Lễ bế giảng lớp Bồi dưỡng ngạch chuyên viên chính tổ chức tại tỉnh Phú Thọ

Thực hiện kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng năm 2020, Học viện Hành chính Quốc gia phối hợp với Sở Nội vụ tỉnh Phú Thọ tổ chức lễ bế giảng lớp bồi dưỡng ngạch chuyên viên chính sáng ngày 30/7/20120 tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Phú Thọ.

Buổi lễ có sự tham dự: ThS. Lê Phương Thúy, Phó Trưởng Ban Quản lý bồi dưỡng; đồng chí Lê Tiến Hưng, Phó Giám đốc, lãnh đạo các đơn vị và chủ nhiệm lớp cùng toàn thể học viên khóa bồi dưỡng.

ThS. Lê Phương Thúy, Phó Trưởng ban, Ban Quản lý bồi dưỡng phát biểu tại buổi lễ

ThS. Lê Phương Thúy, Phó Trưởng ban, Ban Quản lý bồi dưỡng phát biểu tại buổi lễ

Trong toàn khóa học, các học viên đã được tiếp thu bài giảng từ các giảng viên của Học viện Hành chính Quốc gia. Kết thúc khóa học, lớp bồi dưỡng ngạch chuyên viên chính có 89 học viên được cấp chứng chỉ với kết quả học tập: 06 học viên xếp loại Giỏi, 79 học viên xếp loại Khá, 04 học viên xếp loại trung bình, trong đó 06 học viên đạt kết quả cao, nghiêm túc trong học tập, nhiệt tình tham gia các hoạt động của lớp, được Giám đốc Học viện tặng Giấy khen.

Đồng chí Lê Tiến Hưng - Phó Giám đốc phát biểu tại buổi Lễ

Đồng chí Lê Tiến Hưng – Phó Giám đốc phát biểu tại buổi Lễ

Phát biểu tại buổi lễ, ThS. Lê Phương Thúy đánh giá cao và ghi nhận sự quan tâm, giúp đỡ của lãnh đạo Học viện, lãnh đạo Văn phòng Bộ Quốc phòng; đội ngũ giảng viên và công tác tổ chức lớp nghiêm túc, chặt chẽ của các cán bộ quản lý, chuyên viên tham gia phục vụ khóa học. Hi vọng thời gian tới Học viện Hành chính Quốc gia và Sở Nội vụ tỉnh Phú Thọ sẽ tiếp tục phối hợp triển khai các khóa bồi dưỡng tiếp theo. Đồng thời, ThS. Lê Phương Thúy biểu dương các kết quả đã đạt được và mong rằng qua khóa học các học viên sẽ có được những trải nghiệm mới, vận dụng những kiến thức gặt hái được vào hoạt động công vụ của mình.

Các học viên nhận chứng chỉ, giấy khen của Giám đốc Học viện

Các học viên nhận chứng chỉ, giấy khen của Giám đốc Học viện

Mai Hiền

Comments are closed.