƯT. TS. Vũ Thanh Xuân, Phó Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia trao chứng chỉ cho các Học viên

Cuối cùng, Phó Giám đốc chúc mừng kết quả học tập, sự đoàn kết của tập thể lớp và mong rằng qua khóa học các học viên sẽ có được những trải nghiệm mới, vận dụng những kiến thức gặt hái được vào hoạt động công vụ của mình ngày càng tốt hơn.

Đàm Tâm

Comments are closed.