Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp đại học chính quy khóa 18 tại Hà Nội niên khóa 2017-2021

(napa.vn) – Chiều ngày 05/10/2021, tại Hội trường lớn, Học viện Hành chính Quốc gia trang trọng tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên đại học chính quy khóa 18 tại Hà Nội niên khóa 2017-2021.

Tham dự Lễ bế giảng có: PGS.TS. Lương Thanh Cường – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện; TS. Nguyễn Đăng Quế – Ủy viên Ban Thường vụ, Phó Giám đốc Học viện; TS. Bùi Huy Tùng – Chủ tịch Công đoàn, Trưởng ban, Ban Quản lý bồi dưỡng; PGS.TS. Nguyễn Văn Hậu – Chánh Văn phòng; TS. Lê Toàn Thắng – Trưởng khoa, Khoa Quản lý nhà nước về Kinh tế và Tài chính công; TS. Tạ Thị Hương – Phó Trưởng khoa, Khoa Quản lý nhà nước về Xã hội; lãnh đạo các đơn vị thuộc, trực thuộc Học viện; các thầy giáo, cô giáo là giảng viên Học viện.

Đặc biệt, Lễ bế giảng có sự hiện diện của các tân cử nhân là các sinh viên Lào đang theo học tại Học viện; đại diện các sinh viên đạt thành tích xuất sắc trong học tập.

Lễ bế giảng được truyền hình trực tiếp tới tất cả các thầy, cô giáo và các tân cử nhân Khóa 18 tại Hà Nội.

IMG_7989

ThS. Lý Thị Kim Bình – Phó Trưởng phòng, Phòng Quản lý đào tạo và Phát triển nhân lực hành chính giới thiệu chương trình Lễ bế giảng.

Tại Lễ bế giảng, ThS. Phan Thị Thanh Hương – Phụ trách, điều hành Phòng Quản lý đào tạo và Phát triển nhân lực hành chính đã thông qua Báo cáo tổng kết khóa 18 đại học hệ chính quy tại Hà Nội.

IMG_7984

ThS. Phan Thị Thanh Hương – Phụ trách, điều hành Phòng Quản lý đào tạo và Phát triển nhân lực hành chính báo cáo tổng kết khóa 18 đại học chính quy tại Hà Nội.

Khóa 18 đại học chính quy tại Hà Nội có 783 sinh viên được chia thành 16 lớp. Được sự quan tâm, chỉ đạo thường xuyên của Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện; sự phối kết hợp chặt chẽ của các đơn vị quản lý, quản lý đào tạo, các khoa chuyên môn; chương trình giảng dạy thường xuyên được đổi mới, cập nhật; đội ngũ giảng viên có chuyên môn cao, nhiệt huyết, tận tâm với sinh viên; sinh viên KH18 luôn có ý thức tự giác học tập và rèn luyện… trong suốt quá trình học tập, các lớp đại học chính quy khóa 18 luôn đạt được những kết quả tốt.

IMG_7772

TS. Bùi Huy Tùng công bố các quyết định của Giám đốc Học viện.

Trong thời điểm dịch bệnh Covid-19 có những diễn biến phức tạp, sinh viên đại học chính quy khóa 18 đã được Học viện tổ chức kỳ thi tốt nghiệp bằng hình thức trực tuyến. Khắc phục mọi khó khăn về cơ sở vật chất, đường truyền, thiếu thốn tài liệu ôn tập, tham khảo, các sinh viên khóa 18 đã tham gia thi tốt nghiệp trực tuyến thành công và đạt được những kết quả rất đáng khích lệ. 655 sinh viên đã đủ điều kiện tốt nghiệp lần 1, trong đó: xếp loại Giỏi: 48 sinh viên (7.33%); loại Khá: 516 sinh viên (78.78%); loại Trung bình khá: 91 sinh viên (13.89%); không có sinh viên xếp loại trung bình.

IMG_7789

TS. Nguyễn Đăng Quế phát biểu tại Lễ bế giảng.

Phát biểu tại Lễ bế giảng, thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện, TS. Nguyễn Đăng Quế – Phó Giám đốc Học viện chia sẻ niềm xúc động, tự hào khi gặp lại các em sinh viên đại học hệ chính quy khóa 18 của Hà Nội trong một Lễ bế giảng vô cùng đặc biệt – Lễ bế giảng không có đông đủ các tân cử nhân của Học viện, lễ bế giảng được truyền hình trực tiếp. Để đến được với Lễ bế giảng này, các em sinh viên khóa 18 đã trải qua một kỳ thi tốt nghiệp cũng đặc biệt không kém – kỳ thi trực tuyến. TS. Nguyễn Đăng Quế bày tỏ sự cảm phục với những nỗ lực, cố gắng không ngừng của các thầy cô giáo và các em sinh viên trong việc hoàn thành kế hoạch học tập để nhận bằng tốt nghiệp theo đúng chương trình và thời gian đào tạo.

Chúc mừng các tân cử nhân của Học viện đã có những kiến thức cơ bản, nền tảng, làm hành trang lập thân, lập nghiệp, TS. Nguyễn Đăng Quế mong rằng, các tân cử nhân khóa 18 Học viện Hành chính Quốc gia sẽ luôn tiếp tục học nữa, học mãi, làm phong phú hơn vốn tri thức của mình và vận dụng những kiến thực đã học được vào phục vụ cuộc sống, mong các em sẽ có một tương lai vững vàng. Học viện luôn mở rộng vòng tay đón các em ở các khóa học cao hơn.

IMG_7804

Sinh viên Nguyễn Quang Khải – Tân cử nhân, thủ khoa toàn khóa 18 phát biểu tại Lễ bế giảng.

Đại diện cho các tân cử nhân được nhận tấm bằng tốt nghiệp đại học hệ chính quy tại Học viện Hành chính Quốc gia, sinh viên Nguyễn Quang Khải, lớp KH18 Nhân sự 1, chuyên ngành Quản lý Tổ chức và Nhân sự bày tỏ niềm vinh dự và xúc động khi được đại diện cho các bạn phát biểu cảm tưởng tại buổi lễ tốt nghiệp đặc biệt và trang trọng này. Với gần 1.500 ngày là tổng số ngày gắn bó với Học viện kể từ buổi đầu tiên lên giảng đường đến hôm nay là một hành trình dài, nhiều cảm xúc và đầy những trải nghiệm ý nghĩa. Tân cử nhân Nguyễn Quang Khải gửi lời cảm ơn và tri ân sâu sắc đến Ban Giám đốc Học viện, đến tất cả các thầy cô giáo của Học viện đã dành cho các bạn sinh viên không chỉ những kiến thức về khoa học hành chính mà còn là những bài học về đạo đức công vụ, đạo đức làm người.

IMG_7813

Sinh viên Sulivong Chittasone – lớp Thanh tra 2 KH18 đại diện cho các sinh viên nước Cộng hòa DCND Lào đang học tập tại Học viện phát biểu tại Lễ bế giảng.

Một số hình ảnh tại Lễ bế giảng:

IMG_7806

Sinh viên Nguyễn Quang Khải tặng hoa cảm ơn Ban Giám đốc Học viện.

IMG_7820

Đại diện sinh viên Lào tặng quà tri ân Ban Giám đốc Học viện.

IMG_7827

TS. Nguyễn Đăng Quế tặng hoa và giấy khen cho sinh viên Nguyễn Quang Khải – thủ khoa toàn khóa 18.

IMG_7834

IMG_7857

TS. Nguyễn Đăng Quế tặng giấy khen cho các sinh viên là thủ khoa, á khoa các chuyên ngành.

IMG_7890

IMG_7938

PGS.TS. Lương Thanh Cường trao giấy khen cho các tân cử nhân là các bạn sinh viên nước Cộng hòa DCND Lào.

IMG_7739

Các đại biểu dự Lễ bế giảng thực hiện nghi lễ chào cờ.

Như Ngọc

Comments are closed.